Không theo trào lưu sản xuất mỹ phẩm, Christina Aguilera ra mắt dụng cụ tạo kiểu tóc kết hợp với thương hiệu Lidl

Làm Đẹp

Nhìn lại hành trình biến hóa kiểu tóc của Christina Aguilera trong những năm qua, không quá khó hiểu khi cô quyết định tung ra bộ sưu tập các sản phẩm lược, máy sấy tóc… thay vì mỹ phẩm như các ngôi sao khác.

christina-aguilera-for-cosmopolitan-magazine-october-2018-7

christina_aguilera_160318__2

gra_6156

Bộ sưu tập Christina Aguilera x Lidl bao gồm những sản phẩm tạo kiểu như: lược hơi nóng tròn, lược chải truyền thống, lược uốn bằng nhiệt, lược duỗi thẳng bằng nhiệt, một số kiểu lược truyền thống, máy sấy ion, máy duỗi tóc có màn hình LED, máy tạo kiểu đa chức năng với 7 phụ kiện đi kèm và máy uốn tóc.

Tất cả các sản phẩm trong bộ sưu tập này đều mang tông đen – vàng hồng. Tên của Christina Aguilera được in trên thân sản phẩm.

christina%20aguilera%20hair%20tool

303851_01

christina-aguilera-haarbuerste

Giá của bộ sưu tập này dao động trọng khoảng từ 3$ đối với các loại lược thông thường đến 23$ đối với các thiết bị cao cấp hơn. Bộ sưu tập Christina Aguilera x Lidl đã ra mắt tại Mỹ vào ngày 11/12 vừa qua.

Thực hiện:

17/12/2018, 07:00

Cuộc cách mạng tóc của Christina Aguilera

Làm Đẹp
Năm 1999

Christina Aguilera, người sẽ bước sang tuổi 31 năm nay (18/12) đã tận dụng máy uốn xoăn để tạo cho mình kiểu tóc này khi tham dự Billboard Awards tại Los Angeles.

Năm 2001

Cô ca sĩ cá tính này đã tết tóc nhiều màu trong lễ trao giải Grammy ở L.A

Năm 2004



Cô nàng tóc vàng hoe tự nhiên Christina đã hoàn toàn gây shock cho fan khi cô nhuộm đen mái tóc của mình cho chuyến lưu diễn “Stripped”. Trong một buổi gây quỹ ở NYC, cô đã đi kèm mái tóc đen nhánh của mình với một khuôn mặt trang điểm màu hồng rực.

Năm 2005

Cùng năm cô nàng ca sĩ của bài hát “What a Girl Wants” cưới giám đốc âm nhạc Jordan Bratman, cô xuất hiện trong bữa tiệc Oscar Vanity Fair  trong một chiếc đầm màu xanh da trời nhạt khá là “khiêm tốn” và một búi tóc cao chót vót.

Năm 2008



Nữ ca sĩ Christina đã chọn kiểu tóc cắt cùn với mái ngang trán trong Africa Rising Festival ở London.

Năm 2010



Cùng trong năm cô ca sĩ Christina Aguilera chia tay người chồng Jordan Bratman, cô để kiểu tóc bob màu bạch kim với sóng xoăn mịn như lông tơ trong một buổi biểu diễn ở NYC.

Năm 2011

Ngôi sao phim “Burlesque” chọn cho mình một vẻ ngoài sang trọng kiểu Hollywood cổ điển trong lễ trao giải Quả cầu vàng năm này với những lọn tóc xoăn ngôi giữa lấy cảm hứng từ phong cách retro.

Bức ảnh này được chụp khi vị giám khảo của “The Voice” đang rời một phòng thu ở Los Angeles, trông cô ấy thật nổi bật với mái tóc cực dài được uốn gấp nếp phồng.

Bảo Anh (theo Usmagazine)

Moltobene Haircare – Bí quyết chăm sóc tóc theo phong cách Nhật Bản

Làm Đẹp

Chú trọng phát triển và sáng tạo các sản phẩm chăm sóc tóc dựa trên tiêu chí: “một mái tóc khỏe quan trọng hơn một mái tóc đẹp”, Moltobene là một trong những thương hiệu Nhật Bản được ưa chuộng tại nhiều salon uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Bắt đầu từ tháng 4/2015, nhãn hàng đến từ xứ sở hoa anh đào này chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam với những dòng sản phẩm tiêu biểu và chất lượng.

1. Dòng sản phẩm Keys C – Giải pháp cho mái tóc hư tổn


Bao gồm dầu gội và dầu xả chiết xuất từ hương hoa và cùng các dưỡng chất tự nhiên, dòng sản phẩm Keys C được xem là “thần dược” cho những mái tóc hư tổn do hóa chất gây nên, giúp tóc lấy lại sự đàn hồi, chắc khỏe, mềm mượt.

2. Dòng sản phẩm Loretta- Nuôi dưỡng và tạo kiểu


Với bao bì xinh xắn và ngộ nghĩnh, những sản phẩm chăm sóc tóc thuộc dòng Loretta được ví như những món đồ chơi đa sắc màu nhưng lại có thể nuôi dưỡng mái tóc trở nên bóng bẩy và suôn mượt hơn. Ngoài ra, đây cũng là một trong những dòng sản phẩm tạo kiểu tóc chuyên nghiệp được ưa chuộng tại các salon Nhật Bản. Điểm đặc biệt ở dòng sản phẩm này đó chính là thành phần chính hoàn toàn được chiết xuất từ các loại hoa quả thảo mộc không những đem lại hương thơm ngọt ngào ngây ngất mà còn khiến làn tóc mềm dịu tựa như mây.

3. Hahalife – Kem duỗi/uốn tóc thông minh


Là một sản phẩm độc đáo dạng lai sữa, kem duỗi/uốn Hahalife chứa các hạt phân tử siêu nhỏ linh hoạt sẽ thẩm thấu sâu vào thân tóc, đẩy nhanh quá trình phản ứng khiến tóc có được kiểu dáng như ý mà không hề lo hư tổn. Đúng như tên gọi, Hahalife sẽ đem đến cho bạn một “mái tóc hạnh phúc”.

4. Deeplayer – Bộ sản phẩm chữa trị chuyên sâu 5 bước


Thiết kế đẹp và tinh tế mang đậm phong cách Nhật Bản, dòng sản phẩm Deeplayer với 5 bước chữa trị chuyên sâu sẽ mang lại mái tóc mềm mượt chắc khỏe từ trong ra ngoài. Đây cũng được xem là một “bộ bách khoa toàn thư” cho tóc bởi tác dụng nó đem lại trong việc nuôi dưỡng, phụ hồi và bảo vệ tóc được xem là gần như hoàn hảo và ưu việt.

PV

Ảnh: BTC

logo

Hiện tại, các sản phẩm của Moltobene đã được công ty TNHH Quốc tế Trà Giang nhập khẩu và phân phối thông qua kênh bán lẻ tại các salon uy tín trên toàn quốc. Mọi thông tin chi tiết về thương hiệu và sản phẩm được cập nhật tại website: http://moltobene.vn/