Nở vào mùa đông và bung tỏa rực rỡ nhất trong chính những ngày sương giá khắc nghiệt, hoa trà đỏ – loài hoa yêu thích của Mademoiselle Chanel – giống như cô gái trẻ mang trong mình vẻ đẹp đầy mê hoặc: vừa mạnh mẽ vừa dịu dàng, bề ngoài mỏng manh nhưng ẩn chứa nội lực phi thường, bền bỉ.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, CHANEL đã luôn đặt niềm tin vào trí thông minh của thiên nhiên. Niềm tin này quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong dòng sản phẩm N°1 DE CHANEL – dòng sản phẩm khai thác triệt để sức mạnh của loài hoa trà đỏ “The Czar” được khám phá và nghiên cứu bởi các nhà khoa học của CHANEL tại vùng Gaujacq nước Pháp. N°1 DE CHANEL tiếp cận vẻ đẹp người phụ nữ thông qua một cách thức mới mẻ, mang đầy hơi thở của thời đại này: sáng tạo, toàn diện, hiệu quả và bền vững. Kết hợp giữa các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm và hương thơm, dòng sản phẩm mang biểu tượng đóa trà đỏ dường như được “đo ni đóng giày” cho lối sống thành thị bận rộn và nhiều áp lực.
Trong guồng quay hối hả, vẻ đẹp và sự tươi trẻ của người phụ nữ chịu tác động rất lớn bởi lịch trình dày đặc, giờ giấc sinh hoạt thất thường hay những sức ép vô hình từ công việc và các mối quan hệ. N°1 DE CHANEL với sức mạnh toàn diện của hoa trà đỏ mang đến nguồn năng lượng tươi mới giúp hồi sinh không chỉ làn da mà cả thần sắc của phái đẹp sau những mệt mỏi từ cuộc sống. Chiết xuất hoa trà đỏ mang sức mạnh tái tạo, nước hoa trà làm mát, dầu hoa trà với khả năng giữ ẩm, chiết xuất men Pichia trong hệ vi sinh hoa trà củng cố hàng rào tự nhiên… N°1 DE CHANEL bảo vệ các tế bào da ngay từ giai đoạn đầu tiên của quá trình lão hóa nhờ chiết xuất hoa trà đỏ lên tới 76% trong mỗi công thức thành phần.
12 sản phẩm của N°1 DE CHANEL là 12 công thức đặc biệt mang sức hấp dẫn đối với mọi giác quan. Một loại gel nhẹ tênh mát rượi, một chất kem êm ái đặc mịn như bơ, một màn sương đẫm hương hoa, một loại sáp tươi tắn cho cả môi lẫn má, một loại bột có khả năng biến chuyển thành lớp bọt bông mềm… Tất thảy đều mang đến những trải nghiệm làm đẹp thú vị khi làn da, đôi mắt, cơ thể… được nâng niu bởi những kết cấu độc đáo nhất. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này không xa rời trách nhiệm với môi trường – tiêu chí đang là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng thế hệ mới – khi trọng lượng bao bì được giảm thiểu ít nhất 30% nhờ sử dụng chất liệu thủy tinh tái chế, những lớp bóng kính bọc ngoài được loại bỏ hoàn toàn và toàn bộ giấy hướng dẫn sử dụng được chuyển thành dạng QR code…
Tiêu điểm của N°1 DE CHANEL phải kể đến tinh chất Red Camellia Revitalizing Serum và kem dưỡng Red Camellia Revitalizing Cream, bộ đôi sản phẩm giúp hiệu chỉnh 5 dấu hiệu lão hóa vốn là kết quả của quá trình rối loạn nhịp sinh học do lối sống và các tác động từ môi trường. Red Camellia Revitalizing Serum có kết cấu dạng gel trong suốt ngay lập tức thấm đẫm vào từng tế bào; Red Camellia Revitalizing Cream bao bọc bề mặt da bởi chất kem ẩm mượt, làm mềm và giải tỏa cảm giác mệt mỏi trên làn da trong khi duy trì cấp nước tới 8 giờ đồng hồ liên tục. Hai kết cấu kết hợp trong một chu trình chăm dưỡng mang đến nguồn năng lượng cuộn trào khi chạm lên làn da phái đẹp. Trở về với sự chăm sóc cơ bản, về với những tinh túy nguyên bản của thiên nhiên, đó là cách những cô gái thành thị tự tiếp thêm năng lượng để tiếp tục hòa mình vào nhịp điệu cuộc sống không ngơi nghỉ.