Cùng Lexus trải nghiệm “Tinh hoa chế tác” tại VMS 2019

Thông điệp “Tinh hoa chế tác” tại gian hàng Lexus thể hiện qua thiết kế lấy cảm hứng từ vườn Nhật Bản, không gian giao cảm Lexus Intersect, các kiệt tác xe sang mới nhất cùng bộ sưu tập được “chế tác” dành riêng cho Lexus.

Năm nay, tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2019 (VMS 2019), với chủ đề “Tinh hoa chế tác”, Lexus đã tạo ra không gian giàu cảm xúc lấy cảm hứng từ vườn mỹ học Nhật Bản cùng không gian giao cảm Lexus Intersect kết hợp với nghệ thuật thủ công truyền thống của Việt Nam. Lexus mong muốn mang đến trải nghiệm giàu cảm xúc và kết nối sâu sắc hơn cho khách hàng và đồng thời trình diễn những mẫu xe mới nhất, và công nghệ hybrid của thương hiệu.

Chính vì vậy, hành trình trải nghiệm thương hiệu của Lexus năm nay cũng là hành trình khám phá các bộ sưu tập chế tác thủ công Lexus – Crafted giới thiệu những câu chuyện truyền cảm hứng với các chi tiết thiết kế đặc trưng của dòng xe Lexus và góc không gian công nghệ sáng tạo lấy cảm hứng từ công nghệ hybrid toàn cầu. Lexus đã mang đến bộ sưu tập giày rồng ấn tượng từ nhà thiết kế Lan Vy, bộ sưu tập origami làm từ giấy dó tỉ mỉ, tài hoa từ nghệ nhân Hùng Cường và đặc biệt là bộ sưu tập thời trang ấn tượng từ nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Không gian phòng VIP với những chi tiết lấy cảm hứng từ không gian giao cảm Lexus Intersect như bức tường lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, cùng mùi hương quyến rũ được thiết kế dành riêng cho Lexus, những hương vị được pha chế bởi bartender Phạm Đình Song hứa hẹn sẽ đánh thức mọi giác quan của khách hàng.

Đặc biệt, Lexus đã chính thức giới thiệu hai mẫu xe mới là GX 460 và RX450h phiên bản 2020. Mẫu RX 450h được nâng cấp khá nhiều công nghệ hiện đại và an toàn hơn như hệ thống an toàn Lexus thế hệ thứ 2, hệ thống an toàn tiền va chạn, điều khiển hành trình chủ động, theo dõi làn đường…Trong khi đó mẫu GX 460 mới có lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng, bổ sung thêm hệ thống cảnh báo điểm mù, chức năng cảnh báo va chạm lùi.

Nằm tại trung tâm của gian hàng là mẫu xe concept Lexus LF1 Limitless, cùng với chiếc LS 500h đặc biệt kỷ niệm 30 năm ngày Lexus chính thức xuất hiện trên toàn cầu. LS là dòng xe cao cấp nhất của Lexus trang bị công nghệ Multi-Stage Hybrid. Ở phiên bản đặc biệt kỉ niệm 30 năm Lexus, các kĩ sư và nhà thiết kế đã sử dụng những chi tiết thể hiện tinh hoa của trình độ thủ công bậc thầy Takumi như màu sơn xanh Terrane Khaki độc đáo– lần đầu trên dòng xe LS hay các chi tiết nội thất như kính trang trí Kikiro màu xanh nước biển gần bảng điều khiển trung tâm, họa tiết hình con suốt tạo hình bằng Laser trên các tấm ốp nội thất (trừ vô lăng), ghế bọc da Semi-aniline cao cấp màu Camel. Phiên bản này chỉ được bán trong một năm.

Bài: Trần Giáp

25/10/2019, 01:00

Trần Lê Duy Nhất đăng quang Lexus Challenge, nhận 270 triệu đồng tiền thưởng

Giải golf có tổng tiền thưởng 1,5 tỷ đồng Lexus Challenge đã kết thúc với chiến thắng thuộc về golfer số 1 Việt Nam – Trần Lê Duy Nhất.

Với tổng điểm -1 sau bốn ngày đấu, Trần Lê Duy Nhất đã lên ngôi giải Lexus Challenge 2019. Anh hơn nhóm đứng thứ 2(+1) gồm Trương Chí Quân và Doãn Văn Định hai gậy cách biệt. Đây là danh hiệu thứ 2 mà Trần Lê Duy Nhất có được trong hơn một tháng qua. Trước đó anh vô địch FLC Vietnam Masters, diễn ra vào tháng 8 ở sân FLC Hạ Long.

