Huỳnh Lập ra mắt MV parody “Em Không Sai, Chứ Ai Sai?” theo phong cách “túng thiếu”

Giải Trí

Huỳnh Lập tiếp tục phát huy sở trường làm MV Parody với “Em không sai, chứ ai sai?” từ MV gốc “Em không sai, chúng ta sai” của Erik để chiều lòng người hâm mộ và cho thấy sự sáng tạo độc đáo khi thể hiện video clip theo phong cách “thiếu kinh phí”.

mv em khong sai chu ai sai - 1

Những ngày gần đây, bản hit “Em không sai, chúng ta sai” của nam ca sĩ Erik đang “làm mưa làm gió” trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Như thường lệ, mỗi khi có bất kỳ một ca khúc hot nào với MV đáng chú ý xuất hiện trên thị trường, khán giả ngoài việc thưởng thức MV chính còn rất “hóng” để được xem các phiên bản parody của nhiều nghệ sĩ trẻ. Và Huỳnh Lập là một trong những cái tên được người hâm mộ gọi tên nhiều nhất khi nhắc đến việc làm clip parody cho MV này, bởi ngoài các sản phẩm mang đậm dấu ấn cá nhân như web drama, phim điện ảnh, series kể chuyện ma… thì tuyến nội dung parody cũng là một trong những sở trường giúp Huỳnh Lập thu hút hàng triệu lượt xem và theo dõi trên các kênh cá nhân của mình.

mv em khong sai chu ai sai - 2

Để chiều lòng người hâm mộ, Huỳnh Lập đã quyết định bắt tay thực hiện video clip parody của MV đình đám mang tên “Em không sai, chứ ai sai?” ngoài nam chính Huỳnh Lập còn có sự tham gia của Thư Lê (DAMtv), Quỳnh Lý, Ngọc Phước, Chí Hào. Tuy nhiên, với mục tiêu mang lại làn gió mới và tạo ra một chút phá cách cho sản phẩm của mình, không đi theo lối mòn là cố gắng dàn dựng lại khung cảnh càng giống với bản gốc càng tốt, Huỳnh Lập đã làm ra một MV parody với phong cách… “túng thiếu”.

mv em khong sai chu ai sai - 3

Tinh thần “túng thiếu” đã giúp cho bản parody này của Huỳnh Lập mang lại tiếng cười cực kỳ hiệu quả với các khán giả. Nửa sau của MV parody này là một kịch bản phóng tác mới không có trong bản gốc nhưng cũng rất hài hước, thú vị, kỳ lạ với sự “chưng hửng” của các nhân vật khi xem MV do chính họ làm ra, với chủ đề được nhấn mạnh xuyên suốt vẫn là việc thiếu tiền, và hậu quả của việc “con nhà nghèo” làm MV chính là một sản phẩm vừa hài hước, vừa buồn cười như vậy.

mv em khong sai chu ai sai - 4

Đây có lẽ là một trong những MV parody “ngộ nghĩnh” nhất của Huỳnh Lập từ trước đến nay, với kiểu làm clip nhại lại bản gốc nhưng đi ngược phong cách sang chảnh vốn có. Video clip này hứa hẹn cũng sẽ “tạo sóng” không kém gì các parody trước đây của Huỳnh Lập và khiến người hâm mộ thỏa mãn khi có được những tiếng cười và một bữa tiệc giải trí đậm đặc óc hài hước theo kiểu túng thiếu.

mv em khong sai chu ai sai - 5

Chia sẻ về MV Parody lần này, Huỳnh Lập cho biết: Để làm 1 MV nhại 99% không khó, nhưng làm 1 chiếc MV vừa nhại 99% góc máy thì việc dùng toàn bộ phục trang, cảnh trí, đạo cụ, phụ kiện thay thế cho giống thì càng khó hơn. Các bạn có thể nhìn trong MV là thiếu thốn thế nhưng thật ra ekip mua mới hoàn toàn để thực hiện ý đồ mà Huỳnh Lập muốn đưa ra, chứ không phải có sẵn trong nhà bưng ra xài đâu”.

