Là nền tảng bán lẻ trực tuyến đầy tiềm năng của Tam Sơn, công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối hàng xa xỉ tại Việt Nam, FRONT ROW giới thiệu danh mục sản phẩm đa dạng, trải dài từ quần áo, phụ kiện thời trang, giày dép, nước hoa, đến thiết bị âm thanh và đồ trang trí không gian sống.
Vào ngày 08/04, dựa trên thành tựu hai thập kỉ của Tam Sơn, FRONT ROW ra đời với định vị là trang thương mại điện tử (TMĐT) hàng đầu dành cho thời trang và phong cách sống. Hướng đến phân khúc người tiêu dùng yêu thích cái đẹp và sự thuận tiện, FRONT ROW lấy việc khai phóng bản sắc riêng và nâng tầm phong cách làm triết lý trọng tâm. Cái tên FRONT ROW được lựa chọn nhằm truyền tải một thông điệp nhất quán: mỗi khách hàng đều được chăm sóc tận tâm để tận hưởng trọn vẹn chuyến hành trình khai phá những xu hướng mới. Tagline của FRONT ROW là “Style Your Passion”, thể hiện niềm đam mê theo đuổi lối sống sành điệu.
Vượt ngoài đường biên của một điểm mua sắm trực tuyến, sự khác biệt của FRONT ROW nằm ở lợi thế từ hệ sinh thái Tam Sơn, giúp nền tảng có nhiều ưu điểm:
Thứ nhất, FRONT ROW sở hữu gần 20 thương hiệu danh tiếng, chẳng hạn như Kenzo, Maison Kitsuné, BOSS, HUGO, Sandro, Maje, Marc Jacobs, FairLiar, acmé de la vie (ADLV), Bang & Olufsen, Devialet, Lalique, Christofle, Bernardaud, Diptyque, Hanoia; và dự kiến tiếp tục mở rộng danh mục vào cuối năm 2024. Việc đưa các thương hiệu trên lên nền tảng TMĐT giúp khách hàng dễ dàng cập nhật thông tin và mua sắm chỉ với thao tác đơn giản trên máy tính hoặc điện thoại, cùng chính sách đổi trả thuận tiện, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.
Thứ hai, tất cả sản phẩm trên FRONT ROW đều trải qua quá trình tinh tuyển kỹ lưỡng từ đội ngũ Tam Sơn với 20 năm kinh nghiệm. Theo đó, FRONT ROW hướng đến sự hòa phối giữa xu hướng toàn cầu và thị hiếu của người Việt Nam, từ đó mang tới những lựa chọn phù hợp với văn hóa và trải nghiệm sống hiện đại cho khách hàng. Khi lựa chọn mua sắm trên FRONT ROW, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng và tính cập nhật xu hướng.
Thông qua chuyên mục định kì Curated Looks (tạm dịch: Xu hướng tinh tuyển), FRONT ROW giới thiệu đến người dùng các xu hướng thời trang mới cũng như gợi ý phối trang phục mang tính ứng dụng cao, phù hợp thị trường, văn hóa tiêu dùng và tính sẵn có của sản phẩm. Đây là điểm độc đáo mà chưa có trang TMĐT về thời trang và phong cách sống nào tại Việt Nam cung cấp cho khách hàng.
Thứ ba, FRONT ROW kế thừa quy trình vận hành chuẩn mực của Công ty Tam Sơn, từ đó xây dựng trải nghiệm mua sắm toàn diện, từ bước đặt hàng, giao sản phẩm tới dịch vụ hậu mãi, lấy mục tiêu cá nhân hóa làm trọng tâm. Tương tác trực tuyến được tối ưu theo triết lý tối giản, trực quan và tiện lợi, giúp người dùng luôn tìm thấy niềm vui trong hành trình khám phá thời trang và phong cách sống. Tại FRONT ROW, mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và khách hàng bồi đắp nên sự tin tưởng và mức độ hài lòng tuyệt đối. Đó là giá trị bền vững mà FRONT ROW mong muốn tập trung xây dựng.
Có thể thấy, FRONT ROW là bước tiến thể hiện sự chuyển mình của Tam Sơn trong việc thiết lập trải nghiệm mua sắm đa thương hiệu nhanh chóng và thuận tiện cho khách hàng. Nằm hòa hợp trong một hệ sinh thái từ offline tới online của Tam Sơn, FRONT ROW minh chứng cho chiến lược phát triển bền vững của nhà bán lẻ và hứa hẹn trở thành nền tảng mua sắm trực tuyến được yêu thích trong thời gian tới.