Đại tiệc Private Sale lên đến 80% từ DAFC đã trở lại

Sự Kiện

Cơ hội mua sắm hàng hiệu với giá cực mềm chưa bao giờ dễ dàng như vậy đến từ “ông lớn” DAFC! 

Tin vui cho các fashionista chính hiệu, sau thời gian nghỉ dịch, mùa mua sắm đã chính thức được khai pháo trở lại với đại tiệc sale lớn nhất năm đến từ “đế chế hàng hiệu” DAFC. Cùng sự tham gia của hàng loạt tên tuổi hàng đầu thế giới như: Burberry, Balmain Versace, Dolce&Gabbana, Oscar de la Renta, Jimmy Choo, Giuseppe Zanotti, Salvatore Ferragamo, Bally, Tumi, Armani Exchange, MCM, Versace Jean Couture, Emporio Armani, Weill, Resa Shoes Lounge… với mức giảm giá lên đến 80% cùng cơn mưa quà tặng khác.

Đặc biệt, DAFC Private Sale lần này sẽ có sự xuất hiện của 2 chú robot mang thương hiệu UBTECH. Hai chú robot này sẽ làm nhiệm vụ hướng dẫn khách hàng tạo thẻ thành viên và chỉ dẫn khách hàng vào các khu vực mua sắm. Ngoài ra chúng còn biết nhảy múa và lắc lư theo điệu nhạc, đây chắc chắn là điểm mới lạ, một trải nghiệm thú vị cho các tín đồ nghiện mua sắm lần này. 

Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 24 – 28/06/2020, đặc biệt sản phẩm mới sẽ được bổ sung hàng ngày. Hai địa điểm quen thuộc diễn ra DAFC Private Sale là:

  • Khu vực TP.HCM – lầu 2 khách sạn Rex Hotel, 141 Nguyễn Huệ, quận 1.
  • Khu vực Hà Nội – lầu 6 Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

Tin : PV

23/06/2020, 07:00

Tumi ra mắt BST đặc biệt mừng Ngày của Cha 2020

Sự Kiện

Thương hiệu Tumi nổi tiếng về vali, túi xách cao cấp, hướng đến đối tượng khách hàng thanh lịch thường xuyên di chuyển với những chuyến du lịch hay công tác dài ngày.

Tumi ghi dấu ấn với những thiết kế phụ kiện du lịch cao cấp cực kỳ phóng khoáng, lịch lãm, bền bỉ và không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Nhân dịp Ngày của Cha 2020, thương hiêu cao cấp từ nước Mỹ đem đến các sản phẩm đặc biệt dành riêng cho những người cha thân yêu.

Các sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Tumi trên toàn quốc.

adidas ra mắt giày Supernova khởi động cuộc sống “bình thường mới”

Sự Kiện

Cùng thời điểm nhiều quốc gia đã kiểm soát được sự lây lan của dịch bệnh và bắt đầu xây dựng lại cuộc sống “bình thường mới”, adidas cho ra mắt phiên bản giày Supernova với ý nghĩa khích lệ mỗi người sẵn sàng khởi động lại những kế hoạch đã bị trì hoãn của bản thân.

Thương hiệu adidas giới thiệu phiên bản giày Supernova phong cách unisex hiện đại với thiết kế vô cùng đặc biệt mang lại sự khởi đầu hoàn hảo bằng cảm giác nhẹ nhàng như “bước đi trên mây” ngay từ bước chạy đầu tiên. Và chính đặc điểm này cũng giúp những runners khác có thể nâng cao hiệu suất, vượt qua giới hạn bản nhân để đạt kết quả tốt hơn mỗi ngày. 

Phiên bản Supernova có thể mang lại cảm giác “bước đi trên mây” là nhờ phần thiết kế kỹ thuật rất độc đáo:

– Phần thân trên của giày rất nhẹ với thiết kế ENGINEERED MESH đặc biệt giúp thoáng khí, linh hoạt và hỗ trợ cho chuyển động liền mạch.

– Công nghệ đế BOUNCE FOREFOOT bền bỉ, nhẹ xốp và đàn hồi, giúp bước chạy nhanh hơn với sự hoàn trả năng lượng tối đa ở phần ngón chân cái.

– Công nghệ  BOOST biểu tượng của adidas ở gót của phần đế giữa của giày giúp chuyển động nhanh nhẹn, hoàn hảo cho mọi điều kiện khí hậu hay địa hình. 

adidas Supernova sẽ có mặt tại Việt Nam với giá bán 2.700.000 đồng từ ngày 18/06/2020.

#HOMETEAMHERO của adidas Việt Nam đã đóng góp 2.547 USD cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19

Sự Kiện

Sau 10 ngày phát động, chiến dịch #HOMETEAMHERO của adidas nhằm gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 toàn cầu cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các runners trên khắp thế giới.

Mục tiêu của #HOMETEAMHERO là đạt được 1 triệu giờ luyện tập thể thao để quy đổi thành 1 triệu USD cho quỹ #COVID19FUND, nhưng kết quả chiến dịch đã đạt được tới 2.183.609 giờ tập luyện, gấp đôi kế hoạch dự kiến.