Giải đấu Lexus Challenge 2019 đã diễn ra từ ngày 15 – 19/9 tại sân golf Laguna Lăng Cô, Huế. Đây cũng là lần đầu tiên Lexus Việt Nam đồng hành cùng một giải đấu chuyên nghiệp bên cạnh giải Lexus Cup hàng năm chỉ dành cho khách hàng của hãng.

Lexus RC 300 mới: Trải nghiệm như những “đặc vụ áo đen”

Bước ra từ màn ảnh…

Hình ảnh siêu xe Lexus RC F với sức mạnh vô song, liên tục biến hình và di chuyển với tốc độ cao cùng dàn vũ khí hủy diệt khủng khiếp được hai đặc vụ M, H sử dụng để giải cứu thế giới trong “Men in Black 2019” (MIB) chắc hẳn đã làm khán giả kinh ngạc.

Và ngay trong buổi công chiếu “MIB 2019” tại Việt Nam, chiếc xe siêu tưởng của tương lai ấy dường như đã bước ra từ màn ảnh, bởi sự xuất hiện của người anh em song sinh – phiên bản RC 300 mới – để mang đến trải nghiệm trở thành những “đặc vụ áo đen” cho bất cứ ai ưa thích niềm hứng khởi sau tay lái của một chiếc xe cá tính đậm chất thể thao.

Đông đảo khán giả đã có thể tận mắt chứng kiến và sờ tận tay mẫu coupe thể thao hạng sang RC 300 với khả năng kế thừa xuất sắc những giá trị thuộc về DNA trên các mẫu xe thể thao của Lexus, bên cạnh những thay đổi thiết kế lấy cảm hứng từ chiếc coupe siêu sang hàng đầu thế giới LC, khiến mọi thứ đều trở nên sắc nét và tinh tế hơn bao giờ hết.

… để dẫn động đam mê

Không chỉ chiều dài được gia tăng thêm 5mm mà Lexus còn hạ thấp trọng tâm của RC 300mm hơn nữa, cùng những điểm nhấn ở mặt trước nhằm làm tăng tính thể thao mạnh mẽ, trong khi sự sang trọng và trang nhã không hề giảm sút nhờ thay đổi ở góc cản trước, tạo nên một đường tiếp nối mượt mà từ đèn pha, lưới tản nhiệt hình con suốt vuốt xuống một cách sắc sảo. Cụm đèn pha 3 bóng LED được làm mới lại, sắp xếp theo chiều dọc tạo vẻ thanh lịch hơn cho xe. Những đường gân dập nổi từ nắp capo kéo dài dọc thân xe tới phần đuôi kết hợp cụm đèn hậu LED thanh mảnh mang hình chữ L rõ rệt, thể hiện thiết kế đặc trưng trên những chiếc coupe của Lexus. Mâm xe 18 inch thể thao cùng với lốp bám đường hơn mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao.

Nếu trong MIB 2019, chiếc RC F có khoang nội thất với hệ thống đa kết nối thông minh đã giúp hai đặc vụ giành chiến thắng, thì khoang cabin của RC 300 mới cũng không làm người hâm mộ thất vọng. Buồng lái của xe được chia thành các khu vực tác vụ và hiển thị, phía trên là màn hình trung tâm và đồng hồ analog điều chỉnh GPS được lấy cảm hứng từ chiếc LC. Đồng hồ kim số mới tương tự với chiếc LC nằm ở vị trí đầu của bảng điều khiển là nét đặc trưng trên các mẫu xe coupe của Lexus. Cụm cần số tích hợp giao diện remote touch điều khiển bằng touchpad, ghế ngồi đậm chất thể thao hỗ trợ tốt cho phần hông và vai đồng thời có chiều rộng đủ lớn để phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau. Ngoài ra, những đường khâu tỉ mỉ trên ghế hay vô lăng cũng là điểm nhấn đáng kể trong nội thất xe.

Những khách hàng sở hữu RC nói chung và RC 300 nói riêng đều là những người trẻ thành đạt, muốn thể hiện phong cách cá nhân độc đáo. Thấu hiểu điều đó, Lexus đã trang bị tới 7 màu ngoại thất và 4 màu nội thất cho RC 300 phiên bản 2019, trong đó màu ngoại thất đỏ radiant đặc biệt nhất cùng với 2 màu nội thất nâu ocher và vàng clove là những màu mới mang lại hơi thở trẻ trung cho chiếc xe.

