Không khí nóng dần lên ngay từ giây phút bắt đầu bởi BTC quyết định khởi động bằng hai trò chơi nho nhỏ. Các thành viên có mặt được chia thành ba đội, cùng thử thách trả lời những câu hỏi xoay quanh về thời trang, làm đẹp… Đây cũng là cách để các chị em góp nhặt thêm kiến thức dưỡng da, hiểu những con số trên tuýp kem chống nắng hay biết phong cách nào đang đứng đầu xu hướng.
Các chị còn có cơ hội vận động khi trò chơi thứ hai mang tên “Mua sắm thông minh”. Mỗi đội được BTC phát 5 triệu đồng để chọn các sản phẩm từ thương hiệu “Mắt Việt” dành cho các thành viên trong gia đình. Có lẽ, chưa bao giờ, tầng trệt RomeA náo nhiệt như thế với màn “cân đo đong đếm” để thỏa yêu cầu của BTC.
Phần thưởng chung cuộc là voucher mua sắm tại RomeA dành cho mỗi thành viên trị giá lần lượt 500 ngàn, 300 ngàn, 200 ngàn đối với các đội về nhất, nhì, ba. Điều thú vị là voucher có giá trị ngay khi kết thúc chương trình, các chị có dịp trổ tài mua sắm cho người thân ngay tại RomeA – nơi tập trung nhiều thương hiệu nổi tiếng.
Ngoài ra, các thành viên còn có cơ hội trở thành chủ nhân của các voucher trị giá 500 ngàn đến từ thương hiệu Bông Spa và Kosé khi tham gia “Đuổi hình bắt chữ” cùng MC Phú Đức. Nghe có vẻ khó nhằn nhưng không bức hình nào làm khó được các chị.
Điều đặc biệt của buổi offline CLB PN&XH tháng Sáu là các thành viên mới sẽ được nhận giấy chứng nhận thay cho một lời chào mừng. Chương trình khép lại với tiết mục quen thuộc: thổi nến và chúc mừng các chị có sinh nhật vào tháng 4, 5,6. Như thường lệ, các thành viên đều ra về với một phần quà nhỏ xinh đến từ nhà tài trợ.
CLB PN&XH chân thành cám ơn trung tâm thương mại RomeA, thương hiệu nội y Pháp Corèle.V, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Kosé và Bông Spa đã đồng hành trong buổi gặp mặt tháng 6 này.
Một số hình ảnh trong buổi offline CLB: