Heineken Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập​ - Tạp chí Đẹp

Heineken Việt Nam kỷ niệm 25 năm thành lập​

Thương Hiệu

Trong 25 năm qua, công ty đã phát triển nguồn nhân lực từ 20 nhân viên lên gần 2.000 nhân viên. Từ một nhà máy và một thương hiệu bia, đến nay công ty đã sở hữu 8 nhãn hiệu và 5 nhà máy bia. Hàng năm, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam đóng góp cho kinh tế Việt Nam hơn 20 nghìn tỉ đồng, đóng góp 0,5% GDP cả nước.


Đại diện Heineken- SATRA chúc mừng 25 năm hợp tác

HeinekenViệt Nam tiếp tục cam kết sử dụng nguồn cung ứng và sản xuất tại địa phương, thay vì nhập khẩu, điều này góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế và tạo công ăn việc làm. Trong năm 2015, các nguồn cung ứng và sản xuất địa phương tạo ra thêm 2,6 nghìn tỉ đồng và 25.700 việc làm. Bình quân một nhân viên Heineken sẽ tạo thêm 44 việc làm thông qua mạng lưới sản xuất và chuỗi cung ứng rộng lớn của Công ty.


Những hoạt động phát triển bền vững của Heineken

Nhân dịp này, Nhà máy bia Heineken Việt Nam công bố một dự án mới về nguồn nước, với khoản đầu tư 10 tỉ đồng. Chương trình bao gồm hai dự án đạp xe lọc nước rất sáng tạo và có tính tương tác, được lắp đặt dọc theo các con sông lớn ở Tp.HCM và Đà Nẵng. Chương trình cũng bao gồm ba dự án cấp nước sạch tại tỉnh Quảng Nam, Tiền Giang và Vũng Tàu.


Nhà máy Bia HeinekenViệt Nam sản xuất và tiếp thị các loại thức uống có cồn bao gồm các nhãn hiệu bia Heineken, Tiger, Larue, Desperados, Affligem và nước táo lên men Strongbow. Nhà máy Bia Heineken Việt Nam có bốn công ty trực thuộc bao gồm Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Quảng Nam, Nhà máy Bia HeinekenViệt Nam – Đà Nẵng, Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Tiền Giang và Nhà máy Bia Heineken Việt Nam – Vũng Tàu.

Thực hiện: depweb

22/12/2016, 15:40