NTK Nguyễn Thế Trung ra mắt thiết kế Boutique Hotel độc đáo lấy cảm hứng từ “Alice In The Wonderland”

Tin Tức

Với mẫu thiết kế nội thất Boutique Hotel mới nhất, nhà thiết kế nội thất (NTK) Nguyễn Thế Trung tiếp tục chứng tỏ khả năng sáng tạo đặc sắc không thua kém những thiết kế trước đây.

Nếu là một người hâm mộ các không gian trong mơ, nghệ thuật siêu thực thì chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi “Alice in the Wonderland” của NTK Thế Trung cùng thương hiệu ilSole Architecture. Lần này, anh đã trở lại với một vẻ đẹp tinh tế bí ẩn và đầy sáng tạo hơn bao giờ hết.

Theo NTK Nguyễn Thế Trung thì Boutique Hotel là nơi mà con người ta tìm đến để thoát khỏi nhịp sống bon chen ngột ngạt, giữ lấy cho mình một không gian riêng tư, hay đơn thuần chỉ là nơi những giấc mơ, cảm xúc thăng hoa.

Bắt nguồn cảm hứng từ việc tìm kiếm những điều đặc biệt và mới mẻ, tính hiếu kì của con người, NTK Thế Trung nhận ra rằng không gian khách sạn đòi hỏi phải trở nên độc đáo, khác biệt. Anh đã tạo ra một không gian nghỉ dưỡng khác biệt, nơi mà con người có thể tìm thấy sự thăng hoa về cảm xúc, và “Alice in the Wonderland” chính là thế giới thần tiên ấy.

Lựa chọn sử dụng những gam màu trầm trải khắp các không gian, NTK Thế Trung đã thành công trong việc tạo nên một cảm giác lôi cuốn và kì bí. Từ đó, anh tinh tế trong việc nhấn nhá bằng màu sắc cùng ánh sáng chiếu tập trung vào từng món đồ nội thất độc đáo, mang đến sự sang trọng đầy tính nghệ thuật.
Gam màu đỏ, đen là sự kết hợp hoàn hảo để thể hiện sự thanh lịch và sang trọng nhưng vẫn không kém phần hiện đại và thời trang.
Không gian được bao phủ bởi ánh sáng vàng mờ ảo của những chiếc đèn chùm Châu Âu cổ điển.
Mỗi món đồ nội thất đều mang đậm tính nghệ thuật, bản thân chúng dường như đại diện cho những tác phẩm nghệ thuật trong cung điện Versailes.
Tinh thần di sản luôn hiện diện trong các thiết kế của Thế Trung, hòa cùng với cảm hứng hiện đại từ sức ảnh hưởng của giới trẻ, tất cả những yếu tố trên đã được gia giảm cân đối sao cho vừa chiều lòng những vị khách kỳ cựu, vừa chiêu mộ thêm những tín đồ mới. Điều này thể hiện một tầm nhìn đáng ngưỡng mộ của nhà thiết kế.
Sự tinh tế trong thiết kế được thể hiện qua việc hòa trộn giữa những hình thức kiến trúc nghệ thuật cổ điển cùng với các món đồ nội thất nghệ thuật đương đại nhưng lại đi kèm với màu sắc và chất liệu hiện đại, không làm mất đi chất thời trang hợp mốt ngày nay.
Toàn bộ hành lang được thiết kế bao phủ bởi nhiều đoạn tường tráng gương, phá vỡ sự bí bách của không gian hành lang chật hẹp. Để nhấn mạnh sự sang trọng cổ điển thì phào chỉ là một thứ không thể thiếu trong thiết kế nội thất. NTK Thế Trung đặc biệt ưa chuộng sử dụng phào chỉ, nhưng không đi theo lối mòn, anh tìm ra sự mới mẻ trong phong cách cổ điển bằng cách đi những đường kẻ đen huyền bí rồi xen kẽ với phào tường tráng gương sang trọng, khơi gợi nên thế giới kì bí, thế giới gương của “Alice in the Wonderland”.
NTK Thế Trung muốn đưa mọi người đi trọn vẹn chuyến phiêu lưu, qua mỗi căn phòng là một câu chuyện riêng, một giấc mơ riêng, không nơi nào giống nơi nào.
Thiết kế các phòng nghỉ tập trung vào việc tạo nên cảm giác thư thái, huyền bí và khơi gợi cảm xúc thăng hoa của con người.
Mỗi cặp đôi khi trải nghiệm tại không gian sang trọng này sẽ như đắm mình trong một thế giới hoàn toàn khác, rũ bỏ mọi phiền muộn lo lắng của xáo trộn bên ngoài.
Không gian đẹp đầy lãng mạn kết hợp với rượu vang, âm nhạc và mùi hương khiến con người ta không thể rời khỏi đây.

