Nhãn hàng nước Isotonic100PLUS vừa kí kết hợp tác với huyền thoại làng túc cầu – cựu danh thủ Pele và tiền vệ ngôi sao người Brazil, Oscar Jr. Theo đó, hai danh thủ sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu cho chiến dịch Stay Thirsty nhằm tôn vinh lối sống năng động trong cộng đồng người yêu thể thao nói riêng và người tiêu dùng toàn cầu nói chung. Từ Việt Nam, ca sĩ Hoàng Bách – một người hâm mộ môn thể thao vua cũng đến Malaysia để tham dự sự kiện này.
Pele và Oscars trở thành đại sứ toàn cầu cho chiến dịch Stay Thirsty của nhãn hiệu nước uống Isotonic100PLUS
Chiến dịch Stay Thirsty được 100PLUS triển khai trên toàn cầu nhằm tôn vinh lối sống năng động, tinh thần không ngừng phấn đấu và khát khao vượt qua giới hạn của bản thân để trở nên hoàn thiện hơn. Sự hợp tác giữa 100PLUS cùng hai đại diện vốn nổi tiếng với lối sống năng động, lành mạnh sẽ giúp chiến dịch Stay Thirsty tạo cảm hứng để người tiêu dùng Việt Nam có thêm động lực để sống năng động và tích cực hơn.
Là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự buổi họp báo lần này, Hoàng Bách hào hứng chia sẻ: “Chuyến đi lần này thật sự rất thú vị. Là một tín đồ túc cầu giáo, Bách cảm thấy rất vinh dự khi được gặp gỡ thần tượng Pele và tiền vệ Oscar Jr. Không những vậy, trong chuyến đi này, Bách đã được truyền cảm hứng về niềm khát khao theo đuổi mục tiêu và đam mê trong cuộc sống, tạo bàn đạp tiến tới thành công. Hy vọng rằng, không chỉ riêng Bách mà với sự kết hợp của 100PLUS cùng hai danh thủ Pele và Oscar, tinh thần này sẽ được lan rộng trong cộng đồng những người yêu thể thao Việt Nam.”
Luôn giữ vững được những ưu thế vượt trội, thức uống Isotonic 100PLUS là thức uống được ưa chuộng nhất tại Singapore và Malaysia và luôn là lựa chọn hàng đầu của người yêu thể thao toàn cầu hơn 30 năm qua. Sản phẩm được sản xuất với công thức đặc biệt giúp nhanh chóng bù đắp lại lượng nước cho cơ thể (so với nước thông thường), năng lượng và các electrotype đã mất trong quá trình chơi thể thao hoặc vận động mạnh, giúp người sử dụng hoạt động hết công suất.
PV