Tạp chí Đẹp 287: Back For Good - Tạp chí Đẹp

Tạp chí Đẹp 287: Back For Good

Tin Tức

Trong Thiền tông Phật giáo Nhật Bản có một khái niệm là sơ tâm (shoshin), chỉ ”cái tâm của người mới bắt đầu”. Khi bắt đầu một công việc hay một đam mê, con người ta thường có một tư duy cởi mở, tâm thế háo hức, cái đầu không định kiến và con tim không mong cầu đền đáp. Nhưng theo thời gian, khi những mới mẻ đã trở thành quen thuộc, người ta lại dễ trở nên lơ đễnh, hời hợt, dễ xao động trước những thứ hào nhoáng, dễ chạy theo những điều mới mẻ khác để rồi dần đánh mất sơ tâm.

Do đó, giữ được sơ tâm là điều khó nhất.

Trong bài phỏng vấn nữ ca sĩ Trần Thu Hà nhân dịp kỷ niệm 30 năm ca hát của cô, Đẹp đã bắt gặp một suy nghĩ rất đẹp. Hà nói rằng sau 3 thập kỷ làm nghề, thứ cô bỏ đi là sự hình thức màu mè, và điều tinh khôi nhất cô quyết giữ lại cho mình chính là cái tâm. Ở đỉnh cao sự nghiệp, với ngôi vị diva, nữ ca sĩ vẫn trên hành trình đi học, cô không ngừng học hỏi trong sách vở và trong cuộc đời.

Siêu mẫu Anh Thư, gương mặt trang bìa của số báo này, cũng vừa tái xuất làng giải trí vào thời gian gần đây sau một quãng nghỉ dài. Dù đã là một tên tuổi kỳ cựu trong nghề, cô không ngại bước ra khỏi hào quang cũ, nỗ lực hết mình để chinh phục những đỉnh cao mới.

Hai người phụ nữ ấy, dù đang ở những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời, họ đều giữ một tinh thần cầu thị với niềm đam mê mà họ theo đuổi. Đẹp chúc bạn cũng luôn giữ được sơ tâm, trái tim trong sáng, tinh thần hăng hái và cái tôi khiêm nhường trong hành trình của mình.

Để đặt mua tạp chí Đẹp, vui lòng liên hệ:
📞 Hà Nội: 0904.645.596 (Ms Thu Hồng)
📞 TP. Hồ Chí Minh: 0904.945.596 (Ms Khánh Linh)
Email: deponline@dep.com.vn
* Mua trực tiếp tại Đẹp Cafe – số 3 Nguyễn Văn Bình, p. Bến Nghé, Q1, Tp.HCM
Hoặc đăng kí đặt mua báo tại:
🔻 Trang đặt báo chính thức của Đẹp: http://lemedia.vn/dat-bao/
🔻 Lazada: https://www.lazada.vn/shop/le-media/
🔻 Shopee: https://shopee.vn/lemedia2018
🔻 Tạp chí Đẹp phiên bản online trên toàn cầu: https://bit.ly/2ULkXVE

Tác giả: Đẹp Online

17/07/2024, 14:41