L’Oréal chung sức chống coronavirus tại châu Âu

Tin Tức

Trong những tuần qua, L’Oréal hướng toàn bộ sự hỗ trợ của tập đoàn đến đội ngũ nhân viên y tế, chăm sóc người bệnh và dược sĩ là những người đang ở tuyến đầu, đối mặt với rủi ro trong nỗ lực điều trị bệnh nhân, những người phân phối thực phẩm đảm bảo nhu cầu tiêu dùng thiết yếu cho khách hàng, các cửa hàng nước hoa, salon tóc là các khách hàng bị ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch này và đặc biệt là các tổ chức phi chính phủ đang tìm kiếm các giải pháp an toàn cho các cộng đồng yếu thế.

Tập đoàn L’Oréal đang tập trung sản xuất hàng trăm tấn nước rửa tay kháng khuẩn.

Các biện pháp đang được Tập đoàn thực hiện bao gồm các chương trình như:

– Hỗ trợ địa phương: Các nhà máy của tập đoàn tuần vừa rồi đã chuyển qua sản xuất nước rửa tay kháng khuẩn để dành tặng cho các cơ quan Y tế tại Pháp và các nước khu vực châu Âu với số lượng lớn.

– Thương hiệu La Roche-Posay chăm sóc cho đội ngũ y bác sĩ và dược sĩ tại các bệnh viện, nhà thuốc và các nhà chăm sóc người già trẻ nhỏ với các bộ sản phẩm kháng khuẩn dành cho công cộng.

– Garnier cung cấp hàng triệu chai rửa tay kháng khuẩn miễn phí tại các kênh siêu thị trên khắp châu  u để giúp cho nhân viên bán hàng có thể đảm bảo an toàn trong khi làm việc.

– Với các doanh nghiệp nhỏ như các cửa hàng nước hoa hay các salon tóc, L’Oréal quyết định cho hoãn thanh toán tiền nợ cho đến khi hoạt động trở lại.

– Với các nhà cung cấp phải làm việc trong điều kiện rủi ro, L’Oréal thanh toán nhanh hơn chi phí của họ.

– Với các nhóm và khu vực dân nghèo, quỹ L’Oréal Foundation quyết định trao tặng 1 triệu Euro cho tổ chức phi chính phủ đối tác của tập đoàn để giúp bảo vệ cho các cộng đồng yếu thế tại quốc gia.

Tùy theo nhu cầu của các bên, tập đoàn L’Oréal sẽ tiếp tục cung cấp miễn phí lâu dâu.

Ông Jean-Paul Agon, Chủ tịch Tập đoàn L’Oréal, cho biết: “Trong thời điểm khủng hoảng chưa có tiền lệ này, trách nhiệm của chúng tôi là chung tay đóng góp bằng mọi khả năng để đẩy lùi bệnh dịch. Qua những hoạt động này, chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn bằng những hành động cụ thể chăm sóc những đội ngũ tuyến đầu, những người quả cảm đang hy sinh bản thân để chống lại đại dịch này”.

Bài : Đẹp Online

31/03/2020, 10:00

“Work From Home” ngày tránh dịch, đừng quên tập luyện tăng cường sức đề kháng tại nhà

Tin Tức

Dưới hình thức clip video hoặc livestream hướng dẫn trọn vẹn bài tập, CALI x Home là chương trình phù hợp cho những ai muốn giữ gìn vóc dáng, tăng cường sức đề kháng cơ thể giữa mùa dịch COVID-19.

Với niềm tin tập luyện chính là một trong những chìa khóa cải thiện sức khỏe và hỗ trợ hệ miễn dịch, các huấn luyện viên nổi tiếng và kỳ cựu của Group X và Yoga California sẽ tham gia hướng dẫn trực tiếp người tập trong chuỗi video và livestream trực tuyến, bao gồm:

CALI x Home Show sẽ được phát sóng vào các mốc giờ tập cao điểm. Trong đó, những bài tập luyện tương tác sẽ xen kẽ một số yếu tố giải trí. Thậm chí, các buổi tập thỉnh thoảng sẽ có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng cùng tham gia tập luyện.

CALI x Home Live sẽ có sự góp mặt của các huấn luyện viên kỳ cựu của tập đoàn. Series này sẽ tập trung chủ yếu vào các lớp Group X và Yoga. Trong khi tập luyện, người tập thậm chí có thể tương tác gửi yêu cầu bài tập và huấn luyện viên yêu thích đến chương trình.

