Karl Lagerfeld x Shu Uemura: Vẻ đẹp Á- Âu hoàn mỹ

Xu Hướng Làm Đẹp
Ít ai biết được rằng NTK lừng danh Karl Lagerfeld đã chỉ tin tưởng vào màu mắt và bút kẻ mắt hãng mỹ phẩm Shu Uemura suốt 20 năm nay để vẽ nên những thiết kế thời trang tuyệt diệu của mình. Không một hãng văn phòng phẩm nào có thể đáp ứng được những yêu cầu khó tính của NTK này như hãng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản. Trung thành với những gam màu sống động và đa dạng của hãng, Karl đã nhận định: “Không ai có thể tạo nên những màu sắc kỳ diệu như Shu Uemura”. 

Tháng 6 này, giới thời trang háo hức chào đón thông tin về sự hợp tác “xuyên lục địa” của 2 tên tuổi lừng danh này. BST Karl Lagerfeld x Shu Uemura gồm 17 sản phẩm từ màu móng tay đến nước tẩy trang, mi giả và nổi bật hơn cả là phiên bản “Karl Lagerfeld” của chiếc kẹp mi Shu Uemura – một sản phẩm không thể thiếu được trong bộ trang điểm của các cô gái thời thượng và các chuyên gia trang điểm.

 

 

Hình ảnh người mẫu được trang điểm với sản phẩm trong BST độc đáo này 

Karl Lagerfeld đã tạo nên một nhân vật Manga dưới cái tên “Mon Shu” cho BST này. “Mon Shu” có nghĩa đen là “Shu của tôi” (Shu Uemura) và cũng được lấy từ cụm từ tiếng Pháp “mon chou”, cách gọi thân mật cho người yêu. Mon Shu là một cô gái với đôi mắt đỏ và mái tóc ngắn đen cá tính. Giống như “cha đẻ” của mình, “Mon Shu” mặc chiếc áo sơ mi trắng cổ cao và đeo cà vạt đen. 

Các sản phẩm màu móng có giá khởi điểm khoảng 560.000đ($27), hay 7.690.000đ ($368) cho một bộ sản phẩm lớn. BST này sẽ có mặt toàn cầu vào tháng 11 năm nay.

TrangDT (Tổng hợp)

Thực hiện: depweb

22/07/2012, 12:48