Ngày 12/10 vừa qua, Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO Việt Nam) lần đầu tiên phát động CSMO Innovation Awards 2019 – giải thưởng sáng tạo trong ngành Sales và Marketing nhằm vinh danh những cá nhân xuất sắc, những chiến dịch tiếp thị và kinh doanh sáng tạo, có sức lan tỏa đến cộng đồng.
Giải thưởng sẽ được công bố vào ngày 5/12 tới tại Tp. HCM, trong khuôn khổ sự kiện VSMCamp và CSMOSummit 2019. CSMO Innovation Awards không chỉ là sân chơi cho người làm nghề sales và marketing thể hiện những ý tưởng mới mẻ, trau dồi kỹ năng, kiến thức chuyên môn và chia sẻ các chiến dịch truyền thông đột phá, mà còn được truyền cảm hứng và học hỏi những kinh nghiệm thực chiến từ các lĩnh vực đa dạng sau quá trình đối mặt và vượt qua những thử thách hóc búa trên thực tế.
CSMO Innovation Awards 2019 bao gồm 8 hạng mục giải thưởng chia làm 2 bảng, tương ứng với 2 nhóm thí sinh: nhóm chuyên nghiệp (các cá nhân, tập thể đang hoạt động trong ngành Sales, Marketing, Truyền thông) và nhóm sinh viên (cá nhân, tập thể đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc).
Hạng mục giải thưởng của bảng chuyên nghiệp:
– Product Innovation Award (Giải thưởng sản phẩm sáng tạo đột phá)
– Customer Experience Award (Giải thưởng trải nghiệm khách hàng xuất sắc)
– Leadership Award (Giải thưởng lãnh đạo Sales/Marketing xuất sắc)
– CSR Award (Giải thưởng chiến dịch CSR tạo ảnh hưởng lớn trong xã hội)
– Communication Campaign Award (Giải thưởng chiến dịch truyền thông sáng tạo và thành công)
– Content Engagement Award (Giải thưởng nội dung xuất sắc)
– Sales Total Solution Award (Giải thưởng giải pháp bán hàng tổng thể)
Hạng mục giải thưởng của bảng sinh viên:
– Student Award (Giải thưởng ý tưởng Marketing sáng tạo)