Lễ hội mua sắm “Tết mới, Sale to” diễn ra từ ngày 5/1 – 14/1/2022 trên Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều xu hướng và kết quả mua sắm Tết tích cực của người tiêu dùng trên cả nước.
Các xu hướng mua sắm Tết nổi bật của người tiêu dùng: Các mặt hàng bán chạy nhất là khẩu trang, máy đo huyết áp và thực phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe; Không khí chuẩn bị đón Tết đang trở nên nhộn nhịp hơn khi các sản phẩm làm sạch và trang trí nhà cửa; Các sản phẩm thời trang, làm đẹp được lựa chọn nhiều hơn ngày thường để chăm sóc và làm mới bản thân…
Chi tiêu thông minh vẫn là yếu tố tiên quyết trong các hoạt động mua sắm chuẩn bị đón Tết: Hơn 1 triệu khách hàng tận hưởng ưu đãi hoàn tiền gấp đôi thông qua chương trình Hoàn Tiền MAX; Số lượng người dùng sử dụng LazCoin để thanh toán tăng gấp 8 lần và sử dụng xu để tham gia các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí trên sàn tăng gấp 4 lần; Deal Chớp Nhoáng (Flash-Sale) tiếp tục là kênh thu hút lượng lớn người mua với các sản phẩm có mức giảm giá độc quyền và deal đồng giá trong các khung giờ vàng.
LazLive tiếp tục là kênh mua sắm kết hợp giải trí được người dùng yêu thích với nhiều hoạt động livestream hấp dẫn: Lượt xem livestream tăng hơn gấp 4 lần cho thấy người dùng rất hào hứng với các nội dung giải trí độc đáo trong Hội Xuân Online; Thông qua các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đa dạng trên LazLive cùng sức hút từ các KOCs (người tiêu dùng chủ chốt), người dùng sẵn sàng chi tiêu trên livestream nhiều hơn 2,5 lần và số lượng đơn hàng bán ra trên kênh LazLive tăng gấp 4 lần; Đồng thời, LazLive cũng ghi nhận doanh số bán ra tăng gần 8 lần so với cùng kỳ năm ngoái.