EZ Land “tấn công” phân khúc nhà ở tầm trung

Thương Hiệu

Theo nhận định của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA), cũng như các đơn vị nghiên cứu đều cho thấy, năm 2017 sẽ là năm của phân khúc căn hộ tầm trung. Gia nhập thị trường bất động sản nhiều tiềm năng này, công ty EZ Land hứa hẹn là một đối thủ đáng gờm.

ezland_deponline_2
EZ Land – công ty được thành lập dựa trên nền tảng là quỹ đầu tư quốc tế KEY SICAV SIF đến từ Luxembourg

Dự án đầu tiên của EZ Land là HausNeo với slogan “Vẹn tròn tổ ấm” – được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt với cộng đồng Việt. Với 4 tiêu chí chính: Bền vững với thời gian; Cảm hứng & chất lượng châu Âu; Thiết kế chuẩn mực theo phong cách Bauhaus; Không gian sống của cộng đồng dân cư trí thức cao ấm áp và gần gũi, HausNeo sẽ đem đến trải nghiệm sống tuyệt vời cho mọi thành viên trong gia đình.

Đại diện công ty EZ Land Ông Đỗ Ngọc Olivier' Dũng (trái)Ông Olivier Đỗ Ngọc’ Dũng cũng chia sẻ thêm về triết lý con chim ruồi của công ty Ezland.
Đại diện công ty EZ Land Ông Đỗ Ngọc Olivier’ Dũng chia sẻ thêm về triết lý con chim ruồi: ” Chọn hình tượng linh vật chim ruồi để truyền tải cho tinh thần kiên trì, bền bỉ, EZ Land khẳng định nỗ lực của công ty trong hành trình nỗ lực lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng đồng. EZ Land luôn tập trung năng lượng để khai thác sức mạnh của riêng thương hiệu, nỗ lực tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng cư dân sinh sống”

Bên cạnh đó, chi phí hợp lí cùng tiêu chí “cái đẹp cần phải luôn song hành cùng công năng” luôn được đề cao là ưu điểm của HausNeo.

Ngoài ra, những căn hộ của EZ Land sẽ thiết kế lấy cảm hứng từ trường phái Bauhaus (lấy con người làm trọng tâm) – một dấu ấn phong cách đã tồn tại hơn 100 năm. Đây cũng là điểm nhấn để các dự án của EZ Land khác biệt với các thương hiệu khác.

 

Thực hiện: Đặng Trung Hiếu

14/09/2017, 11:04