Mắt kính “che cả bầu trời” Dior 30 Montaigne, phụ kiện không-thể-không-có trong thời điểm này

Bộ Sưu Tập

Những cặp mắt kính to, che hết nửa khuôn mặt của Dior nằm trong BST Xuân Hè 2020 chính là cặp kính mà các bạn đang tìm kiếm cho mùa này. 

Với thiết kế không giống bất kỳ những cặp kính râm nào bạn từng biết, kính mắt 30 Montaigne của Dior gây ấn tượng với các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được đặt theo tên gọi của chiếc túi xách “hot hit” hồi năm ngoái – gắn liền với địa chỉ tổng hành dinh của Dior ở Paris, cặp kính mắt này được trang hoàng bởi logo “CD” giống với túi xách 30 Montaigne ở hai bên kính, cùng mắt kính vuông vức và gọng kính mảnh mai. Sự hài hòa trong các chi tiết tạo nên tổng thể vô cùng ấn tượng và khó quên, là một trong số những món phụ kiện chính từ BST Xuân Hè 2020 của Dior được thiết kế bởi Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri.

Kính mắt 30 Montaigne là một trong số những phụ kiện nổi bật trong BST Xuân Hè 2020 của Dior.

Thiết kế độc đáo của 30 Montaigne đã giúp tạo ấn tượng sâu đậm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Món phụ kiện này cũng xuất hiện trong loạt hình ảnh quảng bá cho BST Xuân Hè 2020 của Dior. 

Bất kỳ ai cũng có thể lựa chọn cho mình cặp mắt kính 30 Montaigne phù hợp.

Kính mắt luôn là một trong những niềm tự hào của Dior, thường xuyên được các tín đồ thời trang săn đón bởi sự độc đáo trong thiết kế khác thường nhưng vẫn cực kỳ “ăn-rơ” với bất kỳ kiểu trang phục nào. Kính mắt 30 Montaigne của Dior được giới thiệu với màu đen, đồi mồi, trắng ngà và đen/trắng nhám để các fashionista tha hồ lựa chọn những cặp kính phù hợp nhất với mình.

Các góc cạnh khác nhau của cặp mắt kính 30 Montaigne.
Mắt kính 30 Montaigne có rất nhiều lựa chọn cho những người yêu thời trang.

Rất nhiều những fashionista đình đám trên thế giới cũng đã lựa chọn kính mắt 30 Montaigne làm phụ kiện điểm trang cho tổng thể thêm phần ấn tượng trong thời gian qua. Cùng Đẹp Online điểm qua một số những gợi ý phối đồ đặc sắc nhé!

Romee Strijd diện nguyên cây Dior cùng mắt kính 30 Montaigne.

“Thiên thần” người Hà Lan rạng rỡ dưới trời Paris, thu hút mọi ánh nhìn với điểm nhấn là cặp mắt kính 30 Montaigne độc đáo.
Blogger thời trang đình đám Susie Lau vốn rất yêu thích những thiết kế độc đáo. Và dĩ nhiên 30 Montaigne cũng không nằm ngoài tầm ngắm của cô nàng cá tính này.
Sharon Alexie cũng chọn cặp mắt kính 30 Montaigne để tạo điểm nhấn cho trang phục của mình.
Cặp song sinh Aya Suzuki, Ami Suzuki đồng điệu với các thiết kế trang phục và phụ kiện của Dior.
Cho dù bạn theo đuổi phong cách thời trang nào đi chăng nữa,…
… thì cặp kính mắt 30 Montaigne vẫn luôn tìm được cách hòa hợp với những gì bạn khoác lên người.
Đó là một sự thật hiển nhiên mà không ai có thể phủ nhận!

