Tommy Hilfiger vừa ra mắt dòng sản phẩm Tommy Now và Tommy Girl Now Eau de Toilette trên toàn thế giới.
Tommy Now – Mang đậm sức trẻ, đầy chất quyến rũ
Phiên bản nước hoa nam Tommy Now là một mùi hương nam tính, hiện đại với hương thơm và vị cay từ gỗ kết hợp cùng hương cam và quýt thanh mát. Tất cả hòa quyện cùng mùi cây phong lữ, gừng, thảo quả và hương gỗ đầy ấm áp mang lại cảm giác ấm nồng, dễ chịu.
Thiết kế chai lấy cảm hứng từ sắc màu đặc trưng của thương hiệu Tommy Hilfiger: nắp có sọc đỏ, trắng và xanh; dòng chữ Tommy Now màu trắng nổi bật trên nền chai xanh thẫm.
Tommy Girl Now – Thanh mát và đầy năng lượng
Tommy Girl Now, phiên bản nước hoa cho nữ mang mùi hương nữ tính với sự kết hợp của các loại hoa và trái cây, pha trộn với hương bạc hà, mùi quýt ngọt, hoa mộc lan và hoa kim ngân. Ngọt ngào và thanh mát, tuy nhiên, Tommy Girl Now cũng không thiếu đi nét quyến rũ. Hương cashmere và xạ hương sẽ mang đến cảm giác ấm áp cân bằng với vị ngọt dịu từ hoa cỏ.
Phiên bản dành cho nữ cũng thiết kế tương tự phiên bản của nam với nắp sọc xanh, đỏ, trắng đặc trưng, chỉ khác ở dòng chữ Tommy Girl Now màu đỏ rực rỡ trên thân chai trắng.
Trong chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm này, Tommy Hilfiger đã mời những nhân vật có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang, âm nhạc, du lịch như Nina Schwichtenberg, Biel Juste Calduch, Chantal, Lizzy Van Der Ligt, Justin Livingston, Jordan và Loanne Collyer chia sẻ ý nghĩa của chiến dịch Now thông qua các bài đăng, video độc quyền.