Bất ngờ, thú vị và vô cùng mãn nhãn là những gì khán giả có thể cảm nhận được khi xem chiến dịch Gucci Beloved do nam MC James Corden dẫn chương trình, với sự góp mặt của những gương mặt nghệ sĩ hàng đầu cùng những chiếc túi xách yêu thích của họ.
Chương trình trò chuyện đêm khuya với những đề tài vô cùng hấp dẫn đã từ lâu trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mọi nhà. Lần đầu tiên, Gucci cùng với những ngôi sao hàng đầu như Đại sứ thương hiệu Harry Styles, nữ diễn viên Awkwafina, nữ diễn viên – nhà làm phim Dakota Johnson, nữ diễn viên Diane Keaton, vận động viên – doanh nhân Serena Williams và nữ diễn viên Sienna Miller đã cùng quy tụ tại buổi talkshow để bàn về những thành tựu mới nhất của họ, và tất nhiên không thể thiếu phần chia sẻ những câu chuyện thú vị xoay quanh mẫu túi xách yêu thích của họ đến khán giả.
Gucci Beloved là chiến dịch vừa được ra mắt của Gucci với tiêu điểm là những dòng túi xách trụ cột chính của Gucci như GG Marmont, Dionysus, Jackie 1961, Gucci 1955 Horsebit.
“Chúng tôi quyết định mang đến một khái niệm “beloved” (yêu mến) theo một cách hóm hỉnh hơn trong chiến dịch này, lấy cảm hứng từ những chiếc túi xách là những nhân vật chính trong cuộc đời của tôi và của những người yêu mến chúng“, NTK Alessandro Michele tâm sự. “Quay trở lại với chương trình trò chuyện, nơi mà những chiếc túi đóng nhân vật chính, là những ngôi sao thật thụ. Chúng thường được gọi tên sau những người phụ nữ có tầm ảnh hưởng. Còn bây giờ, chúng tôi sẽ mang chúng đến chương trình và đặt chúng ngang hàng với khách mời như hai ngôi sao tham dự“.
Những mẫu túi xách xuất hiện trong chiến dịch Gucci Beloved, được Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele chăm chút kỹ lưỡng để làm sao hài hòa giữa tính hiện đại của sản phẩm nhưng vẫn giữ được giá trị di sản của nhà mốt. Chính vì thế, chúng là những món phụ kiện thời trang vượt thời gian, không bao giờ lỗi mốt mà bất kỳ cô gái nào cũng khao khát sở hữu. “Tôi thật sự yêu và mê đắm những chiếc túi xách của mình“, NTK Alessandro Michele cho hay. “Có lẽ, đối với tôi, chúng vẫn luôn là tình yêu lớn nhất, món phụ kiện yêu thích nhất của tôi. Vì vậy mà tôi gọi vài mẫu túi của mình là ‘Beloved’. Tên gọi này xuất phát từ chính trải nghiệm thực tế của tôi và tình yêu của tôi dành cho chúng“.
Những thiết kế đáng chú ý trong chiến dịch Gucci Beloved có thể kể đến chiếc túi Dionysus với chi tiết hai đầu hổ được tạo thành hình móng ngựa, được ví như khúc khải hoàn vinh danh vị thần Hy Lạp Dionysus đã vượt qua con sông Tigris trên lưng con hổ do thần Zeus gửi đến. Tiếp đến là mẫu túi Horsebit 1955 gây ấn tượng với motif horsebit (vật dùng để cài trong miệng ngựa) trứ danh của nhà mốt Gucci. Trong khi đó, chiếc túi GG Marmont dễ dàng nhận diện với khóa cài GG. Cuối cùng, mẫu túi Jackie 1961 nổi tiếng với thiết kế hình trăng khuyết sẽ kể là món đồ vượt thời gian nhưng vẫn nhấn nhá bằng những đường nét vô cùng hiện đại.