Thực hiện: Tuấn Anh

24/03/2020, 07:00

Nghệ sĩ Wang GuangLe: Người mang đến Chân dung mới của “quý cô Dior”

Bài viết nổi bật

Lady Dior được coi như một biểu tượng bất biến theo thời gian, và cũng như người phụ nữ hiện đại, nó không ngừng thay đổi để làm mới mình. Với dự án Dior Lady Art lần thứ 4, 11 nghệ sĩ từ khắp nơi trên thế giới đã bước vào cuộc chơi với những phép ẩn dụ nghệ thuật thể hiện trên Lady Dior. Trong số đó, Wang Guangle gây ấn tượng với chiếc túi Lady Dior nhiều màu sắc kết hợp cùng chi tiết trong suốt (quai túi, logo, sườn túi), thể hiện cái nhìn ảnh hưởng bởi Phật giáo.

Nghệ sĩ Wang Guangle

Là một trong những nghệ sĩ tiên phong của hội họa khái niệm ở Trung Quốc, nghệ sĩ Wang Guangle kể lại thế giới xung quanh thông qua các tác phẩm mang tính trừu tượng cao. Ở dự án Dior Lady Art #4, anh đã thử nghiệm với những lớp màu, những hiệu ứng chuyển động thư thái và nhiều kết cấu.

Anh có thể mô tả thật nhanh về thế giới nghệ thuật của mình?

Vũ trụ nghệ thuật của tôi chỉ hướng đến ý nghĩa của cuộc sống riêng lẻ.

Từ khi nào anh quyết định trở thành một nghệ sĩ?

Suốt khoảng thời gian học đại học, suy nghĩ về việc tốt nghiệp khiến tôi khiếp sợ. Tôi không tìm được cho mình một nơi nào trong hệ thống xã hội, tôi sợ hãi phải trở thành một phần của một hệ thống nhất định. Năm cuối trước khi tốt nghiệp, tôi đã đưa ra quyết định, vì đã vẽ suốt nửa cuộc đời nên có lẽ mình nên tiếp tục công việc ấy, và cũng vì một nhẽ, tôi phù hợp làm công việc độc lập hơn.

Ảnh: Li Kai

Anh thường lấy cảm hứng sáng tác từ đâu?

Cảm hứng đến với tôi lúc ở trạng thái nhạy cảm cao, khi tôi tập trung ngắm nhìn mọi vật xung quanh mình.

Là một trong những nghệ sĩ nổi bật tham gia vào dự án Dior Lady Art #4 lần này, anh có thể chia sẻ đôi chút về tác phẩm của mình?

Trong dự án này, tôi mang đến hai thiết kế Lady Dior – một chiếc túi cỡ lớn và một chiếc túi cỡ nhỏ cho tiệc tối với chất liệu lấp lánh hơn. Những chiếc túi Lady Dior này được ra mắt cùng thời điểm với Hội chợ Nghệ thuật Đương đại ART021 ở Thượng Hải và tôi cũng mang đến đây một tác phẩm cho nhà mốt Dior.

Nghệ sĩ Wang Guangle chắp ghép những mảng màu nổi bật, gợi nhắc đến loạt tranh “Coffin Paint” của anh

Ẩn ý truyền tải trong các lớp chất liệu của hai chiếc túi này là gì?

Những mảng màu sắc khác nhau mà mọi người thấy trên thân túi thực chất là những lớp chất liệu được gắn lại với nhau. Đó cũng là phương pháp hội họa mà tôi sử dụng trong loạt tranh “Coffin Paint” của mình. Điều đặc biệt là bên trong và bên ngoài túi xách không có sự khác biệt. Đây cũng là một triết lý tôi mượn từ Phật giáo, sử dụng hình ảnh những con sóng và nước biển cho phép ẩn dụ về sự sống và cái chết.

Chiếc túi xách là món phụ kiện không thể thiếu, mang theo những món đồ cá nhân. Tại sao anh lại chọn chất liệu trong suốt cho tác phẩm của mình?

Những chiếc túi trong suốt không hề xa lạ với số đông. Tôi sử dụng chất liệu trong cho hai bên sườn túi với mục đích để mọi người có thể nhìn thấy cấu trúc của các lớp chất liệu ở mặt trong. Đây cũng là tiền đề của câu hỏi về vẻ bề ngoài và bản chất cốt lõi. Người xách túi sẽ phải suy nghĩ xem mình sẽ cho mọi người thấy điều gì với chiếc túi này.

