Thập niên 2000 được đặc trưng bởi sự hào nhoáng khó bì kịp. Trong số hàng loạt xu hướng mà thập niên của sự tiệc tùng này đã cho ra đời, việc sử dụng tràn ngập logo trong trang phục và phụ kiện chính là xu hướng nổi bật và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ nhất. Logo tràn ngập từ sàn diễn cho đến đường phố, và thậm chí là cả thảm đỏ. Được lăng xê bởi những ngôi sao nổi tiếng nhất, xu hướng kì lạ này càng nhân rộng sức ảnh hưởng của nó.
Những năm gần đây, logomania – thuật ngữ mô tả xu hướng “cuồng” logo – chính là cách mà những fashionista sành điệu nhất tin tưởng để thể hiện gu thời trang cá tính và độc đáo của mình. Cũng như thập niên 2000, logomania vẫn được đặc trưng bởi sự màu sắc, hào nhoáng đến phô trương. Hãy cùng Đẹp Online điểm qua xu hướng “hoài cổ” này với những fashionistas hàng đầu thế giới nhé!