California Fitness & Yoga - CALI x Home - 1

Thử thách CALI x Home là chương trình thử thách trong vòng 1 phút do các huấn luyện viên cá nhân tại California hướng dẫn. Chương trình sẽ tập trung vào thói quen tập luyện để khán giả có thể cùng tập theo mỗi ngày hoặc mỗi tuần.

Video đầu tiên sẽ được lên sóng vào chiều nay trên fanpage Facebook của California Fitness & Yoga cũng như kênh Youtube. Còn các buổi livestream Tập luyện hằng ngày sẽ được phát trực tiếp mỗi ngày, từ thứ 2, ngày 30/3. Theo kế hoạch dự kiến, tập đoàn thể dục thể hình hàng đầu tại Việt Nam sẽ sản xuất khoảng 70 video phục vụ cộng đồng Việt Nam trong mùa dịch. Các bài tập mới sẽ được cập nhật 3 lần mỗi tuần vào các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6.

Toyota Việt Nam ủng hộ 10 tỷ đồng giúp phòng chống dịch Covid 19

Tin Tức

Ngày 24/3, Toyota Việt Nam đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng với mong muốn góp phần phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp Covid 19

Trước đó vào tháng 2, Toyota cũng đã ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc với tổng trị giá 1,1 tỷ đồng bao gồm 400 máy đo thân nhiệt hồng ngoại, 500 lít dung dịch sát khuẩn và 300 triệu tiền mặt.

 

TMV cũng thực hiện nhiều hành động nhằm ngăn ngừa bệnh như sát trùng toàn bộ công ty, cấp khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên, xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho nhân viên, thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh đến toàn bộ công nhân viên qua email để mọi người chủ động phòng tránh,…

Tính đến thời điểm hiện tại (ngày 25/3), Việt Nam đã có 134 trường hợp dương tính với virus corona.

Hàng nghìn bộ kháng khuẩn lưu động được chuyển đến tay các đối tác tài xế đặt đồ ăn trực tuyến

Tin Tức

Nhằm tăng cường đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ cho khách hàng trước tình hình dịch COVID-19 ngày càng chuyển biến phức tạp. Hơn 1000 bộ kháng khuẩn lưu động gồm nước rửa tay, khẩu trang và cẩm nang phòng dịch đã nhanh chóng trao tặng đến các đối tác tài xế đặt thức ăn trực tuyến.

bo khang khuan luu dong - 1

Bộ kháng khuẩn lưu động là giải pháp tăng cường bảo vệ an toàn cho cộng đồng đối tác tài xế từ dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến qua 3 bước:

Bước 1: Thông tin đầy đủ và súc tích về những biện pháp phòng tránh bệnh dịch, giữ an toàn vệ sinh cá nhân và cộng đồng; thông tin trên tờ rơi bỏ túi phải dễ dàng tra cứu.

Bước 2: Chai nước rửa tay 100ml nhỏ gọn, có khả năng kháng khuẩn hiệu quả để sử dụng mỗi lần nhận và giao món.

Bước 3: Set 2 khẩu trang vải kháng khuẩn giặt được đến 30 lần, vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường, vừa vặn để đối tác bảo vệ sức khỏe trước đại dịch COVID-19.

Chương trình phát tặng bộ kháng khuẩn lưu động chống COVID-19 kéo dài đến hết ngày 27/3/2020 tại Trung tâm Hỗ trợ Đối tác tài xế, số 41-43 Trần Cao Vân, P.6, Q.3, Tp.HCM.

Làm tóc an toàn mùa corona

Tin Tức

Phòng chống dịch bệnh là điều tối quan trọng, nhưng đừng để nỗi sợ lấn át mọi nhu cầu cuộc sống và loại trừ mọi thói quen thường ngày. Dù sao thì phụ nữ vẫn cần chăm sóc bản thân. Đó là thông điệp của L’Oréal Professionnel Paris khi thực hiện chương trình Làm đẹp an toàn” tại chuỗi salon tóc của thương hiệu.