Sự ấm áp, tỏa sáng của màu đỏ và vàng dường như trở nên quyến rũ hơn lấp lánh hơn bên màu sắc trầm tối của màu đen huyền bí, khiến không gian sang trọng tuyệt đẹp, nhờ đó mà chủ nhân trở nên sáng lấp lánh như những viên kim cương, sang trọng và quý phái.

Thạc sĩ, kiến trúc sư, nhà thiết kế nội thất Nguyễn Thế Trung sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, có ông và các thành viên trong gia đình đã cống hiến nhiều năm cho nền âm nhạc và kiến trúc Việt Nam.
Lớn lên, anh theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật kiến trúc. Trong thời gian học tập và tu nghiệp tại châu Âu, đặc biệt là ở Ý, Thế Trung đã biết cách pha trộn khéo léo giữa phong cách sang trọng phương Tây và hơi thở Á Đông, từ đó tạo nên những thiết kế độc đáo và đặc biệt luôn mang đậm bản sắc riêng.

Bài: PV

26/07/2019, 15:00

Cải tiến vượt bậc trong việc xác thực hàng nhập khẩu chính hãng của LG VINA

Tin Tức

Bạn có chắc những mỹ phẩm OHUI, WHOO, SU:M37 bạn đang dùng là hàng nhập khẩu chính hãng bởi Công ty TNHH Mỹ Phẩm LG Vina?

HiddenTag là giải pháp xác thực hàng chính hãng đầu tiên áp dụng kỹ thuật thủy phân số (digital watermarking). Tem HiddenTag sở hữu một mã duy nhất và chỉ có thể quét được bằng ứng dụng HiddenTag. Khi quét tem, ứng dụng sẽ liên kết người dùng đến trang đích tương ứng và cho biết sản phẩm vừa quét là chính hãng hay không. Với HiddenTag, người dùng có thể dễ dàng phát hiện các sản phẩm giả mạo và báo cáo ngay lập tức sau khi mua hàng.

Với những tính năng ưu việt và độ bảo mật cao, Công ty TNHH Mỹ Phẩm LG Vina đã quyết định lựa chọn sử dụng tem chống hàng giả mới – HiddenTag thay thế cho tem chống hàng giả và tem niêm phong cũ để xác thực những sản phẩm chính hãng thuộc các nhãn hàng: WHOO, SUM:37, OHUI, BELIF, VDIVOV, CODE, CNP, SAENG HWAL JEONG WON là hàng nhập khẩu chính thức và được bảo hộ bởi Công ty TNHH Mỹ Phẩm LG Vina.

Khách hàng có thể tải ứng dụng HiddenTag miễn phí tại App Store, Google Play và vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm có tem chống hàng giả HiddenTag trước khi mua hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Công ty TNHH Mỹ Phẩm LG Vina – Phòng NAS Management (028.3521 9052 – 179)

Artistry cùng phụ nữ Việt “tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên”

Tin Tức

Phong cách trang điểm tự nhiên vẫn đang là xu hướng được ưa chuộng trong năm 2019 tại các quốc gia nổi tiếng về làm đẹp như Thái Lan, Hàn Quốc… và dần phổ biến tại Việt Nam.

Điểm nổi bật của phong cách trang điểm này là sử dụng các gam màu trung tính, gần với màu da để đánh lừa thị giác người nhìn, đồng thời không sử dụng quá nhiều phấn tạo khối để gương mặt bạn đẹp tự nhiên hơn. Đây là phong cách được ứng dụng nhiều nhất trong cuộc sống hằng ngày với các ưu điểm nhanh, đơn giản nhưng vẫn làm tỏa sáng những đường nét tự nhiên, tinh khôi của gương mặt. Tuy nhiên, vì được sử dụng gần như hằng ngày nên phong cách này đòi hỏi sự chọn lựa kĩ lưỡng các sản phẩm trang điểm trên nền da, không chỉ tạo lớp nền mỏng nhẹ, che phủ tốt mà còn chứa thành phần dưỡng da để có thể duy trì làn da khỏe mạnh.

