Tái xuất sau một năm vắng bóng, Sơn Tùng thực sự đã khiến các bảng xếp hạng chao đảo với MV “Chạy ngay đi“, có sự tham gia diễn xuất của mỹ nhân Thái đình đám – Mai Davika. Không chỉ gây ấn tượng bởi chất nhạc lạ tai, khác biệt so với các bản hit trước đây, giọng ca sinh năm 1994 còn ghi điểm nhờ tạo hình nổi loạn và loạt trang phục được đầu tư “khủng”. Cùng với mái tóc mullet sành điệu, Sơn Tùng liên tiếp “hạ gục” fans khi khoác lên mình những thiết kế đắt giá, đến từ thương hiệu trứ danh như Saint Laurent, Gucci, Alexander McQueen hay Hublot, Calvin Klein…
2. Min – MV “Em mới là người yêu anh”
Bảng xếp hạng âm nhạc tháng 5 còn “nóng” rần rần khi Min nhập cuộc với sản phẩm mới. Được quay tại thủ đô Paris hoa lệ, MV “Em mới là người yêu anh” của nữ ca sĩ khiến công chúng không khỏi xuýt xoa vì những thước hình đẹp như tranh. Một trong những yếu tố làm nên sức hấp dẫn cho MV đánh dấu sự trở lại lần này của Min, ngoài khung cảnh lãng mạn và bạn diễn người Tây hết mực điển trai, còn phải kể đến loạt trang phục được chuẩn bị kỳ công, giúp Min xây dựng hình tượng “bánh bèo” một cách xuất sắc.
3. Isaac – MV “Tôi đã quên thật rồi”
“Hoàng tử” Vpop đã có màn comeback ấn tượng với MV “Tôi đã quên thật rồi” , thu hút bởi chuyện tình chú – cháu vừa ngọt ngào vừa lãng mạn. Để nhập vai ông chú U30 một cách hoàn hảo, Isaac chưng diện khá nhiều các kiểu sơ mi, áo khoác và cardigan. Tuy hướng tới hình ảnh chững chạc hơn so với mọi lần song không vì thế mà nam thần làng nhạc đánh mất đi vẻ trẻ trung, năng động. Các thiết kế được trưng dụng trong MV thoạt trông có phần đơn giản song đa số đều là trang phục từ nhãn hàng lớn. Có thể thấy, Isaac đã rất dụng tâm ở khoản tạo hình, có sự đầu tư đáng kể trong lần trở lại này.
4. Bích Phương – MV “Bùa yêu”
Làm nên hiện tượng trong tháng 5 với những câu hát mang tính viral phải kể tới MV “Bùa yêu” của Bích Phương. Những cảnh quay ma mị, kết hợp cùng giai điệu nhịp nhàng như dẫn dụ người xem chìm vào thế giới tâm linh. Ngoài chất nhạc bắt tai, điều khiến “Bùa yêu” gây nên cơn sốt còn là nhan sắc và phong cách ngày một thăng hoa của Bích Phương. So với thuở nhập vai gái ế, tạo hình lạc mốt trong “Em chưa lấy chồng“, giọng ca sinh năm 1989 dường như đã lột xác ngoạn mục, dễ dàng mê hoặc công chúng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Góp phần mang tới thành công cho MV, giúp Bích Phương xây dựng hình ảnh mới mẻ chính là những bộ áo dài cách tân, được thiết kế tinh xảo bởi các nhà tạo mốt hàng đầu như Công Trí, Thủy Nguyễn. Bên cạnh trang phục truyền thống, những mẫu áo thêu đính và phụ kiện độc đáo cũng là điểm nhấn “đắt giá”, giúp Bích Phương hoàn thiện hình ảnh quý cô đài các, kiêu kỳ. Được biết, nữ ca sĩ đã đầu tư lên tới nửa tỉ đồng chỉ tính riêng cho khoản trang phục.
5. Chi Pu – MV “Đóa hoa hồng”
Giữa cuộc đua của những gương mặt nổi tiếng làng nhạc, Chi Pu không hề tỏ ra lép vế khi tự tin tái xuất với MV “Đóa hoa hồng“. Sản phẩm lần này mang ý đánh dấu sự chuyển mình đặc biệt của giọng ca 25 tuổi, lần đầu rũ bỏ hình tượng “bánh bèo” để thử nghiệm concept lạ lùng hơn. Thay vì sắm vai quý cô duyên dáng, sành điệu như mọi lần, Chi Pu hóa thân thành nàng mọt sách “ngố tàu” và cả tạo hình người ba mắt.
Dựa trên ý tưởng kỳ quặc nhưng đầy táo bạo đó, Chi Pu và các cộng sự đã nhờ tới sự hỗ trợ của các nhà thiết kế trong nước, đặt riêng những trang phục phù hợp cho từng cảnh quay. Dù cho tạo hình lần này làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều nhưng cũng không thể phủ nhận rằng, Chi Pu đã thành công khi dám bứt phá khỏi vùng an toàn, thử sức mình với các hình tượng sáng tạo.