Sáng ngày 12/01, “tân binh” On&On – Thương hiệu thời trang nhanh với phong cách siêu “chất” dành cho giới trẻ đã chính thức “chào sân” với hai cửa hàng tại Trung tâm thương mại Gigamall (quận Thủ Đức) và số 142 Lê Văn Sỹ (quận Phú Nhuận) trong sự đón nhận nhiệt tình từ các tín đồ mua sắm. Đây là sự kiện đánh dấu bước đi đầu tiên cho chiến lược xây dựng On&On trở thành nền tảng hệ sinh thái bán hàng tiêu dùng đa kênh, mang đậm dấu ấn cá nhân, cập nhật theo sở thích và xu hướng mới nhất của những người tiêu dùng trẻ hiện đại, thông minh.

Mang theo thông điệp “Always on trend”, On&On là một trong số ít thương hiệu Việt Nam bước chân vào lĩnh vực bán lẻ các mặt hàng thời trang nhanh với định hướng đặc biệt: “On&On bán phong cách sống, không chỉ đơn thuần là bán hàng. Đây sẽ là nơi các bạn trẻ tìm thấy những đồ dùng thú vị, dễ thương, nhiều quà tặng ý nghĩa và những trải nghiệm nho nhỏ làm cuộc sống thêm thi vị”.
Dạo quanh một vòng cửa hàng ngày khai trương, có thể dễ dàng cảm nhận từ kiểu dáng đến màu sắc, các sản phẩm tại đây đều được thiết kế trẻ trung, bắt mắt với những xu hướng đang thịnh hành của giới trẻ hiện nay. Các nhóm sản phẩm được bố trí khoa học, tiện lợi cho khách hàng lựa chọn và mua sắm, đi cùng những slogan thú vị: Đồ tiện ích cá nhân – Vừa tiện dụng lại chất lừ, Đồ gia dụng sáng tạo – Vào bếp phong cách, nấu nướng chuẩn “sang”, Phụ kiện trang sức – Tự tin thể hiện “chất tôi”, Đồ chăm sóc thú cưng – Cho “boss” chuẩn trend, cho “sen” hãnh diện,… Bạn hoàn toàn có thể cảm nhận rõ phong cách trẻ trung, tươi mới này tại Fanpage On&On.

Chia sẻ về điểm nổi bật của mô hình On&On, ông Lê Quốc Vinh cho biết: “Ngoài mua sắm trực tiếp tại cửa hàng, các bạn trẻ sẽ có được trải nghiệm khác biệt từ hệ sinh thái trực tuyến của On&On trên các kênh thương mại điện tử như website, mạng xã hội và ứng dụng điện thoại trong thời gian sắp tới. Các nền tảng này được xây dựng theo mô hình ‘giao thoa’ Omni channel, ghi nhận, tích hợp dữ liệu khách hàng khi mua sắm tại bất kì kênh nào, từ đó tối ưu hoá sự thuận tiện và quyền lợi cho người mua”.
Đại diện của On&On tiết lộ một điều thú vị không kém: “Với các giải pháp thu thập, phân tích các dữ liệu chia sẻ từ một cộng đồng được thiết kế dành riêng cho khách hàng của On&On, chúng tôi tạo ra nền tảng để người trẻ có thể tương tác và chủ động tạo ra xu hướng bằng cách tham gia vào quá trình đóng góp ý tưởng sáng tạo, thiết kế lên các sản phẩm ưa thích, thể hiện cá tính, phong cách của bản thân“.

Là một trong những khách hàng đầu tiên mua sắm tại On&On, Hoa hậu Hương Giang bày tỏ cảm xúc phấn khích: “Lúc đi từ xa, cửa hàng On&On đã thu hút được sự chú ý của Giang vì màu sắc rất trẻ trung và bắt mắt. Thật sự, Giang đã yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi các món đồ của On&On hết sức đáng yêu, ‘bắt trend’ từ tông màu đến kiểu dáng, như ô gấp ngược thông minh, hay bình nước ép cực ‘chất’…”.

Dành gần một tiếng “săn đồ” tại On&On Gigamall Thủ Đức, bạn trẻ Minh Phương hào hứng chia sẻ: “Theo dõi fanpage On&On từ một tuần trước đó, mình đã bị thu hút bởi phong cách trẻ trung cực ‘chất’. Hôm nay, khi trực tiếp trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng, On&On không làm mình thất vọng chút nào. Những món đồ quen thuộc như túi đựng laptop, bình nước hay gương soi đều trở nên đặc biệt với thiết kế, màu sắc trẻ trung, cực ‘bắt trend’”.

-
Set đồ nhà tắm “sang chảnh”, giá lại chỉ từ 79.000 đồng khó lòng “thoát” khỏi tay cô nàng này. Được biết, về kế hoạch phát triển chuỗi cửa hàng trong năm 2019, On&On sẽ ưu tiên xây dựng cửa hàng tại các trung tâm thương mại và mặt tiền đường, tập trung chủ yếu ở các quận, huyện cận nội thành của hai thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM. Các cửa hàng flagship sẽ có diện tích khoảng 200 mét vuông, tương tự như On&On tại Gigamall.
Trong hai ngày 12 và 13/01/2019, On&On ở cả hai chi nhánh Gigamall và Lê Văn Sỹ sẽ đem đến khách hàng chương trình ưu đãi, giảm giá lên đến 50% cho tất cả các sản phẩm tại cửa hàng.