 

Bài : Đẹp Online

25/06/2020, 17:13

Nữ chính MV “Lạc Trôi” của Sơn Tùng M-TP trở thành mẫu chính mặc các sáng tạo mới của NTK Xuân Lê

Giải Trí

Hồ Thu Anh – gương mặt nổi lên từ The Face Việt Nam và rất nhiều MV ca nhạc ấn tượng – đã được lựa chọn làm mẫu chính trong bộ hình giới thiệu các thiết kế mới của NTK Xuân Lê. 

Mùa hè năm nay, NTK Xuân Lê tiếp tục giới thiệu đến giới mộ điệu bộ sưu tập hè khai thác từ lụa tơ tằm tự nhiên. Chị đặt hàng riêng nghệ nhân nổi tiếng Nguyễn Trọng Từ của làng lụa Hà Đông để dệt những tấm vải đũi có họa tiết, màu sắc chị mong muốn. Vải đũi vốn là một loại lụa tơ tằm, trải qua một quá trình xử lý kỳ công và được nghệ nhân dệt thủ công bằng tay. Chất liệu sang trọng nhưng không quá diêm dúa, rất thoáng mát vào mùa hè và cũng đảm bảo đủ độ cứng để tạo nên những phom dáng quần áo hiện đại theo yêu cầu của NTK Xuân Lê.

Khác với những bộ sưu tập cũ thường hướng đến đối tượng khách hàng U30, ở bộ sưu tập “Effortlessly Chic” lần này, NTK Xuân Lê muốn chinh phục giới trẻ sành điệu, đậm chất streetstyle và mang nhiều hơi thở đương đại. Các mẫu jumpsuit, quần short, váy liền đều có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại nhờ các chi tiết cổ áo, vai phồng, cúc áo hay túi rộng. Điểm nhấn giúp bộ sưu tập thêm màu sắc cá tính là kỹ thuật xếp nếp, xếp ly kết hợp đường kẻ chỉ thêu, can vải.

“Effortlessly Chic” là phong cách thời trang sành điệu mà không cần gắng gượng. Đây cũng là dòng chảy chung của xu hướng thời trang thế giới khi các thiết kế không khiến người mặc có cảm giác bị “lên gân”. Những thiết kế này phù hợp với mẫu người phụ nữ năng động, luôn tràn ngập năng lượng nhưng không kém phần cá tính.

Photo: Trịnh Duy Linh

Stylist: Điền Huyền Linh

Make-up: Ruan Dang

Irina Shayk lôi cuốn với thần thái sang chảnh trong quảng cáo mới của Burberry

Giải Trí

Chân dài đình đám người Nga Irina Shayk là gương mặt chính trong loạt hình quảng cáo BST tiền Thu Đông 2020 của thương hiệu Burberry vừa được ra mắt được chụp bởi nhiếp ảnh gia Danko Steiner.

Chiến dịch giới thiệu một diện mạo mới mẻ của nhà mốt dưới thời của Riccardo với sự cộng tác của hai gương mặt người mẫu quen thuộc của Burberry là Irina Shayk và Reece Nelson. Trong bộ ảnh, các người mẫu tương tác với phiên bản song sinh của mình để diễn giải khái niệm về đối ngẫu – một mật mã mang tính tiếp nối cho thương hiệu.

NTK Riccardo Tisci mang đến một luồng gió mới, tái hiện lại những món đồ đặc trưng từ kho lưu trữ của Burberry. Bằng cách điều chỉnh tỉ lệ và thay đổi một số chi tiết như kết hợp sọc caro đặc trưng với hoạ tiết camouflage, hay motif chần bông hình quả trám xuất hiện trong những gam màu bắt mắt hơn, các mật mã và phom dáng truyền thống được tái sinh với vẻ ngoài tươi mới hơn.

