Vào ngày 18/12 vừa qua, Hội nghị báo chí Mekong Beauty và Vietbeauty 2019 đã được tổ chức tại tòa nhà Deutsches Haus by Regus với sự tham dự của các nhà sản xuất mỹ phẩm, nhà phân phối, nhà bán lẻ và báo chí. Ông CP Saw, Giám đốc ngành làm đẹp khu vực ASEAN, công ty Informa UBM mở đầu chương trình với phần phát biểu khai mạc về “Tăng cường thúc đẩy giá trị thương hiệu của doanh nghiệp tại Mekong Beauty và Vietbeauty 2019”.
Triển lãm dự kiến thu hút hơn 450 doanh nhiệp trong ngành làm đẹp với các thương hiệu đến từ hơn 25 quốc gia. Mekong Beauty và Vietbeauty sẽ diễn ra từ ngày 22-24/8/2019, hứa hẹn là sự kiện đáng tin cậy nhất cho các thương hiệu trong và ngoài nước muốn mở rộng thị trường tại Việt Nam và khu vực Mekong.
Một số doanh nghiệp trưng bày tiêu biểu tại triển lãm: Alpha Laboratories (New Zealand), Famorna(Ba Lan), BC-Link, Kaei (Nhật Bản), Conspin, The Handa (Hàn Quốc), Q&Z (Singapore), KBT Global (Malaysia), Pinji, Farmell, Cosme, Kurokawa, Tsaiyi, Jade Ray (Đài Loan), Oly Nails, Roniki (Trung Quốc), Tha Von, Hùng Quân (Bambi), HE CA, Thanh Trúc, Thái Nam Việt, Quantum Healthcare Việt Nam, v.v…
Diễn ra cùng ngày với buổi họp báo là phần thảo luận về chủ đề “Chiến lược markketing về kênh phân phối trong lĩnh vực làm đẹp” với chuyên gia từ Nielsen, MEDiCARE, Centdegres và Haravan. Họ đã chia sẻ kiến thức về hướng phát triển kênh phân phối thông giải đáp những câu hỏi: sự phát triển của thương mại điện tử đang diễn ra như thế nào? Các nhãn hàng có nên chuyển từ bán lẻ sang trực tuyến không? Làm thế nào để phân bổ ngân sách tiếp thị của bạn trong thời đại xu hướng phát triển đa kênh đang là xu hướng? Liệu rằng kênh bán lẻ offline vẫn đóng vai trò quyết định trong phân phối?, v.v…