“Mad Hatter” – Chiếc mũ được săn đón nhất mùa Thu Đông 2017

Bộ Sưu Tập

Hẳn không ít người trong chúng ta đã từng được biết đến nhân vật Mad Hatter trong tác phẩm nổi tiếng “Alice in Wonderland“. Gã làm mũ điên rồ ấy dường như đã trở thành nguồn cảm hứng cho NTK Miuccia Prada khi thực hiện bộ sưu tập Thu Đông 2017 cho hai thương hiệu của riêng mình: Prada và Miu Miu. Những thiết kế mũ lông quá khổ đầy màu sắc tạo nên điểm nhấn cho bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật từ Miu Miu và Prada. Chúng hớp hồn những tín đồ thời trang thời thượng nhất, cũng như những biên tập viên hàng đầu tại các tạp chí lớn trên thế giới.

Xuất hiện trên rất nhiều những ấn phẩm thời trang đặc biệt mùa cuối năm, quả thật đây chính là những phụ kiện được săn đón nhiều nhất của mùa Thu Đông năm nay!

elle-mfw-fw17-collections-prada-23-imaxtree
Những chiếc mũ lông quá khổ đầy màu sắc tụa như Mad Hatter trong tiểu thuyết Alice tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho show diễn Prada Thu Đông 2017.
xxxx20170529-10428-6734py
Thương hiệu Miu Miu – “em gái” của Prada – cũng có cho mình phiên bản riêng của những chiếc mũ lông lạ mắt này.
800x956xeva-klimkova-by-rene-radka-for-marie-claire-czech-september-2017-cover-760x908-jpg-pagespeed-ic_-n4_azq-bet
Từ giày, quần áo và đương nhiên không thể thiếu đi chiếc mũ “điểm nhấn” đều xuất hiện trên trang bìa của Marie Claire Cộng Hoà Czech tháng Chín.
covervogueseptspain-1
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Patrick Demarchelier, Bella Hadid xuất hiện yêu kiều trong phiên bản màu xanh chuối của thiết kế này trên trang bìa tháng Chín của Vogue Tây Ban Nha.
image
Thiết kế lại mang vẻ đẹp hoài cổ khi góp mặt trên trang bìa ấn phẩm quan trọng nhất năm của Vogue Paris.
f84e71a0a8af951d6e1a5902a45325ce
Chiếc mũ lông Miu Miu đáng yêu cũng không kém cạnh gì khi xuất hiện trên trang bìa kỷ niệm 125 năm thành lập của Vogue Mỹ, với sự góp mặt của nữ diễn viên tài năng và xinh đẹp Jennifer Lawrence.
ddaitdlxsaehr19
Kết hợp cùng những nhân vật thú vị từ chương trình “The Muppets” (trái), thiết kế tươi trẻ và vui nhộn của Miu Miu phát huy tối đa khả năng của mình.
love-muppets-images-kermit-1200x935
Không chỉ có mũ, mà cả những chiếc áo lông với cách phối màu lạ mắt của Miu Miu cũng trở thành điểm nhấn cho bộ ảnh đặc biệt trên ấn phẩm Thu Đông 2017 của tạp chí LOVE.
stella
Màu sắc tươi tắn của những thiết kế áo lông đã mang lại một luồng hơi thở mới mẻ cho mùa Thu Đông 2017.
daily-delight-taylor-hill-for-russh-magazine
Mẫu áo lông đặc sắc của Miu Miu cũng xuất hiện ở vị trí trung tâm trên trang bìa ấn phẩm tháng 9 của RUSSH – một trong những tạp chí thời trang uy tín nhất tại Úc.

Thực hiện: depweb

05/09/2017, 09:00

Dàn “It Girl” 9X thống trị trang bìa tháng 9 các ấn phẩm thời trang lớn nhất thế giới

Bộ Sưu Tập

Ấn phẩm tháng 9 luôn là ấn phẩm lớn nhất năm của các tạp chí thời trang, bởi nó đánh dấu sự ra mắt của các thiết kế lộng lẫy và cầu kì cho bộ sưu tập Thu Đông, bộ sưu tập quan trọng nhất của bất cứ nhà mốt nào. Chính vì thế, những người mẫu xuất hiện trên trang bìa của các ấn phẩm này luôn được “chọn mặt gửi vàng” hết sức kỹ lưỡng. Không chỉ sở hữu sắc đẹp và tài năng hơn người, mà những “cô gái tháng 9” còn phải có được sức ảnh hưởng không nhỏ và khả năng thuyết phục những độc giả khó tính của những tạp chí hàng đầu.