Mục tiêu của chương trình này là đem đến những salon tóc đảm bảo an toàn trong mùa dịch, giúp từng khách hàng cảm thấy yên tâm và thoải mái khi làm đẹp cho mái tóc. Các hoạt động của chương trình này bao gồm vệ sinh diệt khuẩn toàn bộ salon, tăng nhiệt độ của các salon theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới, và đặc biệt là chương trình tập huấn toàn bộ nhân viên về việc đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Chuyên gia Nguyễn Thiên Bảo – Family Medical Practice hướng dẫn nhân viên salon cách đeo khẩu trang chuẩn y tế
Đội ngũ nhân viên salon thực hành cách rửa tay đúng
Nhân viên salon và khách hàng đều phải đeo khẩu trang y tế dùng một lần trong suốt quá trình làm tóc

Quy trình làm đẹp an toàn được thực hiện theo chuẩn 7 bước từ khi đón khách, tư vấn dịch vụ tóc cho đến quá trình thực hiện kỹ thuật làm tóc và tiễn khách, tất cả đều được chuyên gia y tế hướng dẫn chi tiết. Toàn bộ dịch vụ diệt khuẩn và đào tạo được L’Oréal Professionnel Paris hỗ trợ nhằm mang đến môi trường an toàn, giúp khách hàng tự tin tới salon làm đẹp.

Chương trình “Làm đẹp an toàn” bước đầu được thực hiện tại 20 salon tóc lớn ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cung cấp chương trình tập huấn chuyên sâu về bảo vệ an toàn cho khách hàng đến hơn 100 chuyên gia tóc.

Địa chỉ những salon làm đẹp an toàn:
Tp.HCM:
1. Salon Chí Tâm: 18 Lê Thị Riêng, Q. 1
2. Salon Lê Hiếu: 339 Lê Văn Sỹ, Q. 3
3. Salon Ji Hair: 155 Lê Hồng Phong, Q. 5
4. Salon Tuấn Ami: 154 Lê Quang Định, Q. Bình Thạnh
Hà Nội:
1. Salon Bonjour: 70 Lê Văn Hưu, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
2. Salon Aki: 36 Nguyễn Phong Sắc, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Cập nhật địa chỉ những salon làm đẹp an toàn tại: www.facebook.com/lorealprovn/

Fitness Blogger Hana Giang Anh gợi ý thực đơn eat clean giúp các mẹ hiện đại đủ dinh dưỡng nuôi con bằng sữa mẹ

Tin Tức

Vừa qua, tại sự kiện ra mắt sản phẩm máy hút sữa “GoMini – Đồng hành cùng mẹ hiện đại”, Fitness blogger Hana Giang Anh đã trổ tài thực hiện thực đơn eat clean đủ đầy dinh dưỡng cho mẹ bỉm sữa. 

Tại sự kiện Hana Giang Anh đã thực hiện thử thách chuẩn bị nhiều bữa ăn eat clean đủ chất dành cho các bà mẹ đang trong thời kỳ cho con bú.
Hana Giang Anh cho biết, eat clean không có nghĩa là chỉ ăn rau không mà còn phải bổ sung đạm bằng các loại thịt khác nhau. Có như thế thì sữa mẹ mới tốt cho trẻ sơ sinh.
Nữ Fitness Blogger cho biết trong giai đoạn cho bé Bắp, con trai của cô, bú sữa mẹ cô gặp khá nhiều vấn đề với máy hút sữa. Chẳng hạn như lực hút máy mạnh, máy to cồng kềnh khó mang đi, thậm chí có máy kém chất lượng…
mau hut sua gomini - 2
Chính vì vậy cô thấy các mẹ bỉm sữa bây giờ thật may mắn khi có tậu ngay một chiếc máy hút sữa GoMini nổi bật với 3 đặc điểm: Dễ mang theo – Dễ sử dụng – Linh hoạt khi sử dụng. Đây là chiếc máy hút sữa thế hệ mới đến từ thương hiệu Pigeon đang trở thành lựa chọn hàng đầu của mẹ Việt. Nếu như trước đây, các mẹ thường phải sử dụng ở nhà với những chiếc máy hút sữa truyền thống cồng kềnh, nặng nề, thì nay GoMini lại cực kỳ nhỏ gọn và nhẹ, cho phép các mẹ hiện đại không ngại di chuyển thoải mái mang theo bên mình.
may hut sua gomini - 3
Bên cạnh đó, chiếc máy hút sữa thế hệ mới này còn dễ dàng sử dụng vì có thể cầm gọn bằng một tay, không cần sử dụng quá nhiều lực, có đèn LED hiển thị rõ ràng 5 cấp độ, tương thích với đầu USB và Micro USB. Việc sạc pin của GoMini có thể dễ dàng hơn thông qua dây cắm USB, mẹ có thể sạc bằng pin sạc dự phòng, cắm trực tiếp vào laptop hoặc máy tính hay sạc tại ô tô vẫn rất tiện lợi. Giá bán ban đầu của GoMini là 2,890,000 VNĐ và được xem là giá rất tốt trong phân khúc tầm trung của máy hút sữa.