MakeupPlus – quầy mỹ phẩm ảo mang tính đột phá đem đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, cho phép người dùng thử sản phẩm trước khi mua hàng – ngay trên không gian ảo. COUNTER là nơi bạn tìm thấy hàng loạt dòng sản phẩm son đình đám đến từ các thương hiệu hàng đầu như Urban Decay, Charlotte Tilbury, Giorgio Armani, Yves Saint Laurent cũng như nhiều tên tuổi khác sẽ tiếp tục trình làng trong thời gian tới.
Kết hợp trình nhận diện khuôn mặt thông minh trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) cùng công nghệ thực tế ảo (AR) của Meitu, hàng triệu người dùng MakeupPlus giờ đây có thể thực sự thử nghiệm những màu son môi với chiếc smartphone của mình mà không cần phải tới cửa hàng hay trung tâm thương mại.
Công nghệ đột phá cho phép màu son “tô” đều và chính xác trên môi ngay trong thời gian thực, thể hiện chính xác tính chất của từng dòng son, từ son lì, son kem, son bóng, son với hiệu ứng lấp lánh ánh kim cũng như tất cả những kết cấu son khác. Đặc biệt, ngay sau khi đã chọn được màu son ưng ý, người dùng có thể đặt mua son với chỉ một lần chạm trên màn hình.
Frank Fu, Giám đốc Điều hành mạng lưới toàn cầu của Meitu tự hào chia sẻ: “Meitu liên tục phá vỡ những giới hạn của tiềm năng, thể hiện qua việc đưa công nghệ thực tế ảo tối tân và công nghệ nhận diện khuôn mặt vào thế giới làm đẹp. Công nghệ của Counter cũng đem đến cho các thương hiệu sản phẩm cơ hội chưa từng có để tương tác với người mua – cho phép họ thử nghiệm sản phẩm ở bất cứ nơi đâu, bất cứ thời điểm nào.”
“Hơn một phần ba người dùng của chúng tôi cho biết họ ít thử các sản phẩm son tại cửa hàng hơn hẳn các sản phẩm trang điểm khác như màu mắt, màu má, bởi nhiều người lo ngại về vấn đề vệ sinh cũng như tính hữu dụng của việc thử son tại chỗ. Với Counter và MakeupPlus, chúng tôi giúp khách hàng xử lý triệt để vấn đề này với việc cung cấp một phương thức đánh giá tiện lợi và thú vị, tạo cảm hứng để phái đẹp thử nghiệm nhiều hơn với các phong cách trang điểm.” – dẫn lời Liz Goodno, Giám đốc Phụ trách Truyền thông – Tiếp thị toàn cầu của Meitu.