H&M sẽ khai trương cửa hàng đầu tiên ở thành phố Đà Nẵng, Việt Nam vào lúc 12:00 trưa ngày 28 tháng 11, 2019, tại trung tâm thương mại Vincom Plaza Ngô Quyền. Đồng thời đánh dấu sự có mặt của cửa hàng H&M thứ 8 tại Việt Nam – một trong những thị trường phát triển hàng đầu thuộc khu vực Đông Nam Á.
Kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 2017, H&M hiện tại đang sở hữu ba cửa hàng tại Hà Nội và bốn cửa hàng tại thành phố Hồ Chí Minh, đạt được tăng trưởng doanh thu vượt sự kỳ vọng đối với mỗi cửa hàng sau khi khai trương.
“Việc mở rộng quy mô tại Việt Nam chứng minh vai trò quan trọng của khách hàng đối với H&M, và chúng tôi hướng đến việc xây dựng mối quan hệ dài hạn với những khách hàng thân thiết cũng như những khách hàng mới của H&M trên toàn quốc. Đồng thời, chúng tôi vô cùng trân trọng sự đón nhận nồng nhiệt mà giới mộ điệu Việt Nam đã dành cho H&M từ lúc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh từ năm 2017” ông Fredrik Famm, Giám Đốc Điều Hành H&M khu vực Đông Nam Á cho biết.
Để chào mừng cửa hàng mới của H&M tại Đà Nẵng, khách hàng có thể tham gia cùng những hoạt động thú vị trong sự kiện khai trương như màn trình diễn âm nhạc của DJ, điệu nhảy đặc trưng của đội ngũ nhân viên H&M, cùng những ưu đãi mua sắm hấp dẫn khác trong không gian cửa hàng với tổng diện tích khoảng 1.600m2.
Bắt đầu mở cửa đón khách từ 12:00 trưa ngày 28/11, 500 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng sẽ nhận được một phần quà đặc biệt từ H&M bao gồm thẻ mua sắm (có giá trị sử dụng trong ngày), áo thun mang thông điệp “H&M Yêu Đà Nẵng” cùng túi đeo H&M. Đồng thời, 500 vị khách tiếp theo cũng sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm áo thun, sổ tay và túi đeo H&M phiên bản giới hạn. Bên cạnh đó, khi tham gia cùng chuỗi những hoạt động quay số may mắn và các trò chơi tương tác khác trong sự kiện khai trương, khách hàng còn có cơ hội nhận được những thẻ mua sắm (có giá trị sử dụng trong ngày) với giá trị lên đến 3 triệu đồng.