Ba người phụ nữ tuyệt vời này đều mang những đặc điểm DNA của Clé de Peau Beauté: thông minh, kiên định, đồng thời sở hữu vẻ rạng rỡ tự nhiên ghi dấu ấn cá nhân thật đặc biệt.
Clé de Peau Beauté đã tận dụng công nghệ hiện đại để tập hợp hiệu ứng truyền thông từ khắp nơi trên thế giới trong sự kiện The House of Infinite Radiance – một ngôi nhà ảo thể hiện tất cả các khía cạnh của thương hiệu, hiện tại và tương lai. Tại The House of Infinite Radiance, khách mời có cơ hội gặp gỡ ba đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của Clé de Peau Beauté và xem trước các bộ sưu tập sẽ được giới thiệu trong năm tới.
“Chúng tôi tin chắc rằng sự rạng rỡ nằm ở cốt lõi của mỗi người phụ nữ. Thương hiệu cũng nhận ra rằng sự rạng rỡ thực sự đến từ nhiều mặt và được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, mỗi cách đều đẹp riêng biệt. Do đó, tôi rất vui khi được giới thiệu Dakota, Diana và Ella, ba nữ diễn viên thực sự đại diện cho phụ nữ ngày nay, được trao quyền, tự tin, có ý thức xã hội và luôn nỗ lực hướng tới việc khai phá tiềm năng của chính họ và tiềm năng của những người xung quanh. Chúng tôi rất vui mừng khi có họ là một phần của gia đình Clé de Peau Beauté”, Bà Mizuki Hashimoto, Giám đốc Thương hiệu Toàn cầu của Clé de Peau Beauté, cho biết.
Khi được hỏi về việc gia nhập gia đình Clé de Peau Beauté có ý nghĩa gì đối với họ, Dakota Fanning chia sẻ: “Thật vinh dự – không chỉ được đại diện cho một thương hiệu cao cấp nổi tiếng như vậy mà tôi còn được đảm nhận vai trò này cùng với những người phụ nữ tài năng như Ella và Diana. Tôi luôn hâm mộ các sản phẩm của Clé de Peau Beauté và tôi chia sẻ niềm tin của thương hiệu về tầm quan trọng của việc nâng niu, tôn vinh những điểm mạnh độc đáo ở mỗi cá nhân”.
Diana Silvers nói thêm: “Clé de Peau Beauté là một thương hiệu có câu chuyện phong phú, và điều thực sự gây được ấn tượng với tôi chính là họ theo đuổi sự hoàn thiện xuất sắc. Họ luôn tìm cách đổi mới và phát triển, và tôi đã thấy điều đó dẫn đến kết quả trong các sản phẩm chất lượng cao được thiết kế lấy tâm điểm là tôn vinh người phụ nữ. Thương hiệu đã xây dựng cộng đồng hỗ trợ toàn cầu xung quanh thông điệp đó và tôi thực sự mong được trở thành một phần trong hành trình đó cùng Dakota và Ella”.
Ella trả lời: “Điều thực sự ấn tượng đối với tôi về thương hiệu chính là cách họ ủng hộ các sản phẩm chất lượng cao và sứ mệnh từ thiện toàn cầu nhằm trao quyền cho các cô gái tìm thấy tiếng nói của mình thông qua giáo dục. Điều này quan trọng đối với tôi, và tôi tự hào làm được điều đó cùng với những phụ nữ đặc biệt như Dakota và Diana”.
Các đại sứ thương hiệu toàn cầu sẽ xuất hiện chính thức trên hình ảnh quảng cáo của Clé de Peau Beauté vào tháng 1 năm 2022 trong một chiến dịch do Cliff Watts thực hiện.