Từ kẻ cuồng son…
Trong những ngày buồn bã lạnh giá như hôm nay, chỉ có son mới có thể cứu rỗi được nàng, chỉ có son mới cho nàng khuôn mặt hạnh phúc, thoát khỏi trạng thái ủ dột, xám xịt được phản chiếu trong gương.
Một cô gái bắt đầu trưởng thành khi nhận ra son đỏ và nước hoa là hai tạo vật diệu kì được sinh ra bởi Chúa trời. Những ngày tháng sau đó, son và nước hoa là hai thứ không thể thiếu trong giỏ xách của nàng. Hai thứ ấy bắt đầu sinh sôi nảy nở và dần thành hình các bộ sưu tập khác nhau dành cho những dịp khác nhau. Nếu như nước hoa dần dần định hình thành mùi hương ghi dấu ấn của nàng thì son vẫn tiếp tục bành trướng về số lượng với vô số màu sắc, thể loại, nhãn mác. Để rồi dù có bao nhiêu son đi chăng nữa, nàng lại có vài cây son đáng mơ ước được liệt vào hàng “high-end”, đủ để nàng hao tiền tốn của khi móc hầu bao.
Son “high-end” ví dụ như Chanel, Dior, Tom Ford, Charlotte Tilbury… có bao bì siêu sang trọng và cái giá ngất ngưỡng. Tùy vào tiêu chí của từng hãng mà chất son có thể mềm mịn hoặc… siêu mềm mịn, được ca ngợi là một khi đã thấm vào môi thì sẽ nhẹ bẫng, ăn tiệp như thể trở thành lớp da môi thứ hai.
Đến người thách thức cơn cuồng
Trong khi các beauty blogger khác đua nhau lùng son về để thử màu, dạy trang điểm, giấu làm của riêng… thì Emily Dougherty lại có sở thích lạ lùng là mua son high-end về để… cắt và trộn. Hẳn có ai đó đang thét lên, chỉ cần đầu son vô tình bị quệt vào nắp thôi đã làm trái tim mình tan nát thì làm sao mà lại có chuyện cắt trộn son như thế được.
Thế nhưng, Emily xem chuyện đó là bình thường, đến nay cô đã sản xuất hơn 100 chiếc clip về chủ đề cắt và trộn son, mỗi clip thu hút hơn 60.000 lượt xem. Emily thu hút được rất nhiều fan và cũng có cả đám đông phẫn nộ.
Những đoạn clip dưới đây của Emily không dành cho các cô gái yếu tim, mong manh dễ vỡ vì nội dung của chúng có tính sát thương rất cao. Tuy nhiên nhìn ở một góc độ khác, đó quả là sự hòa trộn màu sắc tuyệt vời.