Không phải ngẫu nhiên, các ngôi sao đình đám như Miranda Kerr, Nicki Minaj hay Rooney Mara ngày càng chuộng những thiết kế giá rẻ của H&M thay vì mặc đồ đắt đỏ tại sự kiện lớn. Một trong những yếu tố đầu tiên khiến sản phẩm của nhãn hàng bình dân được “sủng ái” chính là sự cách tân mới mẻ trong các thiết kế. H&M đã thành công một cách ngoạn mục khi nâng tầm những mẫu trang phục mang phong cách đời thường trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Và tất nhiên, đẹp vẫn là điều tiên quyết đối với bất kỳ kiều nữ nào đề cao tính thẩm mỹ.
Song song với cải cách trong lối thiết kế, sức hút cho các bộ cánh bình dân của nhãn hàng Thụy Điển còn nằm ở tính bền vững và sự thân thiện với môi trường. Đa số mẫu đầm được loạt mỹ nhân ưu ái đều nằm trong các bộ sưu tập Conscious, thuộc dòng sản phẩm thân thiện với môi trường của H&M. Để tạo ra các thiết kế cho dòng hàng này, thương hiệu chủ trương ưu tiên tái chế từ những món đồ cũ hoặc sản xuất từ chất liệu vải có nguồn gốc thiên nhiên như tơ tằm, bông, lanh hữu cơ… Diện đầm thuộc bộ sưu tập Conscious của H&M, các người đẹp không chỉ thể hiện thái độ tích cực trong việc bảo vệ môi trường mà còn phần nào khẳng định tư tưởng hướng tới thời trang bền vững.