Vừa qua, Á hậu Thúy Vân đã tổ chức buổi giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm thuần chay và chữa lành Shegan do cô sáng lập tại hệ thống cửa hàng của chuỗi bán lẻ mỹ phẩm và sức khỏe hàng đầu Nhật Bản Matsumoto Kiyoshi. Đặc biệt, sự kiện còn có sự xuất hiện đầy bất ngờ của nữ ca sĩ Shontelle – chủ nhân bản hit đình đám “Impossible”.
Được biết, nữ ca sĩ Shontelle – chủ nhân hit “Impossible” và “T-shirt” từng nổi đình đám một thời hiện đang ghé thăm Việt Nam và dù lịch trình khá bận rộn cô cũng kịp dành thời gian đến chung vui cùng Á hậu Thúy Vân. Shontelle cũng dành nhiều lời khen cho sản phẩm Shegan sau khi trải nghiệm.
Sau gần 1 năm ra mắt, dòng mỹ phẩm thuần chay với thành phần chính từ muối biển xanh và nhân sâm của Shegan đã được thị trường đón nhận nhờ độ an toàn và hiệu quả. Bốn sản phẩm nước tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết và dung dịch vệ sinh với cơ chế vừa làm sạch, vừa bảo vệ, vừa chống lão hoá, vừa dưỡng trong cùng một bước, không chỉ giúp các khách hàng cải thiện được những vấn đề về da mà còn giúp thư giãn và giải tỏa căng thẳng.
Xuất hiện tại sự kiện, Thúy Vân diện chiếc đầm màu xanh với thiết kế thanh lịch, tôn lên những đường cong quyến rũ. Được biết, chiếc đầm do chính tay cô thiết kế riêng cho sự kiện đặc biệt này. Phát biểu tại buổi giới thiệu, CEO Shegan – Á hậu Thúy Vân cho biết: “Sự hợp tác giữa Shegan và Matsumoto Kiyoshi là sự kết hợp giữa hai thương hiệu có chung những giá trị cốt lõi.”
Trong sự kiện, các khách mời cũng là những người đầu tiên được giới thiệu BST thời trang của Shegan với 5 mẫu trang phục ứng dụng do chính tay cô thiết kế với kiểu dáng thanh lịch và bền vững đã nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả có mặt tại sự kiện.
Chia sẻ về BST, Thúy Vân cho biết: “Shegan từ những ngày đầu đã được định hình là một thương hiệu cung cấp những sản phẩm dành cho những khách hàng quan tâm đến những sản phẩm chất lượng và giảm thiểu tác động đến môi trường. Việc cho ra mắt dòng mỹ phẩm thuần chay & chữa lành là nền móng đầu tiên, và BST nhỏ này được xem như bước tiếp theo để Shegan tiếp tục giới thiệu những sản phẩm dành cho những khách hàng theo đuổi lối sống ý thức – conscious living trong tương lai”.