Không hổ danh là những cô gái vàng của thế hệ người mẫu mới, Bella Hadid, Gigi Hadid cùng Kendall Jenner đã “dắt tay nhau” xuất hiện trên hàng loạt ấn phẩm quan trọng này trên toàn thế giới. Biến hoá đa dạng trong trang phục từ những nhà thiết kế hàng đầu như Fendi, Dior hay Prada, 3 nàngIt Girl của thế hệ 9X đã đưa ra những tuyên ngôn đĩnh đạc về tài năng và sức ảnh hưởng của mình đến với bất cứ ai còn nghi ngờ về họ.

covervogueseptspain-1
Qua ống kính của nhiếp ảnh gia đại tài Patrick Demarchelier, trong trang phục Prada, Bella Hadid xuất hiện trên trang bìa số tháng 9 vủa Vogue Tây Ban Nha như một cô búp bê mong manh.
dhpy283xkaa5kdm
Cô nàng cũng vinh dự xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm tháng 9 của Vogue Ả Rập với tận hai phiên bản khác nhau, được chụp bởi chính NTK Karl Lagerfeld.
2
Xuất hiện trên Vogue Ả Rập mang ý nghĩa đặc biệt với Bella Hadid, bởi cô mang trong mình dòng máu Palestine. Người mẫu 9X đã có những chia sẻ vô cùng cảm động trên Instagram của mình về việc này. Cả hai bộ đồ cô mặc trên hai phiên bản trang bìa của Vogue Ả Rập đều thuộc BST Thu Đông 2017 của nhà mốt Fendi, nơi NTK Karl Lagerfeld đảm nhiệm vai trò Giám đốc Sáng tạo.
img_5823
Tiếp tục cộng tác với Patrick Demarchelier, Bella Hadid toả sáng trên trang bìa của Vogue Trung Quốc. Đôi mắt và thần thái ma mị của cô thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thừa thắng xông lên, chân dài 9X tiếp tục xuất hiện trên trang bìa tháng 9 của phiên bản Vogue Úc.
gigi-hadid-at-vogue-korea-september-2017-2
Không kém cạnh cô em, Gigi Hadid cũng giành cho mình tận 2 trang bìa trên ấn phẩm tháng 9 của Vogue Hàn Quốc. Trên trang bìa đầu tiên, Gigi khoe vẻ tinh nghịch với kết hợp denim on denim đầy cuốn hút.
gigi-hadid-by-henrique-gendre-for-vogue-korea-september-2017-02
Không còn vẻ tinh nghịch, trên phiên bản thứ hai của trang bìa Vogue Hàn Quốc, Gigi Hadid khoe trọn vẻ gợi cảm và những đường cong nóng bỏng của mình trong bộ trang phục mang gam đỏ rực rỡ.
kendall
Trong trang phục mang tông màu xanh tựa bầu trời đêm thuộc BST Thu Đông 2017 của Dior với chủ đề “I feel blue“, Kendall Jenner thể hiện thần thái tự nhiên và mê hoặc của mình trên trang bìa tháng 9 của tạp chí W Hàn Quốc. Nhiếp ảnh gia thực hiện bức hình này không ai khác chính là huyền thoại người Pháp Patrick Demarchelier.

Những thương hiệu thời trang “hot” nhất nửa đầu năm 2017

Bộ Sưu Tập

Khi Business of Fashion công bố danh sách Top 10 thương hiệu thời trang có sức ảnh hưởng nhất của nửa đầu năm 2017, giới mộ điệu thời trang không lấy làm bất ngờ, bởi đó chính là những cái tên quen thuộc và hoàn toàn xứng đáng với những vị trí hàng đầu này. Dẫn đầu bảng xếp hạng chính là Gucci. Tiếp tục mức tăng trưởng đáng kể ở quý 1, Gucci đã thu về gần 1,5 tỷ euro lợi nhuận trong quý 2 năm 2017. Thành công của Gucci, không còn phải bàn cãi, chính là nhờ vào tài năng thiên phú của Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele.

Ông đã phù phép cho hình ảnh của Gucci trở nên lập dị, khác thường nhưng không kém phần trẻ trung, đương đại và đậm tính tuyên ngôn, được thể hiện qua những bộ sưu tập độc đáo hay những sự kết hợp đầy cảm hứng cùng các nghệ sĩ đương đại như Trouble Andrew hay Coco Capitán. Chính nhờ những thay đổi sáng tạo mang tính chiến lược, Gucci đã thu hút đối tượng khách hàng mới đầy tiềm năng – những người trẻ Millennials – đóng góp vào doanh thu của hãng đến hơn 50%.