… và chinh phục mọi địa hình

Những màn rượt đuổi gay cấn với tốc độ cao trên đường phố của hai đặc vụ M, H với chiếc RC F trong MIB 2019 thật sự khiến người xem phấn khích. Cũng như đàn anh đã làm nên thành công cho bộ phim trong mùa hè năm nay, RC 300 mới sở hữu hệ thống động lực đủ làm thỏa mãn bất cứ tay chơi ham mê tốc độ nào. Động cơ xăng turbo 2.0L ưu việt với công nghệ phun xăng trực tiếp kết hợp hộp số tự động 8 cấp sản sinh công suất cực đại tới 241 mã lực cùng mô-men xoắn tối đa 350Nm, hệ dẫn động cầu sau.

RC 300 2019 cũng được kế thừa những tinh hoa của mẫu LC trứ danh thể hiện ở hệ thống treo và cơ cấu truyền động của xe, mang đến khả năng lái linh hoạt và xử lý nhạy bén hơn. RC 300 mới tăng tốc như vũ bão và cung cấp một phản xạ nhanh như chớp – đó là đánh giá chung của rất nhiều chuyên gia lái thử xe trên thế giới về mẫu coupe thể thao này. Các khe gió được thêm vào góc cản sau kết hợp ốp khuôn viền cửa sổ bên dạng vây cá góp phần cải thiện khí động học, đem tới khả năng xử lý lái ổn định và vận hành chắc chắn hơn ở tốc độ cao.

Vẫn kế thừa các tính năng an toàn hàng đầu như phiên bản trước đó với 8 túi khí tiêu chuẩn, camera sau, hỗ trợ leo dốc, kiểm soát độ bám đường, cảnh báo va chạm trước đi kèm với kiểm soát hành trình thích ứng, RC 300 2019 còn được Lexus bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ người lái như hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, cảnh báo điểm mù BSM, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, cảnh báo áp suất lốp TPWS…

Tựu chung lại, Lexus RC 300 2019 vẫn chứa đựng những gì thuộc về “di sản” trên các mẫu xe của Lexus đồng thời được thay đổi, bổ sung thêm nhiều tính năng hiện đại mới khiến mỗi phút giây cầm lái đều trở thành một trải nghiệm thú vị. Với mức giá bán tại Việt Nam là 3,27 tỷ đồng cho 6 màu ngoại thất (trắng, ghi, bạc, đen starlight, đen graphite, xanh) và 3,3 tỷ đồng cho màu ngoại thất đỏ radiant độc nhất cùng chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm (hoặc 60.000km) bao gồm cả công, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu, RC 300 mới là lựa chọn hàng đầu trong phân khúc coupe thể thao hạng sang tại Việt Nam.

Bạn có muốn lái xe như những siêu đặc vụ áo đen trong MIB 2019? Hãy thử sức với RC 300 2019 mới, cá với bạn rằng, đó sẽ là một trải nghiệm để đời!

Lexus ES mới: Nghệ thuật dẫn lối những thăng hoa

Trong không gian đầy sáng tạo của Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Lexus, những người kỹ sư tài năng luôn biến công nghệ thành một hình thức nghệ thuật mà ở đó họ được thăng hoa để tạo nên những sản phẩm đẳng cấp và tinh tế nhất cho khách hàng.

Có hàng ngàn câu chuyện nhỏ về sự sáng tạo đầy bất ngờ, ví như Lexus đã mất hơn 15 năm nghiên cứu loài bướm Morpho, có nguồn gốc từ Bắc và Nam Mỹ để tạo nên màu sơn xanh Structural Blue trên LC 500 độc nhất thế giới. Hay như câu chuyện về những chiếc ghế trên mẫu sedan hạng sang mới nhất, Lexus ES trong không gian nội thất tĩnh lặng chứa đựng đầy sự bất ngờ cùng niềm đam mê mãnh liệt.

