Đây là bộ sưu tập số lượng có hạn của The Face Shop, với thiết kế bao bì lấy cảm hứng từ các nhân vật trong truyện tranh của hãng Marvel. Đặc biệt, một số loại mỹ phẩm còn được thiết kế và sản xuất với chủ đích hướng đến cả đối tượng khách hàng nam và nữ. Không chỉ những cô gái mê bộ phim “Biệt đội siêu anh hùng” mới có thể sở hữu những thỏi son hay khay phấn mắt in hình Người Sắt và Người Nhện, mà cả các anh chàng “mọt phim” cũng có thể xem xét mua đủ bộ đồ dưỡng da, chống nắng mang dấu ấn của Captain America.
Sản phẩm gây chú ý nhất trong BST lần này là mẫu phấn nước cushion The Face Shop x Marvel – Anti-Darkening Cushion SPF 50+ PA+++. Ngay từ cách đặt tên “Anti-Darkening” thay vì từ “Brightening” thường thấy trong mỹ phẩm Hàn đã cho thấy mục tiêu của The Face Shop là hướng tới các khách hàng nam giới. Ngoài ra, từ “Anti-Darkening” còn có thể là phép chơi chữ, hàm ý hướng tới công lý, chống lại bóng tối và xấu xa trong các phim về siêu anh hùng. Khách hàng có thể chọn giữa 4 tông màu, 2 cho tông da ấm và 2 cho tông da lạnh. Cushion “Captain America” có độ che phủ cao, bền màu 12 tiếng và có tác dụng làm mát da.
Một sản phẩm đặc sắc khác là son màu có đầu bi lăn kim loại lấy cảm hứng từ Người Sắt. Son có 3 màu, mang mùi hương trái cây tươi mát, chứa dầu argan để dưỡng ẩm môi và tạo độ bóng nhẹ.