Mùa lễ hội năm nay, Louis Vuitton mang đến một chiến dịch kỳ diệu, mời gọi người yêu thời trang bước vào hành trình huyền bí trên chiếc vòng quay ngựa gỗ. Giữa khung cảnh tuyết trắng tuyệt đẹp, chiếc vòng xoay lấp lánh sẽ đưa bạn xuyên qua những không gian mộng mơ, ngập tràn sắc màu và niềm vui của mùa lễ hội.
Trước bầu không khí hân hoan, Louis Vuitton đưa giới mộ điệu bước vào hành trình khám phá thế giới nhiệm màu trong chiến dịch dành cho mùa lễ hội mới nhất. Mở ra một không gian ngập tràn sắc màu, chiến dịch mang đến những hình ảnh sinh động của các con vật gồm hươu cao cổ, ngựa vằn, linh dương, ốc sên… được chạm khắc tinh xảo, sơn lại cùng các biến thể của họa tiết monogram đặc trưng của nhà mốt và họa tiết ô vuông Damier độc đáo. Vòng quay bắt đầu sáng đèn, bay lên và lượn vòng đưa những vị khách tham quan các địa điểm được phục dựng ngoạn mục, trượt trên những đỉnh núi phủ tuyết trắng tinh khôi, lướt qua đám mây huyền ảo và những vùng biển yên ả, phóng tầm mắt ngắm nhìn những đô thị rực rỡ ánh đèn. Chuyến phiêu lưu kỳ diệu ấy khép lại trong màn pháo hoa rực rỡ trên quảng trường Place Vendôme huyền thoại của Paris, một khoảnh khắc hoàn hảo để kết nối di sản quá khứ và hiện tại của Louis Vuitton.
Trong hành trình du ngoạn ấy, niềm vui là điều không thể thiếu. Những thiết kế biểu tượng của Louis Vuitton không chỉ là người bạn đồng hành vĩnh cửu, mà còn mang lại tiếng cười và nụ cười hạnh phúc, khi các hành khách hòa mình vào chuyến đi huyền bí. Chiến dịch này là minh chứng sống động cho di sản du lịch vĩ đại của nhà mốt, đồng thời khẳng định lời cam kết không ngừng sáng tạo những khoảnh khắc kỳ diệu trong mùa lễ hội.
Chiến dịch năm nay giới thiệu những di sản đặc trưng của Louis Vuitton, từ những bộ sưu tập ready-to-wear sang trọng, đồ da thuộc huyền thoại, phụ kiện du lịch, trang sức cao cấp đến những chiếc vali cứng cáp. Tất cả đều là lựa chọn hoàn hảo để làm quà tặng ý nghĩa trong mùa lễ hội, khép lại một năm 2024 đầy trọn vẹn.
Để thổi bùng thêm sức nóng mùa lễ hội, Louis Vuitton sẽ tổ chức một số hoạt động đu quay thực tế tại các thành phố như Wynn Palace (Ma Cau), Qiantan Taikoo Li (Trung Quốc), Hangzhou Tower Shopping City (Trung Quốc), Bảo tàng Nghệ thuật Yokohama (Nhật Bản) và Place Vendôme (Pháp). Ngoài ra, để hoàn thiện chiến dịch mùa lễ hội năm nay, nhà mốt Pháp cũng sẽ ra mắt một bộ lọc AR carousel trên Instagram cùng dịch vụ thiệp điện tử trên website của hãng từ cuối tháng 11.