Tôi luôn luôn bị thu hút bởi sự đối ngẫu và cách quan sát mọi thứ từ hai góc nhìn – giúp mang đến chiều sâu vàsự tương phản cho một cá nhân hoặc một ý niệm. Chiến dịch quảng cáo lần này khám phá ý tưởng về phản chiếu, một chủ đề mà tôi đã tạo ra và sử dụng như một mật mã nhận diện mới của Burberry.” NTK Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo của Burberry, chia sẻ.

Burberry tiếp tục giới thiệu bảng màu trải dài từ beige, đen, trắng, đỏ và xám với sự nhấn nhá đặc biệt của sắc hồng trong mùa này. Từ những chiếc áo thun và áo khoác trench đến những chiếc trackpants, vẻ cuốn hút của thương hiệu được thể hiện qua sự đa dạng các thiết kế trong bộ sưu tập.

Dành cho nữ giới là những thiết kế áo khoác trench được làm mới bằng chất liệu jersey mềm mại, với phần viền bằng hoạ tiết graffiti, chân váy suit hoạ tiết chần, quần len ống tua, những chiếc áo khoác tái cấu trúc và cả áo blouse lụa có gắn nơ bản to hay áo sơ mi được kết hợp cùng vòng tay to bản.

Dành cho nam giới là những thiết kế áo khoác trench tái cấu trúc chất liệu gabardine – cotton cùng những thiết kế suit Anh quốc ôm dáng, cổ điển phối cùng áo sơ mi thêu logo của Burberry, những hoạ tiết kẻ sọc đặc trưng của nhà mốt, ngoài ra còn có sự xuất hiện của mẫu quần tây và quần shorts ống rộng túi hộp.

Bộ sưu tập túi xách bao gồm những mẫu mới trong dòng túi TB, dòng Lola xuất hiện kích thước nhỏ và kích thước siêu lớn bằng chất liệu da chần quả trám, và cả Pocket, một tên tuổi sinh sau của thương hiệu.

Những bộ mã trứ danh của nhà mốt cũng được thể hiện qua các thiết kế phụ kiện khác dành cho nam giới như: túi duffle với hoạ tiết Monogram in trên chất liệu canvas, briefcase mỏng bằng da in logo, và những chiếc balo bằng chất liệu sợi Econyl với hoạ tiết in kẻ sọc.

Hoa hậu Kỳ Duyên yêu kiều, gợi cảm trong các thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa

Giải Trí

NTK Lê Thanh Hòa vốn có niềm đam mê lớn dành cho cảnh sắc thiên nhiên, anh từng nhiều lần tận dụng vẻ đẹp thiên nhiên làm nền cho show diễn của mình. Và lần ra mắt BST mới này cũng không là một ngoại lệ, nam nhà thiết kế chọn không gian thơ mộng nơi “đảo ngọc” Phú Quốc để truyền tải tinh thần tự do, bay bổng trong các thiết kế của mình và được Hoa hậu Kỳ Duyên thể hiện trọn vẹn thần thái kiêu kỳ, sang trọng và vô cùng quyến rũ.