Nghệ sĩ Wang Guangle mang đến 2 chiếc túi Lady Dior với hai kích cỡ khác nhau cho dự án Dior Lady #4

Những nữ thần của Dior

Bài viết nổi bật

Ngày đầu tiên của Tuần lễ thời trang Haute Couture Xuân Hè 2020, Dior chào đón những khách mời của mình trong không gian bao trùm 21 tấm rèm được thêu bởi bàn tay khéo léo của các nữ nghệ nhân Ấn Ðộ – những người được Dior bảo trợ trong một chương trình đặc biệt. BST đã khắc họa những suy tư về thế giới: “Liệu có còn bạo lực?”, “Liệu sẽ có nuôi dạy con bình đẳng?”, “Liệu Chúa có phải là phụ nữ?”, và quan trọng hơn cả, ngay trung tâm của sàn diễn chính là câu hỏi: “Ðiều gì sẽ xảy ra nếu phụ nữ lãnh đạo thế giới?”.

Và câu hỏi có lẽ cũng khiến nhiều người trăn trở không kém chính là: khi phụ nữ lãnh đạo thế giới, họ sẽ mặc gì? Nhưng Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri đã có sẵn câu trả lời trong bộ sưu tập Haute Couture Xuân Hè 2020 của mình: khi phụ nữ là người dẫn đầu, họ sẽ sánh ngang những vị thần. Người phụ nữ của Dior mùa này đi sandals đế bệt kiểu La Mã, được trang hoàng và bao bọc trong những lớp nhung lụa xa xỉ nhất mà các nghệ nhân của nhà mốt phải dành rất nhiều giờ để tạo thành.

Kỹ thuật draping được ứng dụng triệt để, tạo nên những thiết kế bay bổng xuyên suốt BST. Váy lụa mạ vàng với tua rua được bện tay tỉ mỉ, hoàn toàn không có một đường may nào, chúng rũ xuống và chuyển động tự nhiên theo từng bước đi. Quần short bằng gấm được mặc dưới lớp váy mỏng tạo nên nét cuốn hút hiện đại. Lụa chiffon uyển chuyển trong những gam màu pastel tươi tắn chảy quanh cơ thể người mẫu, khoe những đường cong đầy tinh tế.

BST Haute Couture Xuân Hè 2020 của Dior

Đường cong phụ nữ cũng chính là chủ đề của tác phẩm cộng tác giữa Dior với nghệ sĩ, nhà hoạt động nữ quyền Judy Chicago. Từng được bà lên ý tưởng năm 1977, nhưng sau hơn bốn thập kỷ và với sự hỗ trợ từ Dior, đến nay tác phẩm mới thành hình để trở thành không gian show diễn Haute Couture Xuân Hè 2020 của nhà mốt này. Tác phẩm điêu khắc mang hình tượng cơ thể một nữ thần của Judy Chicago cũng chính là khởi nguồn cho những ý tưởng ban đầu về bộ sưu tập lần này của Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri. “Khi Judy kể câu chuyện nữ thần, tôi lập tức nhớ về những bức tượng tại Rome, về Botticelli và về quan điểm đậm chất Ý của mình”.

Tuy vậy, khi nói về Haute Couture và đặc biệt là Dior Haute Couture, thì không thể thiếu đi những thiết kế may đo – khởi đầu với bộ Bar Suit ra mắt vào năm 1947. Ngay cả những “nữ thần” cũng không thể cưỡng lại sức hút từ thiết kế trứ danh này, họ mặc những phiên bản Bar Suit bằng vải gấm ánh kim và cả những bộ suit gợi nhớ hình ảnh của những nhà lãnh đạo nữ quyền lực ở các thập niên trước. Đường cổ được mở ra, vòng eo được chít lại, đôi khi cả bằng corset để tôn lên những đường cong cuốn hút của cơ thể phụ nữ.

BST Haute Couture Xuân Hè 2020 của Dior

Bộ sưu tập kết thúc bằng một thiết kế nổi bật và khác biệt với những gì vừa được mở ra trước đó: tunic đính tua rua kim sa với họa tiết một vầng trăng tròn mọc lên từ mặt biển, mặc cùng quần lụa xuyên thấu và áo choàng. Từ ngàn xưa, mặt trăng đã luôn được tôn vinh như biểu tượng thuần khiết nhất của tính nữ.