Không gian nội thất yên tĩnh của Lexus ES

Nếu là người lái xe thường xuyên, bạn sẽ hiểu vì sao ghế ngồi lại quan trọng đến thế, ghế là bộ phận luôn tiếp xúc và nâng đỡ người lái để họ thoải mái nhất khi dạo phố nhưng phải mang lại cảm hứng sau tay lái khi lướt trên xa lộ. Một chiếc ghế tốt không chỉ vừa vặn với người lái, hành khách mà còn mang lại cho họ cảm giác dễ chịu nhất, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, cột sống lưng, cổ hay những pha đánh lái gấp trên đường đồi núi quanh co. Lexus thấu hiểu những điều nhỏ nhất từ khách hàng của mình và mất đến hơn 3 năm chỉ để nghiên cứu và chế tạo chiếc ghế cho phiên bản mới nhất của dòng ES vừa được giới thiệu tới khách hàng Việt vào tháng 1/2019.

Ghế ngồi được nâng cấp chế tạo riêng cho thiết kế mới nhất của dòng ES.

Lexus hiểu rằng khách hàng của ES sẽ rất đa dạng. Họ đa dạng về chiều cao, cân nặng, cấu trúc xương và các đặc tính cơ thể khác, vì thế ghế ngồi cần được thiết kế để phù hợp cho tất cả hình thể, nhưng đây lại là một “thách thức đầy thú vị” cho đội ngũ thiết kế của Lexus. Như lời vị kỹ sư trưởng Takeshi Kawano, người đã phát triển ghế ES mới đã chia sẻ: “ES ở một phân khúc mà các chủ xe có thể có mọi vóc dáng khác nhau. Nhưng dù hình thể thế nào, họ cũng cần được trải nghiệm cảm giác sang trọng như nhau…”. Vậy Lexus đã làm thế nào để tạo ra chiếc ghế trên mẫu xe ES mới có thể xóa bỏ mọi rào cản về hình thể, điều tưởng chừng như là bất khả thi?

Nội thất khoang lái của Lexus ES.

Đầu tiên là nguyên tắc “rõ ràng và sâu sắc”. Điều này có nghĩa là khi bạn ngồi lên ghế của ES mới, bạn sẽ nhận thấy thoải mái, không còn phải xoay mình cho tới khi tìm được vị trí thích hợp, đó là “rõ ràng”. Quan trọng hơn, phần lưng phải được đỡ trọn vẹn, dù trọng lực có tác động lên xe theo phương nào, tư thế ngồi không bao giờ bị thay đổi – đó là sự “sâu sắc”. Lexus đã mất hơn 3 năm để tạo nên một chiếc ghế “rõ ràng và sâu sắc” như thế.

Nguyên tắc thứ hai là “vừa vặn”. Cấu trúc ghế trên chiếc ES khá đơn giản, gồm bọt polyurethane (hay còn gọi là mút xốp PU Foam) bao quanh một khung sắt. Đệm ngồi phẳng, nhưng các bên được nâng lên để có thể đỡ phần hông và đem lại sự ổn định của cơ thể, điều này là không khó nhưng làm thể nào để có thể “vừa vặn” với người to lớn lẫn nhỏ con hơn? Bằng sự tỉ mỉ tới từng chi tiết nhỏ nhất, các kỹ sư của Lexus đã bổ sung các chỗ lõm rất nhẹ nhàng trên bề mặt để ngay cả kích thước cơ thể nhỏ cũng có thể ngồi thật vừa vặn và chắc chắn vào ghế. Họ cũng bổ sung thêm một lớp laminate rất mỏng và nhẹ tại các tựa đầu ghế cho phép đầu ôm sát vào đệm hơn, mang tới độ ổn định tốt nhất.

Nội thất bên trong của Lexus ES

Và như một điều tất yếu, chất liệu da cao cấp với các đường chỉ khâu bằng tay thể hiện sự khéo léo của những bậc thầy thủ công Lexus (Takumi master) là những điều cuối cùng tạo nên chiếc ghế hoàn hảo nhất trên ES mới, khiến nó không chỉ đảm nhận vai trò nâng đỡ mà dường như trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Bạn vẫn thường được nghe các hãng xe danh tiếng nói về bộ phận được gọi chung là Bespoke (tên gọi có thể khác nhau tùy từng hãng) nhưng có chung nhiệm vụ là cá nhân hóa những yêu cầu của khách hàng, dĩ nhiên tất cả những chi tiết đắt giá đó đều được làm thủ công bởi những người thợ bậc thầy. Tại Nhật Bản, họ được gọi là những Takumi.