Bắt kịp xu hướng đó, ngày 19/07 vừa qua tại White Palace (TP.HCM), nhãn hàng Artistry trân trọng ra mắt dòng mỹ phẩm trang điểm cơ bản mang tên “Artistry Signature” với thông điệp “Tỏa sáng vẻ đẹp tự nhiên”. Với các sản phẩm đa dạng từ phấn nền, phấn mắt, chì kẻ mắt, kẻ mắt nước, má hồng, son môi… Artistry Signature không chỉ mang lại hiệu ứng trang điểm đẹp tự nhiên, tinh tế mà còn nuôi dưỡng làn da an toàn bởi các thành phần dưỡng da từ thiên nhiên như Vitamin E, sáp hoa Lavender, bột ngọc trai, đất sét Amazon…. Tông màu chủ đạo của dòng sản phẩm Artistry là những gam màu trầm ấm, nhẹ nhàng theo xu hướng tinh tế và đơn giản của 2019, không chỉ tôn vinh nét đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt Nam mà còn dễ dàng ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Tại sự kiện, các khách mời không chỉ được trực tiếp trải nghiệm các mỹ phẩm trang điểm cao cấp mà còn được giao lưu và trau dồi những bí kíp trang điểm, cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất năm 2019 đến từ chuyên gia trang điểm hàng đầu Mid Nguyễn.

Không những thế, chương trình còn có sự góp mặt đầy sôi động của hai giọng ca nổi tiếng Trọng Hiếu Idol và Hoàng Thùy Linh. Tú Hảo – Quán quân The Face 2017 tỏa sáng trên sản diễn thời trang cùng dàn người mẫu chuyên nghiệp với những màn catwalk đỉnh cao. Đặc biệt, chương trình gây ấn tượng mạnh với khán giả với những màn thi đấu trang điểm đầy gay cấn và hào hứng giữa các đội “MTP”, “Invisible”, “Trendy Ladies”, “Mị đẹp nhờ Artistry” và “Queen Beauty”.

Với hơn 50 năm lịch sử, Artistry tự hào nằm trong top 10 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới với những dòng sản phẩm đa dạng từ chăm sóc da đến trang điểm. 3 giá trị thương hiệu Artistry liên tục theo đuổi suốt hơn 50 năm qua là công nghệ khoa học tiên tiến, thành phần thiên nhiên ưu việt và luôn luôn sáng tạo không ngừng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Cứ mỗi giây lại có 1 sản phẩm Artistry được bán ra trên thế giới, được sự yêu mến của hơn 5 triệu phụ nữ trên toàn cầu. Dòng sản phẩm trang điểm Artistry Signature được chính thức bán ra thị trường vào tháng 8/2019.

Công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019

Tin Tức

18 hạng mục giải thưởng được trao cho 10 cá nhân xuất sắc và 18 thương hiệu chất lượng Quốc tế tại lễ trao giải Best Hotels – Resorts Awards 2019 diễn ra vào hồi 19 giờ ngày 17/7/2019 (giờ địa phương) tại khách sạn LOTTE Hotel Seoul, Hàn Quốc.

Các cá nhân và tập thể chiến thắng giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019 đã được công bố trên ấn phẩm tạp chí Wanderlust Tips, cụ thể của từng hạng mục như sau:

1. LEADING LUXURY RESORT 2019: Khu nghỉ dưỡng Banyan Tree Lăng Cô.
2. LEADING LUXURY HOTEL 2019: Khách sạn Lotte Hotel Seoul.
3. GENERAL MANAGER OF THE YEAR 2019: ông Frank Bochmann – Tổng quản lý khu nghỉ Sheraton Grand Danang Resort.; ông Carl Gagnon – Tổng quản lý khách sạn Hôtel des Arts Saigon, Mgallery; ông Brett Burton – Tổng quản lý khu vực Banyan Tree Lăng Cô và Angsana Lăng Cô.