Nữ quyền là câu chuyện xuyên suốt các BST của Maria Grazia Chiuri kể từ khi bà trở thành nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên của Dior vào năm 2016. Dù là nữ thần Hy Lạp, kiếm sĩ hay người làm vườn, mỗi mùa, Dior đều đưa người xem về chủ đề nữ quyền bằng vô vàn câu hỏi và tuyên ngôn như: “Quần áo có hiện đại không?”, “Tại sao chưa từng có nhà thiết kế nữ vĩ đại nào?”, và nổi tiếng nhất là “Chúng ta đều nên là những nhà nữ quyền” – trích từ tác phẩm nổi tiếng của Chimamanda Ngozi Adichie (cô cũng là một trong những khách mời danh dự của show diễn Haute Couture Xuân Hè 2020).

BST Haute Couture Xuân Hè 2020 của Dior

Nhưng câu chuyện nữ quyền của Maria Grazia Chiuri hoàn toàn có thể trở nên thuyết phục hơn nữa nếu bà chịu vượt qua vùng an toàn của mình. Ngay cả thời trang nam của Dior – vốn rất an toàn nhiều năm nay – cũng đã nhanh chóng lột xác và khẳng định cá tính riêng dưới bàn tay của Kim Jones. Cốt lõi của nữ quyền chính là sự giải phóng và bình đẳng, và chỉ khi thời trang thật sự đa dạng thì điều đó mới có thể thành hiện thực.

HAUTE COUTURE XUÂN HÈ 2020

Với Haute Couture Xuân Hè 2020, các nhà nghề thủ công lừng lẫy tại Paris lại có cơ hội trình diễn những tuyệt tác. Dior vẫn tiếp tục sứ mệnh truyền tải thông điệp về nữ quyền, còn trong show diễn của Chanel, khán giả lại được ngược dòng thời gian quay về với khu vườn sau tu viện Aubazine ở vùng quê Corrèze nước Pháp, nơi gắn liền với tuổi thơ của NTK Gabrielle “Coco” Chanel. Riêng với NTK Jean Paul Gaultier, BST Haute Couture Xuân Hè 2020 đánh dấu show thời trang cuối cùng của ông, nhưng đó không phải là dấu chấm hết của NTK tài ba này.

Đọc thêm
– Những nữ thần của Dior
– Phong thái “Aubazine Chic” từ lịch sử của Chanel
– Jean Paul Gaultier: Kết thúc một kỷ nguyên nổi loạn

Giải mã chiếc áo đặc biệt khiến đệ nhất fashionista Ý và cả loạt sao Châu Á “đụng hàng”

Bài viết nổi bật

Thiết kế hoodie tưởng chừng đơn giản của Prada đã tạo nên “cơn sốt” thời trang, khiến cả loạt sau  – Á “đụng hàng”. Từ Chiara Ferragni, Hyuna tới Trịnh Sảng, Quan Hiểu Đồng đều mê mẩn mẫu áo đặc biệt này.

Ngay sau khi ra mắt, mẫu áo hoodie có logo thương hiệu xếp dọc, được trình bày dưới dạng gạch đầu dòng của Prada đã tạo nên “cơn bão” không nhỏ. Từ fashionista đình đám như Chiara Ferragni cho tới các ngôi sao nổi danh như Hyuna, Thái Tử Khôn hay Trịnh Sảng,…đều mê mệt item này. Có phom dáng đơn giản, thế nhưng mẫu áo liền mũ của Prada lại đặc biệt ở chỗ là mỗi người mặc có thể tạo dấu ấn riêng. Đơn giản nhất là cứ mix đồ theo ý thích. Song các ngôi sao sẽ biến tấu thú vị hơn bằng cách thêm thắt từ ngữ khi lên hình. Những ký tự Prada có thể được diễn giải thành nhiều từ đơn thể hiện cá tính của “khổ chủ”. Nhiều idol còn sử dụng các ứng dụng viết chữ để thêm vào những thông điệp sâu sắc hoặc có hàm nghĩa sâu xa.

