Ngày 23 và 24/3, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam đã chính thức tổ chức chương trình “Chạm. Thử. Tin” tại Thành phố Toyota ở Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội nhằm đưa tới cho khách hàng những trải nghiệm về các mẫu xe mới nhất cũng như dịch vụ của Toyota.
Đây là một trong các hoạt động nằm trong chuỗi “No Quality, No Life” – “Chất lượng làm nên tất cả” của Toyota Việt Nam nhằm mang tới nụ cười và lòng tin cho khách hàng. Các khách hàng tham dự chương trình đã được lái thử 7 mẫu xe gồm Vios, Corolla, Wigo, Rush, Fortuner, Hilux, Innova, tham quan 9 mẫu xe trưng bày, trải nghiệm chuỗi giá trị như dịch vụ tài chính, bảo hiểm, chăm sóc lốp, vui chơi, ẩm thực Nhật Bản, bốc thăm may mắn…
Chị Nguyễn Thị Hải (Quận Hà Đông, Hà Nội) cho biết sự hài lòng sau khi lái thử chiếc xe Rush: “Mình thấy xe Rush khá ổn, xe rộng, vô-lăng nhẹ, thân xe chắc chắn, giá hợp lý nhưng cần cải thiện độ ồn hơn nữa”. Chị Hải cũng khá ưng ý các dịch vụ của Toyota như tài chính, bảo hiểm vì chồng chị cũng đang sở hữu một chiếc Corolla Altis và làm dịch vụ ở Toyota Yên Nghĩa: “Dịch vụ Toyota nói chung khá tốt, nhưng khoản bảo hiểm làm hơi chậm, nhiều khi vội thì ông xã mình ra ngoài làm cho nhanh”.
Còn anh Bùi Đức Phúc (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi lái thử chiếc Vios thì cũng khá hài lòng với các tiện nghi và cách âm: “Vios mới đẹp và hiện đại hơn, cách âm cũng tốt hơn, nhưng đường thử ngắn quá chưa đánh giá được độ chắc chắn cũng như tăng tốc”. “Mình cũng thích dịch vụ xe đã qua sử dụng của Toyota, nó giúp người tiêu dùng tiết kiệm được so với khi mua xe mới nhưng vẫn yên tâm về chất lượng vì được Toyota bảo hành”.
Anh Nguyễn Tiến Đại (Quận Tây Hồ, Hà Nội) thì cho biết: “Mình vừa lái thử chiếc Corolla Altis, xe tăng tốc tốt, êm ái, nội thất đẹp đầy đủ, lái nhẹ nhàng nhưng giá hơi cao, thấp hơn một chút thì chắc sẽ cạnh tranh tốt hơn…”. “Dịch vụ tài chính của Toyota cũng khá tốt, sắp tới mua xe mình chắc cũng sẽ sử dụng dịch vụ này để giảm áp lực tài chính khi phải trả toàn bộ xe một lúc”.
Toyota Việt Nam cũng đã tổ chức những chương trình giải trí, ca nhạc giao lưu cùng đại sứ thương hiệu Su Boi, ca sĩ Cát Tường, nhóm Da Lab cũng như lắng nghe các ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng, phục vụ khách hàng tốt hơn với chương châm mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.