Được đánh giá là một trong những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất tại Việt Nam, The Face 2018 hứa hẹn bùng nổ với những màn so tài hấp dẫn cùng giải thưởng giá trị đến từ các nhà tài trợ trong nước và quốc tế. Top thí sinh xuất sắc nhất chương trình sẽ có cơ hội được đặt chân tới đất nước Israel theo sự tài trợ của Đại sứ quán Israel (ĐSQ Israel) tại Việt Nam và Công ty TNHH Khu Du lịch Vịnh Thiên Đường (Công ty ALMA).
Trải qua 2 mùa phát sóng thành công tại Việt Nam, The Face là cuộc thi truyền hình thực tế với sự tham gia của các người mẫu và các huấn luyện viên nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng. Quán quân và những người mẫu trưởng thành từ cuộc thi The Face đều gặt hái được những thành công nhất định và trở thành gương mặt ưa thích của nhiều nhãn hàng.
Đồng hành cùng chương trình trong mùa giải 2018, công ty ALMA và Đại sứ quán Israel tại Việt Nam mang đến giải thưởng hấp dẫn cho những thí sinh xuất sắc vượt qua các vòng thử thách. Các thí sinh nằm trong top đầu sẽ tham gia ghi hình tại Israel – quốc gia tràn ngập ánh nắng bên bờ biển Địa Trung Hải và được làm việc cùng những siêu mẫu hàng đầu.
Đây sẽ là lần đầu tiên chương trình được ghi hình tại Israel. Chuyến đi là cơ hội cho các thí sinh phô diễn tài năng cũng như khả năng thích nghi trong môi trường làm việc quốc tế. Đây cũng là dịp để các thí sinh được tìm hiểu thêm về nét đẹp văn hóa và giá trị hào hùng của quốc gia Trung Đông này.
Israel và Việt Nam là hai quốc gia có nhiều nét tương đồng về lịch sử quật cường, sự kiên trì và óc sáng tạo. Kể từ khi chính thức thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, ĐSQ Israel tại Việt Nam đã tích cực xúc tiến nhiều cơ hội giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia. Đồng hành cùng ĐSQ Israel trong một số các hoạt động đó là Công ty ALMA – đơn vị cung cấp dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng cao cấp theo mô hình Sở hữu Kỳ nghỉ tại Khu nghỉ dưỡng ALMA Nha Trang.
Trước đó, chủ đầu tư dự án ALMA, đồng thời là Lãnh sự danh dự Việt Nam tại Israel, đã cùng ĐSQ Israel tài trợ nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật độc đáo, mang hình ảnh đất nước Israel đến gần hơn với người dân Việt Nam, như sự kiện tuần lễ thời trang VIFW để lại nhiều dấu ấn trong lòng những người yêu nghệ thuật.
Một lần nữa, thông qua chương trình này, Công ty ALMA và Đại sứ quán Israel tại Việt Nam mong muốn thúc đẩy sự giao lưu văn hóa, góp phần làm bền chặt thêm mối quan hệ vốn có giữa hai quốc gia.
(Nguồn: Soha.vn)