Chiara Ferragni chính là một trong những fashionista đầu tiên lăng xê chiếc hoodie trắng của Prada. Cô nàng mix thiết kế nguyên bản với quần jogger từ nhãn hàng riêng của mình, tạo thành set đồ thể thao khỏe khoắn.
Trong showbiz Hàn Quốc, Hyuna chính là idol lan tỏa sức hút cho thiết kế của Prada. Cô nàng mix áo với quần jogger và boots, khoác hờ jacket denim bên ngoài.
Không dùng hiệu ứng để tạo thêm ký tự gì trên áo, Hyuna vẫn thể hiện được cái tôi thời trang, vừa có sự mạnh mẽ vừa xen lẫn nét phóng khoáng.
Mei Nagano là một trong những bông hồng Nhật Bản lăng xê thiết kế hoodie của Prada. Cô nàng triển khai các ký tự ở logo lần lượt thành Peace (bình yên), Rainbow (cầu vồng), Attractive (hấp dẫn), Deep (sâu sắc) và Affection (cảm kích).
Hoodie và quần jeans, giày thể thao luôn là combo tôn vẻ năng động. Với Trịnh Sảng, ngoài lối mix linh hoạt, cô còn dùng những ký tự sẵn có trên áo để thể hiện điều mình quan tâm. Đó là Plant (cây cỏ), Rain (mưa), Air (không khí), Develop (phát triển), Animal (động vật). Từ đây, dễ thấy được thông điệp về bảo vệ môi trường là điều mà Trịnh Sảng muốn truyền tải.
Trình Tiêu cũng phối hoodie với jeans để làm bật cá tính. Visual của nhóm WJSN liệt kê các yếu tố tương ứng với từng ký tự trong logo Prada. Đó là Peace (bình yên). Rarity (hiếm có), Attractive (hấp dẫn), Dance (vũ đạo) và Art (nghệ thuật).
Với siêu mẫu Du Juan (Đỗ Quyên), Prada đối với cô có thể diễn giải thành một câu hoàn chỉnh là: “Profound Relationships Always Demand Authenticity” (Những mối quan hệ sâu sắc luôn đòi hỏi sự chân thực).
Là tín đồ của Prada, Quan Hiểu Đồng cũng nhanh chóng sở hữu cho mình một chiếc hoodie “hot hit” từ nhà mốt Ý.
Ngôi sao của phim “Phượng Tù Hoàng” không quên diễn giải các ký tự thành những yếu tố mà cô coi trọng. Đó là Power (năng lực), Refined (lỗi lạc), And (và), Dream (ước mơ), Attitude (thái độ).
Với Châu Vũ Đồng, P với cô nàng chính là Prada. Các ký tự còn lại lần lượt là Rare (hiếm có), And (và), Delicate (tinh tế), Art piece (tác phẩm nghệ thuật).
Là gương mặt đại diện của Prada, Thái Từ Khôn cũng không thể bỏ qua chiếc hoodie đang “làm mưa làm gió”. Tuy nhiên, mỹ nam Hoa Ngữ không đề thêm gì lên áo, giữ nguyên bản gốc.
Ngụy Đại Huân cũng sở hữu một phiên bản hoodie màu trắng của Prada. Có thể thấy thiết kế này mang phong cách unisex, không chỉ phù hợp với nữ giới mà còn vừa vặn với các cánh mày râu.
Prada đối với Châu Kỳ có thể hiểu là những tính cách phản ánh con người và được anh chàng đề cao. Đó là Profound (sâu sắc), References (tham chiếu), And (và), Defiant (cố chấp), Atttitude (thái độ).
Lương Tĩnh Khang (trái) và Vương Sâm (phải) đều mix chiếc hoodie với quần đen theo công thức tối giản. Với anh chàng Tây Môn của “Vườn Sao Băngg”, Prada chính là bảng màu sắc: Purple (màu tím), Rose (màu hồng), Azure (xanh thiên thanh), Dark (đen huyền), Amaranth (đỏ tía). Với thầy Khổng của “Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân”, Prada là Practice (rèn luyện), Restraint (kiềm chế), And (và), Discern (nhận thức), Art (nghệ thuật).
Kim Đại Xuyên (trái) và Triệu Lỗi (phải) đều ưu ái chiếc áo liền mũ trong những chuyến đi xa. Nếu Đại Xuyên bỏ qua bước thêm ký tự, Triệu Lỗi lại điền vào chỗ trống lần lượt là Perfection (hoàn hảo), Requires (đòi hỏi), Action (hành động), Dedication (cống hiến), Amplified (khuếch trương). Thông điệp trên chiếc áo của mỹ nam họ Triệu có thể hiểu rằng: “Sự hoàn hảo đòi hỏi lan rộng hành động cống hiến”.
Hiện thiết kế hoodie “khuynh đảo” làng sao Âu – Á được Prada yết giá 605 Euro (gần 16 triệu đồng) và có đủ kích cỡ dành cho cả nam và nữ.

