Thương hiệu Nhật Bản MUJI nổi tiếng với các sản phẩm gia dụng và đời sống chính thức khai trương cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam với tổng diện tích hơn 2.000m2 tại TTTM Parkson Saigon Tourist Plaza (Tp.HCM), là cửa hàng MUJI lớn nhất khu vực Đông Nam Á.
Xuất phát từ chính nhu cầu thiết yếu của khách hàng, các sản phẩm MUJI mang đậm tinh thần “Một cuộc sống đơn giản, dễ chịu” đặc trưng. Lựa chọn nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu thân thiện với môi trường, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì với triết lý thiết kế “không thương hiệu”, MUJI đã tạo nên những sản phẩm chất lượng, nâng cao tính giản tiện, mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho người tiêu dùng.
Cửa hàng flagship MUJI tại đây còn gây ấn tượng với khu vực quầy cà phê, phục vụ các loại đồ uống, bánh ngọt và bánh kẹo Nhật Bản. Đặc biệt, MUJI còn giới thiệu những sản phẩm thuộc dự án cộng đồng của Tổ chức Cứu trợ/Phát triển Quốc tế (FIDR) bao gồm mật ong tự nhiên và những đặc sản đến từ HTX Dân tộc Thiểu số Cơ Tu ở Nam Giang, Quảng Nam. Đây là những hoạt động tuân thủ triết lý kinh doanh của MUJI, góp phần hỗ trợ các dân tộc thiểu số phát triển di sản cộng đồng, thúc đẩy phát triển bền vững của nông nghiệp địa phương.
“Giá thấp hơn là có lý do” – MUJI mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao với mức giá hợp lý bằng cách kiên định theo đuổi 3 nguyên tắc cốt lõi, bao gồm: lựa chọn nguyên liệu thô phù hợp nhất, tối ưu hóa quy trình sản xuất và đơn giản hóa bao bì. Đặc biệt, một số mặt hàng của MUJI có mức giá vô cùng phải chăng nhờ nguồn cung đến từ các đối tác địa phương.