Tiếp nối sự thành công của sự kiện “Giờ Trái Đất” vừa diễn ra, cuộc thi ảnh với chủ đề “Thiên nhiên và Môi trường” lần đầu tiên được tổ chức trên trang Facebook của Parkson Việt Nam (http://www.facebook.com/ParksonVietnampage) đang thu hút sự tham gia sôi nổi của cộng đồng mạng xã hội với tổng giải thưởng lên đến 10 triệu đồng tiền mặt.
Thời gian nhận ảnh tham dự từ ngày 24/03/2013 đến ngày 10/04/2013.
Cuộc thi nhận ảnh do các tác giả đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, không phân biệt lứa tuổi, chụp lại các cảnh đẹp về thiên nhiên, môi trường, cuộc sống hoang dã hay các hình ảnh phản ánh về vấn đề ô nhiễm môi trường, tác động của biến đổi khí hậu đến cuộc sống người dân cũng như những hành động đẹp về bảo vệ môi trường, thiên nhiên.
Sẽ có 2 tiêu chí quyết định giải thưởng: 50% do ban tổ chức đánh giá, 50% do độc giả bình chọn. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 26/04/2013 trên facebook của Parkson Việt Nam.
Cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 giải nhất (5 triệu đồng), 1 giải nhì (3 triệu đồng), 1 giải ba (1 triệu đồng) và 3 giải khuyến khích (500 nghìn đồng/giải).
Thông tin chi tiết có thể xem thêm tại website Parkson Việt Nam (www.parkson.com.vn) hoặc Facebook Parkson Việt Nam.
Lần đầu tiên Parkson Việt Nam tổ chức cuộc thi ảnh “Thiên nhiên và Môi trường”
Song song đó, không kém phần hào hứng chính là hoạt động Ngày Hội Trồng Cây – Planting Day. Ngày Hội Trồng Cây – Planting Day lần đầu tiên được tổ chức trong chiến dịch Parkson Go Green 2012 diễn ra tại Rừng phòng hộ Cần Giờ – TP.HCM đã thu hút sự tham gia đông đảo của hàng trăm người tiêu dùng và nhân viên Parkson. Năm nay, hoạt động này sẽ được nhân rộng khi triển khai tại cả 3 thành phố: TP.HCM (13/4), Hà Nội (20/4) và Hải Phòng (21/4).
Vào ngày này, toàn bộ nhân viên Parkson, người tiêu dùng và các nghệ sĩ nổi tiếng tại mỗi thành phố sẽ cùng chung tay dọn dẹp rác thải, trồng cây và chăm sóc cây xanh tại các khu rừng phòng hộ và các công viên, giúp có thêm nhiều mảng xanh và tuyên truyền ý thức bảo vệ thiên nhiên của người dân.
Ngoài số tiền mua cây xanh để trồng, Parkson Việt Nam cũng sẽ trao tặng chi phí để chăm sóc cây xanh và duy trì vệ sinh các công viên trong vòng 01 năm.
Ngày Hội Trồng Cây
Không những thế, Parkson còn tổ chức rất nhiều các trò chơi đồng đội hứng khởi nhằm giúp các khách hàng có thêm kiến thức về môi trường, góp phần vào công cuộc làm xanh thêm lá phổi của cả nước. Chuỗi sự kiện trong chiến dịch “Thay đổi thế giới bằng phong cách xanh” được tổ chức liên tiếp 3 năm vừa qua khẳng định rõ triết lý kinh doanh vì cộng đồng và phát triển bền vững cùng thị trường Việt Nam của Parkson.
PV