Chi Pu, Decao gia nhập đội hình siêu sao cùng BLACKPINK lan tỏa thông điệp “Change is a Team Sport”

Bài viết nổi bật

Tham gia đội hình siêu sao trong chiến dịch đặc biệt cùng Chi Pu, Decao với BLACKPINK còn có Á hậu Mâu Thủy, cặp đôi vloggers Giang Ơi – Thịnh Trị, hoa khôi Taekwondo Châu Tuyết Vân,…

Nhân dịp kỷ niệm 50 năm ra đời Huyền thoại không tuổi – đôi giày sneakers Superstar, thương hiệu adidas đã “tập hợp” những đội hình siêu sao gồm những gương mặt xuất chúng đến từ rất nhiều nơi trên thế giới trong chiến dịch mang tên “Change is a Team Sport” (dịch: Thay đổi là môn thể thao đồng đội). Chiến dịch quy tụ được dàn “sao” hùng hậu từ Âu sang Á, đó là những người nổi tiếng thuộc nhiều thế hệ khác nhau trong các lĩnh vực nghệ thuật như Âm nhạc – Nghệ Thuật – Thể thao – Thời trang, có sức ảnh hưởng tạo nên những thay đổi tích cực cho cuộc sống.

Đội hình siêu sao của adidas với những gương mặt xuất chúng từ khắp mọi nơi trên thế giới
Những cô gái trong BLACKPINK không thể vắng mặt trong chiến dịch quan trọng lần này của adidas. BLACKPINK và adidas đã bắt đầu hợp tác từ hồi gần cuối năm 2019. 
Trong đội hình còn có sự xuất hiện của Jackson Wang – thành viên của GOT7.

Chiến dịch “Change is a Team Sport” bắt đầu bằng đoạn phim ngắn do Jonah Hill làm đạo diễn kiêm diễn viên cùng những gương mặt “đáng gờm” như Pharrell Williams, NIGO, Paul Pogba, BLACKPINK, Ninja, Skater Jen Soto… Đây đều là những người dẫn đầu với sức ảnh hưởng có thể tạo ra thay đổi trong lĩnh vực mà họ theo đuổi suốt 50 năm qua. Hình ảnh mỗi nhân vật trong bộ tracksuit thể thao sọc đen trắng kinh điển adidas Originals phối cùng đôi Superstar kết hợp cùng nhau tạo thành một đội hình ấn tượng mạnh mẽ, có sự liền mạch bất chấp giới hạn về thời gian và địa lý.

