Sau chuyến du hành đặc sắc vượt thời gian và không gian trong chiến dịch quảng cáo Thu Đông 2017, với chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2018, Gucci bắt tay cùng với họa sĩ người Tây Ban Nha Ignasi Monreal mang đến một thế giới tưởng tượng không tưởng, “Utopian Fantasy“, với tiêu điểm là những thiết kế đặc sắc, nổi bật trong BST Xuân Hè 2018.
Đây không phải là lần đầu tiên Gucci hợp tác cùng Ignasi Monreal. Nghệ sĩ Ignasi Monreal là người đã vẽ lên những khung hình tuyệt đẹp trong cuốn sách ảnh đặc biệt trong BST Gift Giving 2017 của Gucci vừa qua; đồng thời anh cũng từng tham gia vào dự án #guccigram và Gucci ArtWall cho dòng nước hoa Bloom trước đó. Một số thiết kế áo thun và áo nỉ trong BST Cruise 2018 của Gucci cũng mang hình ảnh những tác phẩm đặc trưng cho phong cách của Ignasi Monreal.
Những hình ảnh của Ignasi Monreal mang đến thế giới nhiều màu sắc, là sự lẫn lộn giữa hư và thực. Chính những sáng tạo của NTK Alessandro Michele, Giám đốc Sáng tạo của Gucci, là nguồn cảm hứng để anh thực hiện những bức tranh cho chiến dịch quảng cáo độc đáo có một không hai này. Qua những bức tranh của Ignasi Monreal, người xem có thể tìm thấy sự tương đồng giữa anh và Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele: đó là sức sáng tạo không có giới hạn. Không ai có thể lường trước được về đường đi nước bước của cả hai người. Điều đó làm nên sức lôi cuốn và hấp dẫn cho các thiết kế của NTK Alessnadro Michele cho Gucci cũng như những bức tranh của Ignasi Monreal cho chiến dịch quảng cáo Xuân Hè 2018.
Những bức tranh được vẽ bằng kỹ thuật số mang bố cục gợi nhắc đến những tác phẩm nghệ thuật từ thời Phục hưng, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ vô cùng ấn tượng, khơi gợi sự tò mò của người xem và tất cả mọi người đều chìm đắm trong “thế giới tưởng tượng không tưởng” của Ignasi Monreal và Alessandro Michele. Đó là một cách dẫn dắt câu chuyện về BST Xuân Hè 2018 của Gucci mà không ai có thể đoán trước được và giờ đây mọi người ai cũng trầm trồ, thán phục và “tự nguyện” đắm mình trong những khung hình tuyệt đẹp này.
Những hình ảnh này sẽ chính thức bắt đầu được xuất hiện trên các phương tiện quảng cáo, truyền thông từ tháng 1/2018.