Sau những hình ảnh “nhá hàng” khiến tín đồ thời trang trên toàn thế giới ngóng đợi, mới đây (24/10), BST Moschino [tv] H&M đã chính thức được ra mắt tại thành phố New York (Mỹ). Đây là BST pha trộn năng lượng đường phố với văn hóa pop đại chúng, sự quyến rũ cũng như yếu tố năng động và hài hước, do chính Giám đốc sáng tạo của Moschino – Jeremy Scott thiết kế. Các mẫu trang phục dành cho cả nam giới và nữ giới, đồng thời còn có phụ kiện và một số trang phục đặc biệt dành cho các chú cún. Bên cạnh đó, không gian của buổi diễn còn là trải nghiệm có 1-0-2 khi các khách mời sẽ tận hưởng cảm giác được bước vào một chiếc tivi khổng lồ, với công nghệ thời trang thực tế ảo đầu tiên trên thế giới.
Thực hiện: Tô Hoàng Bảo
26/10/2018, 09:00
Bài viết liên quan
Bài viết nổi bật
-
3 công thức vàng giúp Giselle (aespa) thăng hạng nhan sắc
-
3 năm ở ẩn của Lý Tử Thất: khám phá những vùng đất mới, gặp gỡ các nghệ nhân truyền thống và trau dồi kỹ thuật thủ công
-
Tỏa sáng như “siêu sao nhạc Pop” Taylor Swift nhờ xu hướng “Glitter Freckles”
-
“Võ Sĩ Giác Đấu II” – 24 năm cho một huyền thoại
-
Cơn địa chấn màn ảnh nhỏ Thái Lan của năm gọi tên siêu phẩm sử thi “Nữ hoàng Ayodhaya”
-
Màn “tung hứng” thời trang đẳng cấp của “hai phù thủy” Ariana Grande và Cynthia Erivo