Đội hình siêu sao của adidas tại Việt Nam

Tại Việt Nam, adidas cũng đã chiêu mộ những nhân vật tiêu biểu từ các lĩnh vực âm nhạc, thời trang, thể thao và nghệ thuật làm đại diện cho chiến dịch.  Đó là Chi Pu – cô gái đa tài và mạnh mẽ, luôn chăm chỉ hoàn thành tốt nhất khi đảm nhận bất cứ vai trò nào, từ ca sĩ, diễn viên, MC… Đó là cặp vợ chồng Vlogger Giang ơi và Thịnh Trị – 2 bạn trẻ với 2 kênh Vlog có nhiều ảnh hưởng với giới trẻ Việt Nam. Đó là Decao – một tín đồ thời trang trẻ tài năng với gu thời trang không lẫn vào đâu được. Đó là Châu Tuyết Vân – cô hoa khôi Taekwondo có BST Huy chương không đếm xuể, không chỉ nổi tiếng với những đường quyền ấn tượng trong bộ võ phục quen thuộc mà còn được nhiều người yêu thích qua gu thời trang thể thao cực “chất”…

Chi Pu, Decao và Áhậu Mâu Thủy trong đội hình siêu sao của adidas tại Việt Nam

Bên cạnh việc truyền đi thông điệp về tinh thần “Change is a Team Sport”, trong dịp kỷ niệm hành trình 50 năm đầy cảm hứng, adidas cũng giới thiệu đến người hâm mộ những phiên bản Superstar vô cùng đặc biệt dành riêng cho nam và nữ được ra mắt từ tháng 2.

Những phiên bản giày Superstar đặc biệt đã được ra mắt trong thời gian qua.

Tháng 4 sắp tới đây, adidas tiếp tục tung ra các mẫu mã mới nhưng theo hướng cổ điển hơn, với gam màu chủ đạo hoàn toàn là Đen – Trắng. Đây cũng chính là sự đặc biệt của bộ sưu tập này, khi sự thay đổi, sáng tạo vẫn diễn ra nhưng giá trị cốt lõi từ xa xưa vẫn được giữ nguyên bản.

Những mẫu giày Superstar sắp được ra mắt vào tháng 4 tới đây.
Hai mẫu giày Superstar (bên trái dành cho nam; bên phải dành cho nữ) không thể bỏ qua với những nét chấm phá độc đáo mà vẫn giữ gìn được tinh thần nguyên bản của thiết kế giày 50 năm tuổi.

Irina Shayk thanh lịch hết mực trong những thiết kế kinh điển sang trọng

Bài viết nổi bật

Người mẫu gốc Nga Irina Shayk là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của thương hiệu Furla từ nước Ý. 

Mùa này, Furla kết nối lại với những giá trị di sản của mình thông qua những hình ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Giampaolo Sigura cùng với hai giám đốc Sáng tạo Magnus Berger và Tenzin Wild. Chân dài đình đám xứ Bạch Dương Irina Shayk được lựa chọn làm gương mặt chính cho chiến dịch Xuân Hè 2020 của Furla cùng với những sáng tạo thanh lịch không thể thiếu của phái đẹp trong mùa này.

Irina Shayk là gương mặt chính trong chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2020 của Furla.

Những biểu tượng và giá trị cốt lõi của thương hiệu 90 năm tuổi Furla được thể hiện xuyên suốt qua những thiết kế túi xách trong BST Xuân Hè 2020. Sự tỉ mỉ trong từng chi tiết, những đường nét thanh thoát cùng với tay nghề thủ công đáng ngưỡng mộ của những người thợ đã làm nên những “hot item” không thể bỏ qua với những cô nàng yêu thích vẻ đẹp cổ điển bất biến theo thời gian. Đó là đại diện hoàn hảo cho phong cách thanh lịch hết sức tự nhiên, không gắng gượng và tràn đầy tinh thần lạc quan, yêu đời.

Từ những chiếc túi xách lớn có thể chứa đựng “cả thế giới” bên trong …
… cho đến chiếc túi xách nhỏ gọn xinh xắn vừa đủ để tạo điểm nhấn cho trang phục, Furla tiếp tục chiếm trọn trái tim người hâm mộ với những sáng tạo cho mùa Xuân Hè 2020.

Những từ khóa nổi bật trong BST Xuân Hè 2020 của Furla như “Amore” (tình yêu), “Modernità” (hiện đại), “Eleganza” (vẻ thanh lịch), “Design” (thiết kế), “Colore” (màu sắc) và “Italiana” nhấn mạnh vào những giá trị của Furla nói riêng cũng như những dấu ấn đậm chất Ý nói chung.