Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence tiếp tục với sứ mệnh “nàng thơ” của nhà mốt Dior trong chiến dịch quảng cáo mới nhất vừa được ra mắt cho BST Thu 2019.
Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Mỹ Zoë Ghertner, nàng thơ của nhà mốt Dior Jennifer Lawrence mặc các thiết kế tiêu biểu nhất từ BST Thu 2019 của Dior. Các thiết kế là sự tôn vinh kỹ thuật thủ công và bí quyết truyền thống của một nhà mốt couture lừng lẫy ở Paris được gìn giữ cho tới ngày nay. Đồng thời, “ngôi sao” chính trong BST này chính là chiếc túi xách 30 Montaigne – biểu tượng trứ danh mới nhất của Dior mang hai ký tự viết tắt tên người sáng lập, mang tinh thần đương đại và tầm nhìn luôn gắn chặt với những thông điệp nữ quyền.
Cái tên 30 Montaigne được lấy cảm hứng từ chính địa chỉ số 30 đại lộ Montaigne ở Paris, là nơi “khai sinh” thương hiệu Dior vào năm 1946. Cho đến ngày nay, địa chỉ này vẫn luôn là điểm đến của những tín đồ thời trang khi đặt chân đến Paris bởi nơi đây vẫn lưu giữ đầy đủ tất cả những biểu tượng lừng lẫy của Dior, đồng thời là cửa hàng flagship với đầy đủ tất cả những sản phẩm mang thương hiệu Dior. Và dịp này, cái tên 30 Montaigne không chỉ gắn với một thiết kế túi xách mà còn là cả một bộ sưu tập capsule với những thiết kế (gồm có trang phục, phụ kiện) mang dấu ấn hiện đại và kinh điển được NTK Maria Grazia Chiuri sáng tạo hết sức khéo léo. Đó là chiếc áo khoác Bar, chân váy xếp pli hay những họa tiết nanh sói (houdstooth) trên tông màu đen trắng.