Lấy cảm hứng từ mẫu sandal signature – Classic Clog, Crocs mang đến thiết kế mới cho mùa hè năm nay mang tên The Classic Crocs Sandal.
Là thương hiệu hàng đầu thế giới về các loại giày dép cải tiến thông dụng dành cho mọi đối tượng, Crocs được biết đến và yêu thích nhờ những dấu ấn riêng đến từ trải nghiệm thoải mái và phong cách ấn tượng của các dòng sản phẩm. Mới đây, dự án hợp tác giữa thương hiệu này với Highsnobiety mang tên “Curated By” đã được tiết lộ, với sự góp mặt của 5 influencers gồm rapper Rico Nasty, visual artist MLMA, Youtuber Kemio, ca sĩ Beabadoobee và nghệ sĩ độc tấu Victor Ma. Qua việc sử dụng những đôi Crocs Sandal như các “bản vẽ” để thể hiện và tôn vinh hình ảnh bản thân, các influencers đã bộc lộ những khía cạnh ấn tượng, khắc họa câu chuyện về đam mê và khát vọng nghệ thuật theo từng cá tính riêng.
Dự án “Curated By” tôn vinh sự tự do của mỗi cá nhân thông qua đôi “Classic Croc Sandal” mới của mỗi influencer, nằm trong khuôn khổ chiến dịch ‘Come As You Are ™’ của Crocs kêu gọi thể hiện bản thân thông qua thời trang.
Sản phẩm “Classic Crocs Sandal” được giới thiệu trong chiến dịch lần này thuộc BST Crocs Classic phiên bản mới nhất, bên cạnh đó còn có dòng dép sục Classic Clog và dép quai ngang Classic Slide. Thiết kế 2 quai trên đôi “Classic Crocs Sandals” cộng với chất liệu foam đệm thần thánh độc quyền CrosliteTM vừa sở hữu độ “tren đì” thượng thừa, đồng thời giúp người mang cảm thấy thoải mái khi di chuyển suốt cả ngày dài. Không chỉ bắt mắt với những màu sắc tươi sáng, họa tiết và kiểu dáng mới mẻ, những lỗ hổng trên dép cũng đã quá nổi tiếng trong việc giúp người mang có thể thoải mái thể hiện sở thích, phong cách cá nhân của mình bằng những phụ kiện “Jibbitz charms” độc đáo.
Được biết, các influencers tham gia dự án đã sử dụng đôi “Classic Crocs Sandal” và hơn 130 mẫu “Jibbitz™ charms” đã thể hiện cá tính và phong cách cá nhân của họ, vốn chịu sự ảnh hưởng và pha trộn từ nhiều nền văn hóa.
Thông tin về chiến dịch “Curated By” sẽ được cập nhật trên Highsnobiety – trang thông tin điện tử tiên phong về văn hóa, với các chuyên mục thời trang, giày thể thao, thiết kế, âm nhạc và giải trí.
Đừng quên theo dõi Crocs tại: www.facebook.com/CrocsVN hoặc www.instagram.com/Crocsvnofficial