Ông Phạm Khắc Tuyên – Tham tán Thương mại nước Cộng hoà xã hội Việt Nam tại Hàn Quốc đại diện ban tổ chức trao giải thưởng Vietnam Hotelier of the year cho Bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc tập đoàn Mường Thanh

4. LEADING CULTURAL SPECTACLE SHOW 2019: Tinh hoa Bắc Bộ.
5. VIETNAM HOTELIER OF THE YEAR 2019: Bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn Mường Thanh.
6. OUTSTANDING GENERAL MANAGER 2019: Ông Vincent Delsol – Tổng quản lý khách sạn Pullman Vung Tau Hotel & Convention Centre, ông Jean-Pierre Joncas – Tổng quản lý khách sạn Hotel de la Coupole – MGallery, ông Robbert Manussen – Tổng giám đốc khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72.
7. LEADING MICE RESORT 2019: Khu nghỉ dưỡng Sheraton Grand Danang Resort, khu nghỉ dưỡng Angsana Lăng Cô.
8. LEADING HISTORICAL SPECTACLE SHOW 2019: Ký ức Hội An.
9. BEST GENERAL MANAGER 2019: Bà Lew Yen Ping – Tổng quản lý Ascott Việt Nam, ông Albert Leong – Tổng giảm đốc khách sạn Fortuna Hà Nội.
10. LEADING NEW HOTEL 2019: Khách sạn Danang Golden Bay.

Bà Đỗ Huyền Trang – Trưởng ban tổ chức giải thưởng Best Hotels Resorts Awards 2019 trao giải thưởng Leading Family Resorts 2019 cho khu nghỉ Novotel Phu Quoc

11. BEST MANAGER 2019: Ông Nguyễn Hồng Nhật – Phó Tổng giám đốc tập đoàn Paradise.
12. LEADING MICE HOTEL 2019: Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72; Khách sạn Novotel Danang Premier Han River; Khách sạn Pullman Vung Tau Hotel & Convention Centre.
13. LEADING BOUTIQUE HOTEL 2019: Khách sạn Hôtel des Arts Saigon, Mgallery; Khách sạn Hotel de la Coupole, Mgallery.
14. LEADING FAMILY RESORT 2019: Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort; Khu nghỉ dưỡng MerPerle Hòn Tằm Resort.
15. LEADING APARTMENT HOTEL 2019: Khách sạn căn hộ Citadines Blue Cove Danang.
16. SOUTHEAST ASIA’S LARGE PRIVATE HOTELIER BRAND 2019: Tập đoàn khách sạn Mường Thanh.
17. LEADING ECO-FRIENDLY RESORT & SPA 2019. Khu nghỉ dưỡng Emeralda Ninh Binh Resort & Spa.
18. LEADING LUXURY MOUNTAIN RESORT 2019: Khu nghỉ dưỡng Ana Mandara Villas Dalat Resort & Spa.

Bà Jee Young, Min – Viện trưởng, Viện nghiên cứu văn hoá và nghệ thuật Hàn Quốc trao giải thưởng Leading Boutique Hotel 2019 cho khách sạn Hotel des Arts Saigon

Các danh hiệu do Best Hotels – Resorts Awards trao tặng đã được công nhận trên toàn thế giới.

Cùng ngày với lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019 là chương trình kết nối phát triển kinh doanh B2B (Business-toBusiness) giữa các khách sạn được giải thưởng và các công ty lữ hành hàng đầu của Hàn Quốc.

Lịch trình khám phá Phú Quốc 3 ngày 2 đêm không thể lý tưởng hơn dành cho gia đình

Tin Tức

Mùa hè là lúc tất cả thành viên trong gia đình bắt đầu hành trình mới đầy hào hứng. Bạn còn chờ gì nữa mà không đến ngay Phú Quốc, tận hưởng kỳ nghỉ của mình với hành trình 3 ngày 2 đêm tại La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery.

Ngày 1: Nhận phòng tại La Veranda & khám phá một vòng đảo ngọc như người bản địa

Đặt chân đến La Veranda, ngôi biệt thự xưa đậm chất cổ điển kiểu Pháp, bạn sẽ thấy mình lạc giữa khu vườn nhiệt đới xanh ngát, ngay bên cạnh bãi biển mát lạnh. Không chỉ được chào đón ngay từ khi bước ra khỏi sân bay, thời điểm nhận phòng tại Le Bar, bạn sẽ được phục vụ ly cocktail mùa hè, trong lúc các bé thưởng thức thức uống riêng với bánh ngọt.

