Mới đây, MONO và nhãn hàng New Era tổ chức buổi triển lãm và công bố bộ sưu tập kết hợp đặc biệt New Era x MONO, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam có mặt trên bản đồ collab trong suốt lịch sử 100 năm của thương hiệu.
Ở lần hợp tác này, New Era x MONO ra mắt với hai màu sắc chính, đen cơ bản, và xanh “performance blue” vô cùng đặc biệt. Các sản phẩm có trong bộ sưu tập là nón và áo phiên bản giới hạn với định hướng đổi mới, nhưng vẫn luôn tập trung vào chất lượng sản phẩm, đồng thời truyền tải các thông điệp mang nhiều tầng ý nghĩa. Bộ sưu tập hướng đến đối tượng chính là Gen Z – thế hệ của sự sáng tạo, tự tin, và không hề trộn lẫn. Cùng kết hợp trong bộ collab đầu tay, New Era và MONO đồng thời sẽ mang đến một nguồn năng lượng tích cực, thông qua thiết kế đơn giản cùng thông điệp thân thiện, hướng trực tiếp đến thế hệ Gen Z.
Ngay tại buổi ra mắt, MONO không giấu được vẻ lo lắng xen lẫn sự căng thẳng. Giọng ca “Waiting for you” cho biết bản thân anh vô cùng hồi hộp đến mức không ăn được trước buổi họp báo ra mắt sản phẩm thời trang. Bên cạnh đó, chàng ca sĩ cũng cảm thấy thật sự may mắn khi hợp tác với một thương hiệu lớn có hơn một thế kỷ phát triển như New Era.
Đáng chú ý, trong BST collab giữa MONO x New Era, lần đầu tiên hai chữ “xin chào” hãnh diện được hiện diện trên chiếc áo của một thương hiệu thuộc tầm cỡ quốc tế. Nói về sự xuất hiện của chữ “xin chào” được in trên collection, MONO đã lý giải rằng ““Khi đến một quốc gia nào mới, chúng ta đều sẽ hỏi rằng: “Xin chào ở ngôn ngữ này nói ra sao”. MONO tự hào khi mang hai chữ ‘xin chào’ của Việt Nam đặt lên chiếc áo của New Era”.