Khi bạn ngồi trên chiếc ghế của mẫu ES mới, chính là bạn đang trải nghiệm một tác phẩm của một Takumi với những đường chỉ may tinh tế trên chất liệu da cao cấp nhất.

Ở phương Tây, trung bình sẽ mất khoảng 10.000 giờ nghiên cứu và luyện tập để có thể trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Tuy nhiên, ở Nhật Bản, bạn chỉ có thể được coi là một Takumi thực thụ khi phải bỏ ra 60.000 giờ rèn giũa và hoàn thiện kỹ năng bản thân. Nếu làm một phép tính cho 8h làm việc/ngày, 250 ngày/năm thì bạn sẽ mất khoảng 30 năm liên tục làm việc để trở thành một Takumi. Đó là lý do vì sao những sản phẩm thủ công mà mỗi Takumi làm ra đều là một tác phẩm nghệ thuật thực thụ có giá trị rất cao và được cả xã hội coi trọng. Lexus có những Takumi như thế để thỏa mãn mọi sở thích ước mơ của khách hàng khi hiện thực hóa chúng trên những chiếc xe. Khi bạn ngồi trên chiếc ghế của mẫu ES mới, chính là bạn đang trải nghiệm một tác phẩm của một Takumi với những đường chỉ may tinh tế trên chất liệu da cao cấp nhất. Những người kỹ sư bậc thầy của Lexus cũng đặt những chiếc ghế đẳng cấp đó trong một không gian tĩnh lặng nhất để cả người lái lẫn hành khách trên chiếc ES đều hài lòng với nụ cười mãn nguyện nhất.

Lexus ES biến mỗi chuyến đi của hành khách là một hành trình trải nghiệm thú vị đầy mê hoặc.

Tất thảy những điều tưởng như rất nhỏ như thế, từ chiếc ghế đặc biệt đến không gian nội thất tĩnh lặng là nét đặc trưng của Lexus ES mới mà không một chiếc xe nào khác cùng phân khúc có được. Nó biến mỗi chuyến đi của hành khách là một hành trình trải nghiệm thú vị đầy mê hoặc, ở đó, bạn ngồi với tư thế thoải mái nhất, tận hưởng âm điệu của những bản nhạc tinh tế từ dàn loa Mark Levinson đẳng cấp trong không gian yên tĩnh dù ngoài kia là mưa bão, là mặt đường đầy những trắc trở.

Theo dõi bộ phim tài liệu “Takumi: câu chuyện 60.000 giờ về sự tồn tại của nghệ thuật thủ công”.

Lexus LS 500 ra mắt khách hàng Việt với giá từ 7,08 tỷ đồng

Ngày 3/1, Lexus Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe LS 500 và LS 500h hoàn toàn mới được bổ sung thêm nhiều tính năng tiện nghi và an toàn.

LS 500 được thiết kế dựa trên cấu trúc xe toàn cầu GA-L, phát triển cho dòng thể thao LC 500 thấp và dài xe hơn. Triết lý đối lập song hành được ứng dụng triệt để trên mẫu sedan 3 khoang khiến nó trông giống chiếc coupe 4 cửa, LS cũng là mẫu xe đầu tiên của Lexus có 6 cửa sổ bên, tạo mặt phẳng liền mạch với các cột trụ, lưới tản nhiệt con suốt có thể thay đổi màu sắc ở các góc nhìn khác nhau.    ngo_i-th_t

Không gian nội thất với ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện 28 hướng tích hợp chức năng sưởi, làm mát và massage, giao diện điều khiển cảm ứng (Remote Touch Interface) cải tiến dạng bàn rê hỗ trợ nhập chữ viết tay; điều hòa tự động 4 vùng, màn hình 12,3 inch, màn hình HUD với kích thước và hệ thống âm thanh Mark Levinson 23 loa cao cấp.

n_i-th_t

Lexus LS 500 được trang bị động cơ turbo kép V6 3.5L, cho công suất cực đại 415 mã lực, hộp số 10 cấp, hệ thống treo tự động thích ứng (AVS) tiếp tục cải tiến, cho phép kiểm soát lực giảm xóc, đảm bảo độ ổn định và linh hoạt của chiếc xe trong mọi điều kiện đường sá đô thị. Các tính năng an toàn khác như: hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, hệ thống cảnh báo va chạm khi lùi RCTA, hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS và 12 túi khí. Lexus LS mới còn được bổ sung thêm dõi LSS+ (Lexus Safety System) với nhiều tính năng khác như: hệ thống điều khiển hành trình thích ứng bằng Radar, hệ thống an toàn tiền va chạm PCS, hệ thống cảnh báo lệch làn đường LDA, hệ thống duy trì làn đường LKA, đèn pha tự động thích ứng AHS.

