Loạt phim anime hơn 30 năm “Dragon Ball” phá đảo mùa hè 2022 với bản điện ảnh “Dragon Ball Super: SUPER HERO” - Tạp chí Đẹp

Loạt phim anime hơn 30 năm “Dragon Ball” phá đảo mùa hè 2022 với bản điện ảnh “Dragon Ball Super: SUPER HERO”

Giải Trí

“Dragon Ball Super: SUPER HERO” là dự án phim chiếu rạp toàn cầu đầu tiên được sản xuất bởi Crunchyroll và Toei Animation, thuộc vũ trụ anime “Dragon Ball”. Phim dự kiến khởi chiếu từ 11/6, hứa hẹn làm nức lòng người hâm mộ trên toàn thế giới vào mùa hè năm nay.

“Dragon Ball Super: SUPER HERO” là phần phim điện ảnh thứ hai thuộc thương hiệu “Dragon Ball Super”, nối tiếp “Dragon Ball Super: Broly” (2018) – bom tấn anime đạt doanh thu hơn 120 triệu USD và lọt vào top 5 anime có doanh thu cao nhất tại Mỹ. Lần này, phim được sản xuất bởi Crunchyroll và Toei Animation để quảng bá riêng tại thị trường Bắc Mỹ, đồng thời kết hợp cùng Sony Pictures Entertainment nhằm công chiếu rộng rãi ở khắp các khu vực quốc tế. Đặc biệt, tại Nhật Bản sẽ ra mắt phim tiếng Nhật, bao gồm bản phụ đề và lồng tiếng. 

Loạt anime “Dragon Ball” theo chân những chiến binh vĩ đại nhất trên hành trình bảo vệ trái đất khỏi thế lực tà ác. Vì thế, với phần phim điện ảnh “Dragon Ball Super: SUPER HERO” sẽ tiếp tục mở ra những cuộc chiến đầy mạnh mẽ từ các anh hùng Ruy Băng Đỏ để đánh bại sự tấn công từ kẻ thù. Cụ thể, dù đội quân Ruy Băng Đỏ đã bị Son Goku tiêu diệt, những kẻ kế nghiệp của Son Goku đã tạo ra hai chiến binh Android mới là Gamma 1 và Gamma 2. Chúng tự nhận là “siêu anh hùng” và ngang nhiên tấn công Piccolo và Gohan. Trước hành động “tự cao tự đại” của anh hùng “giả”, đã đến lúc các siêu anh hùng “thật” phải trỗi dậy. Liệu đội quân Ruy Băng Đỏ sẽ thức giấc sau cuộc chiến vừa rồi và giành lại sự yên ổn cho trái đất? 

Loạt phim anime “Dragon Ball” dựa trên bộ manga cùng tên của tác giả Akira Toriyama. Bộ truyện được phổ biến rộng rãi từ năm 1984 đến nay và đã bán đạt kỷ lục 260 triệu bản. Với những thành tựu nổi bật, “Dragon Ball” đã được thực hiện dưới dạng phim hoạt hình trên TV, phim điện ảnh, trò chơi và quà lưu niệm. Đặc biệt “Dragon Ball Super: SUPER HERO” ra mắt năm nay được đầu tư với quy mô lớn, đánh dấu bước tiến đáng chú ý trong quá trình chinh phục tầm cao mới của thương hiệu tồn tại hơn 38 năm.

Tác giả: Đẹp Online

15/05/2022, 16:42