Mekong Beauty và Vietbeauty 2019: Triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam

Tin Tức
Khách mời đến tham dự họp báo của
Khách mời đến tham dự Hội nghị báo chí Mekong Beauty và Vietbeauty 2019.

Vào ngày 18/12 vừa qua, Hội nghị báo chí Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 đã được tổ chức tại tòa nhà Deutsches Haus by Regus với sự tham dự của các nhà sản xuất mỹ phẩm, nhà phân phối, nhà bán lẻ và báo chí. Ông CP Saw, Giám đốc ngành làm đẹp khu vực ASEAN, công ty Informa UBM mở đầu chương trình với phần phát biểu khai mạc về “Tăng cường thúc đẩy giá trị thương hiệu của doanh nghiệp tại Mekong Beauty và Vietbeauty 2019”.

Dự kiến tổng số khách tham dự của triển lãm Mekong Beauty & Vietbeauty sẽ đạt khoảng 12.000 vào năm 2019, đây là bước tiến tuyệt vời để quảng bá các thương hiệu và công ty trong ngành làm đẹp tại triển lãm.
Dự kiến tổng số khách tham dự của triển lãm Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ đạt khoảng 12.000 vào năm 2019, đây là bước tiến tuyệt vời để quảng bá các thương hiệu và công ty trong ngành làm đẹp tại triển lãm.

Triển lãm dự kiến thu hút hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ hơn 25 quốc gia. Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22-24/8/2019, hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong.

Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22-24/8 hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội không chỉ cho các doanh nghiệp mà còn cung cấp đa dạng các loại sản phẩm cho khách hàng.
Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22-24/8/2019 hứa hẹn sẽ đem đến cơ hội không chỉ cho các doanh nghiệp mà còn cung cấp đa dạng các loại sản phẩm cho khách hàng.

Một số doanh nghiệp trưng bày tiêu biểu tại triển lãm: Alpha Laboratories (New Zealand), Famorna(Ba Lan), BC-Link, Kaei (Nhật Bản), Conspin, The Handa (Hàn Quốc), Q&Z (Singapore), KBT Global (Malaysia), Pinji, Farmell, Cosme, Kurokawa, Tsaiyi, Jade Ray (Đài Loan), Oly Nails, Roniki (Trung Quốc), Tha Von, Hùng Quân (Bambi), HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt, Quantum Healthcare Việt Nam, v.v…

Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 sẽ là ngày hội triển lãm đáng mong đợi nhất của năm 2019.
Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 sẽ là ngày hội triển lãm đáng mong đợi nhất của năm 2019.

Diễn ra cùng ngày với buổi họp báo là phần thảo luận về chủ đề “Chiến lược markketing về kênh phân phối trong lĩnh vực làm đẹp” với chuyên gia từ Nielsen, MEDiCARE, Centdegres và Haravan. Họ đã chia sẻ kiến thức về hướng phát triển kênh phân phối thông giải đáp những câu hỏi: sự phát triển của thương mại điện tử đang diễn ra như thế nào? Các nhãn hàng có nên chuyển từ bán lẻ sang trực tuyến không? Làm thế nào để phân bổ ngân sách tiếp thị của bạn trong thời đại xu hướng phát triển đa kênh đang là xu hướng? Liệu rằng kênh bán lẻ offline vẫn đóng vai trò quyết định trong phân phối?, v.v…

Thực hiện:

19/12/2018, 07:00