Cùng đồng lòng hướng về mục tiêu tốt đẹp đó, Việt Nam cũng đã đóng góp được 2.547 giờ, tương đương 2.547 USD, đứng hạng 48 trong bảng tổng kết chiến dịch toàn cầu. Trong đó, riêng cộng đồng chạy AR Saigon đóng góp được 2.216 giờ, cũng đứng hạng 48 trong cộng đồng adidas Runners khắp thế giới.

Chiến dịch #HOMETEAMHERO thành công tốt đẹp không chỉ mang ý nghĩa nhân văn về sự sẵn sàng tương hỗ và chủ động kết nối với nhau khi thế giới chuyển qua một giai đoạn mới, mà còn khẳng định cộng đồng yêu thể thao luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực trong mọi hoàn cảnh.

Dưỡng da xinh đón hè với bộ mỹ phẩm trăm tuổi đến từ Mỹ

Sự Kiện

Mùa hè năm nay hãy nâng niu làn da của mình với bộ sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu trăm tuổi của Mỹ Kiehl’s.

Sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kiehl’s – nhãn hiệu chăm sóc da đến từ New York với lịch sử phát triển bền vững hơn 168 năm đã đến với trang thương mại điện tử Lazada để giúp khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chính hãng một cách dễ dàng & tiện lợi.  Mùa hè này, Kiehl’s sẽ đem đến chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng Lazada cùng nhiều quà tặng và bộ sưu tập dưỡng da hè mà ai cũng nên sở hữu.

Trong chương trình Ngày Kiehl’s Siêu Đặc Biệt sắp tới đây 9/6, Kiehl’s không chỉ bật mí những gợi ý chăm sóc da vô cùng hữu ích cho mùa hè mà còn đem đến SIÊU ƯU ĐÃI quà tặng – duy nhất tại Lazada – với giá trị quà tặng lên đến 1.300.000 đồng và miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng như sau:

  • Từ 0H – 2H: MUA “Bộ đôi hoa cúc làm sạch và cân bằng da mùa hè” sẽ được nhận ngay bộ quà tặng trị giá 650K và quà tặng thêm “Sữa rửa mặt Calendula Wash 30ml” trị giá 150k
  • Từ 12H – 14H: MUA “Bộ 5 Bước Hoa cúc Calendula Nuôi Dưỡng Da Sáng Khoẻ” sẽ được nhận ngay bộ quà tặng trị giá 700K và quà tặng thêm “Dầu dưỡng ban đêm Midnight Recovery Concentrate 4ml” trị giá 250k
  • Từ 20H – 22H: MUA “Trọn Bộ Mặt Nạ Kiehl’s Chăm Da Rạng Rỡ” sẽ được nhận ngay bộ quà tặng trị giá 500K và quà tặng thêm “Túi vải đựng ly Kiehl’s cá tính” trị giá 200k
Đừng quên ghé qua cửa hàng Kiehl’s chính hãng trên Lazada

Ngoài ra, khi mua dòng sản phẩm Hoa Cúc size nhỏ dùng thử trứ danh của Kiehl’s, khách hàng sẽ nhận được 2 mặt nạ tiện lợi du lịch và 1 ly nước Mr. Bones cá tính; hay bộ set Multimasking trọn bộ sưu tập 5 mặt nạ trứ danh của Kiehl’s và cọ thoa mặt nạ. Bên cạnh những set hàng giới hạn, những đơn hàng có giá trị trên 1.500.000 đồng khi mua vào ngày 9/6 sẽ có cơ hội nhận thêm ly Coffee Mug cá tính.

Nokia 5.3 nâng cao phân khúc tầm trung trong lĩnh vực nhiếp ảnh với công nghệ quad camera

Sự Kiện

HMD Global, công ty sở hữu độc quyền thương hiệu Nokia cho điện thoại và máy tính bảng, đã chính thức ra mắt Nokia 5.3 tại thị trường Việt Nam, sở hữu công nghệ quad camera, nền tảng di động Qualcomm® Snapdragon ™ 665 và thời lượng pin dài 2 ngày.

Công nghệ quad camera của Nokia 5.3 được hỗ trợ bởi AI mạnh mẽ, giúp người dùng tạo ra được những bức ảnh hoàn hảo ở mọi nơi, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ vào chế độ chụp ảnh ban đêm. Ống kính góc rộng và macro giúp hỗ trợ ảnh phong cảnh và chụp cận cảnh vật thể. Với màn hình lớn 6.55”, Nokia 5.3 đem lại sự thoải mái khi xem các chương trình yêu thích và chơi game cả ngày dài. Nokia 5.3 có thiết kế được lấy cảm hứng từ Bắc Âu tuyệt đẹp cùng sự bền bỉ theo thời gian. Đi kèm với máy là hệ điều hành Android ™ 10 và hỗ trợ người hâm mộ truy cập nhanh vào trợ lý ảo thông qua nút Google Assistant chuyên dụng.

Những màu sắc của Nokia 5.3 sẽ được bán ra gồm có: Xám than chì, Xanh lục bảo và Vàng cát
Ảnh chụp bằng Nokia 5.3

Nokia 5.3 sẽ chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam từ ngày 08/06/2020 với mức giá 3.990.000 VNĐ cùng 03 phiên bản màu sắc Xám than chì, Xanh lục bảo và Vàng cát. Đặc biêt, từ ngày 08/06 – 30/06/2020, khách hàng mua Nokia 5.3 sẽ được tặng ngay 300.000 VNĐ và cơ hội mua trả góp 0%.