Tham khảo ngay cẩm nang tour tham quan Explorer của La Veranda để bắt đầu hành trình khám phá đảo ngọc của bạn và bé với thật nhiều bất ngờ thú vị qua các địa danh nổi tiếng Phú Quốc như Làng chài Hàm Ninh, Suối Tranh, Dinh Cậu, trang trại mật ong hay xưởng sản xuất rượu sim.

Ngày 2: Đưa nhau đi trốn ở Bãi Sao

Còn gì bằng tận hưởng biển Phú Quốc tại lớp học yoga bên biển, và nằm dài phơi nắng dưới tán dù pastel xanh mát. Thú vị nhất vẫn là lúc chơi đùa “thả ga” cùng bé tại Bãi Sao – một trong những bãi đẹp nhất của đảo ngọc, nơi cát trắng mịn như kem và biển trong veo màu ngọc bích. Chương trình ưu đãi hè của La Veranda còn bao gồm cả gói tham quan miễn phí đến Bãi Sao, dịch vụ sử dụng ghế tại đây và Paradiso Beach Club.

Sau một ngày tràn đầy các hoạt động, đã đến lúc bạn tự thưởng cho mình gói nghỉ dưỡng spa và chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp “Spa On Us” để lấy lại năng lượng và cân bằng cho cơ thể.

Ngày 3: Trọn ngày kết nối thương yêu 

Nghỉ dưỡng hè “Very Important Kid” sẽ mang đến cho cả gia đình những hoạt động gắn kết hào hứng, tràn đầy tiếng cười. Bạn và bé yêu có thể khởi động buổi sáng với “Family Cooking Class”: hái rau ở khu vườn organic của La Veranda, đi chợ sớm để chọn lấy những nguyên liệu tươi mới, cùng nhau chuẩn bị những món ăn ngon miệng. Sau đó, cả nhà còn có thể cùng nhau vui chơi tại “Kid Club”, nơi tập hợp rất nhiều trò vừa học vừa chơi, phòng chiếu phim, máy chơi game Xbox hoặc tham gia vào những hoạt động ngoài trời “Lawn & Beach Activities” không kém phần thú vị. Còn gì vui bằng bạn cùng bé khám phá từng câu đố để tìm kho báu đang được cất giấu đâu đó; hoặc giản dị bằng niềm vui xây lâu đài cát cùng nhau.

*Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập website.
*Để đặt phòng và thông tin chi tiết, hãy liên lạc với La Veranda Resort Phú Quốc – MGallery theo số điện thoại +84 (0) 2973 982 988 hoặc gửi thông tin đến email này.

Porsche tài trợ giải golf “FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche”

Tin Tức

Porsche Việt Nam chính thức trở thành nhà tài trợ Bạch Kim độc quyền trong lĩnh vực xe ô tô tại giải golf chuyên nghiệp “FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche” diễn ra từ ngày31/7 – 4/8 tại sân FLC Golf Club Hạ Long.   

Nhiều người trong cộng đồng Porsche là những người đam mê golf, thậm chí là những tay golf chuyên nghiệp. Sự hợp tác này đại diện cho các giá trị chung mà Porsche chia sẻ với bộ môn golf, đồng thời tạo cơ hội cho khách hàng và người hâm mộ Porsche có thể thưởng thức môn thể thao hiệu suất cao này ở cấp độ ngày càng chuyên nghiệp.

FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche được xem là giải golf quy mô nhất của Việt Nam thuộc hệ thống giải golf chuyên nghiệp VPGA Tour. Giải đấu dành cho các golfer chuyên nghiệp người Việt Nam, các golfer chuyên nghiệp người nước ngoài đang làm việc hợp pháp tại Việt Nam, và các golfer nghiệp dư người Việt có điểm chấp Index chính thức từ 9.0 trở xuống; trong đó giải sẽ có một bảng đấu riêng dành cho các golfer nữ. Giải đấu có tổng giá trị giải thưởng là 1,1 tỷ đồng và sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình thể thao lớn, trên fanpage của Porsche Việt nam và VPGA Tour.