BST NTK le thanh hoa - 1
Toàn bộ trang phục lần này được NTK Lê Thanh Hòa lấy cảm hứng từ mùa Hè xứ nhiệt đới với những gam màu như vàng, cam, trắng, be… Anh vận dụng màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… để gợi lên hình ảnh của nắng vàng, biển xanh, cát trắng và những chuyến hành trình xê dịch.
BST NTK le thanh hoa - 2
Vì diễn biến phức tạp của COVID-19, kế hoạch tổ chức show Xuân Hè 2020 của nhà thiết kế phải ngừng lại. Lê Thanh Hòa chia sẻ: “COVID-19 đã khiến nền kinh tế của cả nước ảnh hưởng nặng nề, trong đó có những người làm thời trang cao cấp như chúng tôi. Nhưng điều đó vẫn chưa thấm vào đâu so với ngành du lịch. Tôi muốn kết hợp giữa thời trang và du lịch, truyền cảm hứng để các cô gái mặc thật đẹp, xách vali lên đường khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Mỗi tháng, chúng tôi sẽ đồng hành cùng một nàng thơ để quảng bá cho một địa danh nổi tiếng trong nước”.
BST NTK le thanh hoa - 3
Bộ ảnh được chụp tại JW Marriott Phú Quốc – một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo Ngọc. “Từ đường nét kiến trúc tới cách phối màu đầy thú vị của nơi đây sẽ khiến những ai yêu mến cái đẹp và đam mê thời trang được một phiên mãn nhãn. Tất cả những yếu tố từ thiên nhiên, phong cảnh, kiến trúc và dịch vụ tại JW Marriott Phu Quoc đã khiến tôi chọn đây là địa điểm đầu tiên mở màn cho chuỗi hành trình sắp tới của mình. Một sự khởi đầu tốt đẹp sẽ tạo tiền đề thuận lợi cho chặng đường phía trước.” – NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ lý do vì sao lựa chọn địa điểm này để khởi xướng cho dự án tâm huyết về Thời Trang và Du Lịch của mình. 
BST NTK le thanh hoa - 4
Không chỉ dừng lại ở việc quảng bá du lịch. Tinh thần “Sustainable Fashion” – thời trang bền vững, thân thiện với môi trường được nhà thiết kế làm nổi bật xuyên suốt bộ sưu tập này. Nổi bật trong đó là chất liệu tơ tằm, linen và đũi được dệt từ sợi tự nhiên, có thể tự phân hủy.
BST NTK le thanh hoa - 5
Đi đôi cùng với vẻ quyến rũ của các thiết kế là vẻ đẹp “chín muồi” của Kỳ Duyên. Hơn một năm kể từ BST “One Day”, cả hai mới có dịp bắt tay hợp tác trở lại. Hoa hậu có dịp khoe những đường cong gợi cảm qua các thiết kế cắt xẻ sâu táo bạo. Phom dáng rộng rãi, thoáng mát của các bộ trang phục kết hợp cùng kỹ thuật may cao cấp giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa thuận tiện di chuyển trong những ngày hè, vừa tôn lên sự sang trọng, thanh lịch vốn có của người phụ nữ Việt Nam.
BST NTK le thanh hoa - 6
Được yêu mến bởi phong cách thời trang ấn tượng, Kỳ Duyên không làm nhà thiết kế thất vọng. Trước đó, cô cũng là gương mặt gắn bó với nhà thiết kế tại hàng loạt các show diễn của anh. Dù ở vai trò vedette hay khách mời thì người đẹp cũng được nhà thiết kế chăm chút diện mạo, giao phó những bộ cánh quan trọng, ấn tượng.

Ngọc Trinh khoe dáng ngọc trong các thiết kế hết mực nữ tính và tuyệt đối gợi cảm của NTK Đỗ Long

Giải Trí

Các thiết kế mới nhất trong BST “The Beauty of Contrast” của NTK Đỗ Long tiếp tục khai thác những phom dáng làm nổi bật vẻ đẹp của những người phụ nữ. 

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục được lựa chọn làm nàng thơ trong bộ sưu tập mới của NTK Đỗ Long. Trái với hình ảnh sexy thường thấy, Ngọc Trinh qua cách nhìn của NTK Đỗ Long trở nên mong manh, thuần khiết và trong sáng. Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đã hạn chế nhận lời làm mẫu ảnh. Tuy nhiên, khi NTK Đỗ Long ngỏ lời, cô chưa bao giờ từ chối bởi cô cũng là một khách hàng thân thiết của anh.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng công chúa từ những câu chuyện cổ tích, bộ sưu tập mang đường nét mong manh, dịu dàng và hình ảnh sang trọng qua các thiết kế dáng xòe cùng kỹ thuật dựng form cổ điển tạo nên vòng eo con kiến giúp các cô gái tự tin thể hiện sắc vóc hoàn hảo. Đó cũng là thông điệp mà Do Long Boutique muốn gửi gắm qua các thiết kế mới nhất trong BST “The Beauty of Contrast”.