__ng-c_-hybrid

Trong khi đó phiên bản LS 500h trang bị công nghệ Multi-Stage Hybrid, kết hợp động cơ xăng V6 3.5L và hai mô tơ điện, úng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp D-4S tạo ra mô-men xoắn cực đại 350Nm tại tốc độ quay 5,100 vòng/phút.

lss-lka-h_-th_ng-h_-tr_-duy-tr%c2%8d-ln-___ng

Nhiều chi tiết được làm thủ công trên chiếc LS 500 mới như vân gỗ ốp cửa, tay lái Shimamoku chế tác tỉ mỉ, chất liệu tùy chọn da Semi Aniline và L-Aniline kết hợp hệ thống ánh sáng nội thất dịu nhẹ lấy cảm hứng từ chiếc đèn lồng Nhật Bản. Trên phiên bản đặc biệt LS500h, chi tiết trang trí tấm ốp cửa bằng kính Kiriko và vải xếp lớp nghệ thuật, thể hiện dấu ấn rõ nét của những người thợ takumi của Lexus.

v_i-x_p-l_p

untitled-1

 Lexus bổ sung một số màu đặc biệt được phát triển cho riêng mẫu LS; về nội thất có: trắng L White (Art Wood Organic), đỏ & đen –Crimson & Black, Nâu – Camel (Laser Cut Special) và ngoại thất có: đỏ -Sonic Agate (trên tổng số 10 màu ngoại thất & 7 màu nội thất). Khi sở hữu Lexus LS 500 & LS 500h mới, khách hàng sẽ được hưởng: chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km.

Coupe thể thao hạng sang Lexus RC 2019 có giá từ 3,27 tỷ đồng

Ngày 2/4, Lexus Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe RC 2019 – mẫu coupe thể thao hạng sang với thiết kế mới lấy cảm hứng từ mẫu LC, nâng cao trải nghiệm lái và tiện nghi nội thất. RC 300 2019 sẽ có mặt tại hai đại lý của Lexus ở Sài Gòn và Hà Nội từ tháng 4/2019 với giá bán 3,27 tỷ đồng (màu đỏ radiant là 3,3 tỷ đồng).

Lexus-RC-2019

Lexus đã thay đổi kích thước thêm 5mm trên phiên bản mới, hạ thấp trọng tâm, thiết kế lại góc cản trước, lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn 3 bóng LED được làm mới, đuôi xe là cụm đèn hậu LED hình chữ L, mâm xe 18 inch.

Lexus-RC-2019

Khoang nội thất vẫn là sự kế thừa của phiên bản trước đó, đồng hồ cụm trung tâm và đồng hồ analog điều chỉnh GPS được lấy cảm hứng từ chiếc LC. Lexus RC 2019 có tới 7 màu ngọa thất, 4 màu nội thất trong đỏ có màu ngoại thất đỏ radiant red đặc biệt, màu nội thất ocher nâu và vàng clove là những màu mới trên RC.

Lexus-RC-2019

Lexus RC 2019 được trang bị động cơ xăng 2.0L turbo với công nghệ phun xăng trực tiếp, hộp số tự động 8 cấp, cho công suất tối đa 241 mã lực. Lexus cũng tinh chỉnh lại hệ thống treo, cơ cấu truyền động nhằm tăng khả năng lái linh hoạt và xử lý nhạy bén hơn. Các khe gió được thêm vào góc cản sau, kết hợp ốp khuôn viền cửa sổ dạng vây cá cải thiện khí động học cho xe.

Lexus-RC-2019

Phiên bản RC 2019 vẫn được trang bị các tính năng hỗ trợ lái và an toàn từ phiên bản trước như: hệ thống dẫn đường tích hợp bản đồ Việt Nam, hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau RCTA, hệ thống cảnh báo áp suất lốp TPWS và 8 túi khí.

Lexus-RC-2019

RC 2019 được hưởng chế độ bảo dưỡng định kỳ miễn phí trong 3 năm hoặc 60.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) bao gồm cả công sửa chữa, phụ tùng và dầu động cơ Lexus chính hiệu; chế độ bảo hành trong vòng 3 năm và không giới hạn số km.