Cuộc đua xe sang tại Việt Nam sôi động hơn bao giờ hết khi thương hiệu đình đám Aston Martin của xứ sở sương mù chính thức ra mắt tại Việt Nam từ ngày 15/3/2019 tại Tp.HCM.
Đây là nơi để khách hàng trải nghiệm những dòng siêu xe thể thao thời thượng và gặp gỡ những người cùng niềm đam mê dòng xe thể thao Anh Quốc. Khách hàng cũng có thể trực tiếp cảm nhận những chất liệu nội thất, ngoại thất cao cấp nhất từ Aston Martin và tham gia vào quá trình thiết kế mẫu xe riêng cho mình.
Hơn 106 năm, Aston Martin đã cho ra mắt khoảng 90.000 xe, ít hơn cả lượng xe mà một hãng xe thương mại có thể sản xuất trong một tuần. Thế nhưng, 95% xe của hãng vẫn còn hoạt động cho đến ngày nay. Luôn tự hào theo đuổi cái đẹp, Aston Martin mang đến khách hàng trải nghiệm vẻ đẹp biểu tượng của mình thông qua sự tổng hoà của cả ba phương diện: Beautiful to look at (Vẻ đẹp thiết kế) – Beautiful to drive (Hiệu suất động cơ) – Beautiful to own (Trải nghiệm thương hiệu).
Trong sự kiện, quan khách đã được thưởng lãm màn chào sân của DB11 và New Vantage – Hai mẫu siêu xe tiếng tăm của hãng xe sang đến từ Anh Quốc.
Là thương hiệu xe thể thao cao cấp lâu đời nhất của Anh Quốc với lịch sử hơn 100 năm, Aston Martin đang từng bước hiện thực hoá kế hoạch “100 tiếp theo”, trong đó hai dòng xe DB11 và New Vantage chính là những chương đầu tiên đầy ngoạn mục của kế hoạch này