Được khởi xướng vào năm 2014, “Online Fever” là một sự kiện thường niên được ZALORA tổ chức không chỉ ở Việt Nam mà còn ở 7 thị trường khác trong khu vực. Với mong muốn đưa ngày cuối cùng trong đợt khuyến mãi 12/12 trở thành một ngày “cyber Monday” thứ hai của Châu Á (với mức giảm giá “khủng”), rất nhiều những chương trình giảm giá cực kỳ hấp dẫn đến từ ZALORA và các đối tác trong chương trình “Online Fever” năm nay.
Khác với những chương trình khuyến mãi trực tuyến thông thường, điểm đặc biệt của chương trình “Online Fever” đó chính là các đối tác tham gia sẽ phải xây dựng cho mình một trang riêng để cập nhật các thông tin khuyến mãi của mình và các đối tác trong 4 ngày diễn ra khuyến mãi từ 9-12/12. Các website này sẽ có đường dẫn kết nối với trang web của các đối tác khác, đồng thời các doanh nghiệp tham gia cũng đẩy mạnh các hoạt động tiếp thị chéo (cross-marketing) nhằm mở rộng nguồn khách hàng mới cho những doanh nghiệp tham gia.
Với kinh nghiệm tổ chức và làm việc cùng các đối tác, ZALORA tự tin chương trình “Online Fever” sẽ là một nhân tố thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái trực tuyến tại Việt Nam, giúp các doanh nghiệp tham gia tối ưu hóa hoạt động tiếp thị trực tuyến, cũng như xây dựng lòng tin khách hàng với hình thức mua sắm vẫn còn khá mới mẻ này.
Ông Jose Finch, Giám đốc Điều hành ZALORA Việt Nam phát biểu tại buổi họp báo công bố chương trình “Online Fever”
Ông Jose Finch, Giám đốc Điều hành ZALORA Việt Nam cho biết: “Chương trình ‘Online Fever’ năm đầu tiên 2014 đã mang lại những thành quả vượt trên mong đợi với số lượt truy cập và doanh số bán hàng của riêng ngày 12/12 đã gấp 10 lần một ngày bán lẻ trực tuyến thông thường. Năm 2015, ‘Online Fever’ dự đoán sẽ còn trở nên hấp dẫn hơn khi ZALORA có cơ hội hợp tác với hơn 50 đối tác hàng đầu về thương mại điện tử và bán lẻ tại Việt Nam, cung cấp hơn 1.000 chương trình khuyến mãi khác nhau trong 4 ngày”.
Đại diện các đơn vị đồng hành trong chương trình “Online Fever” năm 2015 cũng xuất hiện tại buổi họp báo
Chương trình “Online Fever” từ ngày 9-12/12 cũng đồng thời là sự hưởng ứng của doanh nghiệp với chương trình “Online Friday” – Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia do VECITA đứng ra tổ chức vào ngày 4/12.
Bắt đầu từ lúc 0 giờ h00 ngày 9/12, sự kiện “Online Fever” sẽ diễn ra trên tất cả các website của ZALORA, các đối tác cũng như ứng dụng ZALORA App trên điện thoại thông minh. Khách hàng có thể truy cập vào địa chỉ http://www.zalora.vn/online-fever/ để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.
PV