Nhân dịp Tết Nguyên đán 2023, Gucci cho ra mắt BST capsule với hình ảnh chú thỏ là họa tiết chủ đạo.
Thỏ là là hiện thân cho trí thông minh, sức khỏe và tuổi thọ, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. Phản ánh tâm trạng vui vẻ, các thiết kế thuộc bộ sưu tập này đều mang màu sắc và họa tiết có độ tương phản cao.
Các thiết kế dành cho nữ bao gồm áo blouse, váy lụa và áo len dệt kim… mang phong cách vui tươi, tinh nghịch mà trang nhã qua sắc màu rực rỡ và họa tiết hình học, hoa cỏ đa dạng. Các thiết kế dành cho nam giới nổi bật với họa tiết đồ họa bắt mắt trong các kiểu dáng năng động như đồ thể thao, áo ghi lê, áo khoác len và áo khoác dáng dài.
Đồng hồ G-Timeless với họa tiết chú thỏ lồng ghép cùng logo GG và mẫu giày lười có sọc xanh, đỏ cùng họa tiết thỏ phong cách graffiti cũng là hai điểm nhấn ấn tượng của bộ sưu tập. Những chiếc túi xách đặc trưng của nhà mốt được hồi sinh, điển hình như túi Gucci Diana với sọc vẽ tay và túi đeo vai Gucci Horsebit 1955 với chất liệu vải tweed, đinh tán và da quý hiếm.
Chiến dịch quảng cáo của bộ sưu tập được thực hiện bởi đạo diễn Max Siedentopf đã tạo nên một giai điệu rực rỡ mang tinh thần vui tươi của năm mới. Trên cánh đồng hoa kỳ ảo đẹp như mơ, các chàng trai, cô gái bắt gặp những chú thỏ, tạo nên khoảnh khắc vui tươi và thơ mộng dưới ánh sáng dịu nhẹ của buổi bình minh.
Bộ sưu tập “Year of the Rabbit” ra mắt vào ngày 27 tháng 12, có mặt tại một số cửa hàng chọn lọc của Gucci trên khắp thế giới và được giới thiệu tại các cửa sổ trưng bày và pop-up của hãng.