Trong những ngày hè nhiều nắng, LAGET – THE 2022 TRUNK SHOW đã đem đến một làn gió sắc màu mới thổi bùng năng lượng trong lĩnh vực thời trang tại Việt Nam, đồng thời, góp phần lan toả những giá trị xuyên suốt của Laget, tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ tự tin, làm chủ được phong cách của mình.
Trên thế giới, khái niệm Trunk Show không còn quá mới mẻ. Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Dior, Gucci, Vera Wang… sử dụng Trunk Show để trình diễn những bộ sưu tập mới nhất trước giới mộ điệu và công chúng.
LAGET – THE 2022 TRUNK SHOW góp phần đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.
Tuy nhiên ở Việt Nam, Trunk Show chỉ mới được các thương hiệu cao cấp từ nước ngoài sử dụng để show-off những bộ sưu tập mới nhất tới những khách hàng S-VIP. Khác với những fashion-week truyền thống, Trunk Show có quy mô riêng tư hơn, mang nhiều yếu tố sáng tạo đặc biệt với danh sách khách mời có hạn, được lựa chọn kỹ lưỡng.
Với THE 2022 TRUNK SHOW, Laget đã trở thành một trong những thương hiệu cao cấp đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu BST mới theo hình thức này. Quy mô khách mời giới hạn, trong không gian riêng tư, sang trọng, sự kiện không chỉ mang lại cho khách mời những khoảnh khắc khó quên, mãn nhãn với bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu mà còn đánh dấu một mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Laget.
Không giống các run-way truyền thống đang dần trở nên nhạt nhòa, Trunk Show của Laget đem đến không gian có “một không hai”, nơi màu sắc, âm nhạc được kết hợp hoàn hảo – tựa như bữa tiệc “high – tea” thân mật của những người mộ điệu. Không có nhiều ranh giới giữa host và khách mời, đây là nơi NTK Thái Yên kể câu chuyện thời trang, cái đẹp, triết lý về cuộc sống và cách chị đưa những điều này vào 22 bộ sưu tập trong gần 4 năm qua.
Thú vị hơn, khách mời có thể lắng nghe và phản hồi, tăng sự kết nối để cả hai bên tìm thấy sự đồng điệu không chỉ thời trang mà còn trong phong cách sống. Quy mô riêng tư, không phân biệt vị trí “Front row” (ghế hàng đầu) như các show diễn thông thường nên người xem có thể ngắm mọi thứ ở khoảng cách gần nhất, được chạm vào, sở hữu và cảm nhận rõ hơn về mỗi thiết kế, từ đường nét bên ngoài đến tinh thần ẩn chứa bên trong.
Trunk Show của Laget đã tạo ra sự kết nối đặc biệt, đem đến trải nghiệm trọn vẹn hơn với thời trang mà không phải show diễn nào cũng có thể truyền tải. Với LAGET – THE 2022 TRUNK SHOW, Laget đi tiên phong trong việc tổ chức sự kiện theo loại hình này và truyền cảm hứng giúp thời trang Việt Nam trở nên chuyên nghiệp, sáng tạo và gần gũi hơn.
Sự kiện được thiết kế khá khác biệt, với 2 phần là Talkshow “Đẹp chuẩn”, sau đó là màn trình diễn BST mới nhất Revolution of Color Collection. Nếu ở phần đầu, khán giả có thể lắng nghe, trao đổi những quan niệm về vẻ đẹp người phụ nữ, thì phần 2, tất cả những suy nghĩ về vẻ đẹp ấy được thể hiện qua những thiết kế mới nhất của Laget.
Revolution of Color Collection gây ấn tượng bởi những gam màu rực rỡ, thoát khỏi những quy tắc chuẩn mực thông thường, trở nên nổi loạn hơn và tạo ra một phong cách thời trang riêng biệt. Những gam màu nóng, lạnh và cả sắc trắng trung tính giúp mỗi người phụ nữ đều có thể tìm thấy mình trong “cuộc cách mạng về sắc màu” này. Đưa trọn vẹn hương sắc những ngày rực rỡ, đáng sống vào các thiết kế, BST giúp quý cô Laget có thể hòa mình vào nhiều cung bậc và chuyển động khác nhau của mùa hè.
Có thể thấy, Revolution of Color Collection là tâm huyết, sự lắng nghe và thấu hiểu của NTK Thái Yên với phái đẹp. Mang đến trải nghiệm khác biệt trong hình hài của những sắc màu đặc trưng, BST khéo léo “phô diễn” cái tôi của Laget, qua đó mang đến một cuộc cách mạng cho diện mạo của người phụ nữ: Bản lĩnh tự tin giữa thời đại mới – luôn sẵn sàng trở thành một bản thể khác biệt mang đậm dấu ấn cá nhân.
LAGET – THE 2022 TRUNK SHOW, với sự ra mắt của BST mới là mốc son đánh dấu hành trình gần 4 năm phát triển của thương hiệu, một hành trình không quá dài, nhưng đủ để Laget làm nên những con số đáng tự hào: 22 BST mang đậm tinh thần nữ quyền đặc trưng, 1500 thiết kế đem đến sự tự tin cho phái đẹp và nhận được sự yêu thương của hơn 2000 khách hàng.
Trên tất cả, tình cảm và sự tin yêu của khách hàng chính là nguồn cảm hứng để LAGET tiếp tục truyền tải trọn vẹn những trải nghiệm thời trang đến với những người phụ nữ muốn tìm đến “tự do” và “vừa đủ” để xây dựng sự quyến rũ cùng những giá trị bền lâu cho bản thân mình.