Tôn vinh vẻ đẹp nữ tính, trong sáng và pha một chút ngây thơ được khắc họa trong các thiết kế váy xòe điệu đà được phát triển trong nhiều cách xử lý khác nhau tạo nên sự khác biệt. NTK Đỗ Long đã sử dụng tông màu đỏ – hồng làm màu sắc chủ đạo được biến hóa tinh tế với các sắc độ, phù hợp với từng chi tiết đặc trưng của mỗi thiết kế.

Concept & Stylist: KYE AGENCY

Photo: Nguyễn Văn Anh Tuấn (Mr AT Photo)

Make Up: Bảo Bảo

Hair: Tài Phạm 

Nails: Nguyen Thi Nguyen

Những mỹ nhân Việt đẹp hút hồn với kiểu tóc tém cá tính

Giải Trí

Không ít những gương mặt mỹ nhân Việt tỏa sáng sau khi “lột xác” với mái tóc tém cá tính, trong đó có thể kể đến các cô nàng tóc tém xinh đẹp, tài năng như: Tóc Tiên, Fashionista Thu Anh Hồ, Ca sĩ Bảo Anh, Hiền Hồ, Bùi Linh Chi….

my nhan toc tem - 1

my nhan toc tem - 2
Tóc Tiên: Có thể gọi Tóc Tiên là người tiên phong tạo xu hướng với mái tóc pixie, nữ ca sĩ trẻ trung được mọi người nhớ tới với mái tóc dài xoăn thời niên thiếu đã có bước ngoặt đánh dấu sự nghiệp với mái tóc tém hiện đại, quyến rũ. Đầu năm 2020, cô nàng gia nhập hội các chị em showbiz lên xe hoa. Đám cưới của cô và DJ Hoàng Touliver trở thành tâm điểm chú ý đầu năm 2020.
my nhan toc tem - 3
Fashionista Thu Anh Hồ: Gương mặt vàng xuất hiện trong các MV big hit – triệu view của nhiều ca sĩ tên tuổi tại Việt Nam, và cô cũng là người mẫu quảng cáo quen thuộc cho rất rất nhiều các nhãn hàng thời trang lớn nhỏ, trong và ngoài nước. Thu Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với sự cá tính, nét độc đáo trong phong cách thời trang thường ngày. Sau khi tham gia chương trình The Face 2018, mái tóc của Thu Anh ngày một ngắn hơn, và sự nghiệp của cô lại tạo thêm nhiều dấu ấn bứt phá. Tháng 10 năm nay, dự án phim điện ảnh mang tên “Sài Gòn trong cơn mưa” sẽ được công chiếu trên màn ảnh rộng với sự xuất hiện của cô nàng Thu Anh Hồ với vai trò nữ diễn viên chính.
my nhan toc tem - 4
Ca sĩ Bảo Anh: Thay đổi hình ảnh với mái tóc tém nhuộm vàng bốc lửa trong MV “Lười Yêu”, Bảo Anh khiến khán giả thích thú với hình ảnh 1 cô nàng mạnh mẽ, nhưng vẫn rất sexy và ngọt ngào.
my nhan toc tem - 5
Hiền Hồ: Là chủ nhân của hàng loạt các hit bự 2019 – 2020, trái ngược với 3 cô nàng trên, mái tóc tém khiến Hiền Hồ trở nên thêm phần nữ tính, xinh xắn và mỏng manh. Cô thường xuất hiện với hình ảnh nhẹ nhàng, lịm ngọt, trong trẻo tựa búp bê trên cả sân khấu lẫn ngoài đời.
my nhan toc tem - 6
Linh Chi The Face: Tắc kè hoa tràn đầy năng lượng – Học trò cưng của HLV Thanh Hằng trong The Face 2018, cô được ví như Cara Delevingne tại Việt Nam, nếu ai theo dõi cô nàng này trên các trang cá nhân thì sẽ thật sự bị cuốn hút bởi độ chịu chơi và sự biến hóa khôn lường từ phong cách thời trang và kiểu tóc, tuy không đạt thứ hạng cao nhất trong The Face 2018 nhưng hiện tại cô là 1 trong những gương mặt người mẫu trẻ tiềm năng khi liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo lớn nhỏ của nhiều thương hiệu nổi tiếng.