Alessandro MicheleGucci HQ, Via Broletto 20 (new office space)
Chân dung Alessandro Michele, người đã giúp Gucci trở lại ngôi vị đầu bảng trong danh sách những thương hiệu có tầm ảnh hưởng nhất nửa đầu năm 2017.
f19bbd51a140eb14163876a0ae175e9d
Những thiết kế độc đáo, có phần hơi hoài cổ nhưng vẫn đậm tính đương đại của Gucci có sức hấp dẫn khó cưỡng với những người trẻ tuổi. Nhiều ngôi sao trẻ cũng không nằm ngoài cơn sốt này, như nữ diễn viên của “Những kẻ khát tình” Elle Fanning …
20837189_127056554588128_8975279641912672256_n
… hay cả Sơn Tùng M-TP.
Thành công của Gucci còn có sự góp phần bởi những chiến dịch quảng cáo với nguồn cảm hứng độc đáo và bùng nổ.
Thành công của Gucci còn có sự góp phần bởi những chiến dịch quảng cáo với nguồn cảm hứng độc đáo và bùng nổ.

Những cái tên còn lại trong danh sách cũng vô cùng quen thuộc như Yeezy, Balenciaga, Vetements, Nike hay Prada. Việc hơn nửa danh sách là những thương hiệu phục vụ chính cho đối tượng khách hàng trẻ tuổi đã một lần nữa chứng minh rõ tiềm năng vô cùng to lớn của những khách hàng Millennials. Không còn nghi ngờ gì nữa, họ chính là những người sẽ làm thay đổi bộ mặt của thời trang cao cấp trong tương lai gần.

kanye-west-adidas
Vị trí á quân chính là dòng sản phẩm Yeezy của rapper “lắm tài nhiều tật” Kanye West kết hợp cùng thương hiệu adidas. Những thiết kế sneakers hấp dẫn cùng trang phục mang đậm dấu ấn đường phố đã tạo nên sức cuốn hút đặc biệt cho dòng sản phẩm này.
balenciaga-ss17-womens-street-style-02-960x640
Tăng đến 6 bậc so với cách đây 3 tháng, những thiết kế đậm tính tuyên ngôn như “túi đi chợ” hay khăn lông in slogan của Balenciaga đã chứng minh mình là một quyết định đúng đắn.
davil-tran-elle-vietnam-14
Dù không còn giữ được vị trí quán quân như đầu năm, nhưng ở vị trí thứ 4, thành công và độ phủ sóng của Vetements – thương hiệu riêng của Giám đốc Sáng tạo Balenciaga Demna Gvasalia – vẫn vô cùng đáng nể.
kim-kendall-2-2000
Phong cách lãng mạng và có phần bí ẩn, cùng sự ưu ái đặc biệt từ những chị em nhà Kardashian, đã giúp Givenchy tăng từ vị trí thứ 12 trong quý đầu lên đến hạng 5 trong quý 2 năm 2017.
pfw-street-style-ambitious-looks-valentino-aw15-paris-50-girl
Những mẫu túi xách và phụ kiện, giày dép mang mô típ rockstud và camouflage của Valentino vẫn tiếp tục là những “con gà đẻ trứng vàng” cho nhà mốt đến từ Ý.
maxresdefault-1
Y-3, thương hiệu thời trang hướng đến giới trẻ với hình ảnh khoẻ khoắn và đương đại của nhà thiết kế Yohji Yamamoto hợp tác cùng adidas, giữ vị trí thứ 7, tăng 8 bậc so với quý đầu năm nay.
lineisy-montero-stars-in-prada-fall-winter-2015-ad-campaign5
Sự sáng tạo không giới hạn của Miuccia Prada tiếp tục giúp cho thương hiệu Prada của bà giữ vững vị trí trong Top 10 những thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất.
bella_hadid_la-12
Là một trong những thương hiệu được giới trẻ yêu thích nhất, giới mộ điệu thời trang không lấy làm lạ với sự xuất hiện của Nike trong top đầu danh sách những thương hiệu được yêu thích trong quý 2 năm 2017.
fendi-fall-2017-ad-campaign-the-impression-05-2
Các thiết kế đẳng cấp nhưng vẫn không kém phần vui nhộn của Fendi đã giúp thương hiệu lan tỏa sức ảnh hưởng của mình, đặt biệt ở những thị trường mới nổi.