Chất thơ của nước Anh và màn chào sân ấn tượng ở Việt Nam - Tạp chí Đẹp

Chất thơ của nước Anh và màn chào sân ấn tượng ở Việt Nam

Thời Trang

Lấy cảm hứng từ những điều bình dị trong cuộc sống, một đoá hồng, bầu trời xanh, những chú cá tung tăng bơi lội, màu đỏ đặc trưng của những bốt điện thoại xưa hay xe buýt hai tầng… Cath Kidston vừa đến Việt Nam đã khiến người ta phát cuồng.

Với việc chính thức có mặt ở Việt Nam, Cath Kidston vừa nâng tổng số cửa hàng của mình lên hơn 190 tại 16 nước. Cửa hàng ở Việt Nam do Tanachira Vietnam, thành viên thuộc tập đoàn phân phối và bán lẻ có tiếng ở khu vực châu Á – Tanachira Thailand quản lý và phân phối, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mua sắm bao chuẩn chất  cho các cô nàng!

Phong vị Anh trong từng thiết kế

Ra đời từ đầu những năm 90, Cath Kidston đã có chặng đường phát triển và màn phủ sóng ấn tượng trên toàn thế giới. Những thiết kế, hoa văn biểu trưng của nước Anh theo chân của Cath Kidston chinh phục cả thế giới. Điển hình nhất là những mẫu hoa văn lấy cảm hứng từ những loài hoa biểu tượng của xứ sương mù: hình ảnh chấm bi, trái dâu đỏ theo thời gian vẫn luôn khiến trái tim phái đẹp “mê mẩn”.

Những họa tiết kinh điển nhà Cath luôn khiến phái đẹp say mê.

Nhưng Cath Kidston không chỉ có hoa, những chiếc xe buýt 2 tầng, những bốt điện thoại đỏ rực sáng bừng cả một góc phố cổ kính, hay toà tháp Bigben lồng lộng cũng bước chân vào trong bộ sưu tập London Icons một cách hết sức bất ngờ, duyên dáng và đầy cảm hứng. Bằng một cách rất riêng, Cath Kidston đã truyền cảm hứng và mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm đặc biệt về thiên nhiên, văn hóa nước Anh.

Trải nghiệm văn hóa Anh qua các sản phẩm của Cath Kidston.

Vintage một cách hiện đại khiến cả ngày bừng sáng

Nói Cath Kidston luôn biết khéo kết hợp những giá trị đối lập nhau cũng không sai. Hoa hồng dịu dàng đặt cạnh tháp Bigben mạnh mẽ, vintage đi cùng những giá trị rực rỡ và đầy hiện đại. Vì thế thời trang của Cath Kidstion gợi nhớ quá khứ nhưng mang trong mình nét mới lạ của hiện tại. Những hoa văn chấm bi, hoa lá, sọc màu, trái dâu đặc trưng vintage như được “nhuộm” màu hoặc “tăng sáng”, tăng độ tương phản để trở nên rực rỡ, trẻ trung, hiện đại một cách vô cùng tinh tế.

Vintage nhưng luôn trẻ trung và hiện đại.

Và sự độc đáo của Cath Kidston cũng không chỉ có thế. Những thiết kế của thương hiệu này còn luôn thay đổi, uyển chuyển theo hơi thở của thời đại để nuông chiều cảm xúc và thẩm mỹ của phái đẹp. Bên cạnh đó, Cath Kidston luôn cho rằng thời trang nhưng phải tiện dụng, có tính ứng dụng cao vì thế họ luôn sáng tạo để sản phẩm tích hợp được nhiều công năng khác nhau. Theo đó, giới mộ điệu có thể tìm cho mình ở thương hiệu này nhiều loại túi, phụ kiện, sử dụng cho nhiều dịp khác nhau từ đi dạo phố cuối tuần, đi du lịch cho tới đi học hay đi làm… để có thể vừa thoải mái, vừa thời trang mọi lúc, mọi nơi.

Cath Kidston theo chân các cô gái tỏa sáng mọi nẻo đường.

Màn chào sân ấn tượng tại Việt Nam

Tiếp tục sứ mệnh đem nguồn vui đến với mọi người, giúp mỗi ngày của phái đẹp đều trở nên bừng sáng, rực rỡ, Cath Kidston vừa chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tọa lạc ở 2 Robbins – TTTM Crescent Mall, Quận 7, TP.HCM. Sự kiện lễ ra mắt vào trung tuần tháng 5 vừa qua đã thu hút sự quan tâm, tham gia đông đảo của người nổi tiếng, báo chí cũng như fan của thương hiệu thời trang modern vintage đến từ Anh này.

Không khí sự kiện ra mắt thương hiệu Cath Kidston tại Việt Nam.

Theo đó, khách mời đã có những trải nghiệm sản phẩm và mua sắm vô cùng thú vị. Mặc dù đa phần khách tham dự đều là những “tín đồ” của Cath Kidston nhưng vẫn không khỏi bất ngờ trước vẻ đẹp của các loại họa tiết, tính đa dạng của các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng.Thế giới nhà Cath Kidston tại cửa hàng đầu tiên ở Việt Nam thực sự khiến khách mời bị “mê mẩn” và đều muốn sở hữu cho mình nhiều hơn một sản phẩm khi ra về.

3 cô nàng mê thời trang, du lịch và làm đẹp Quỳnh Anh Shyn, Chloe Nguyễn, Hà Trúc vô cùng bất ngờ và thích thú trải nghiệm các sản phẩm của Cath Kidston.
Mi Soa và Chloe Nguyen khoe với nhau đã yêu thích thương hiệu từ khá lâu.
Mê mẩn trước các thiết kế nhà Cath, Quỳnh Anh Shyn muốn sở hữu mỗi dòng một sản phẩm.
Chloe Nguyen là một “fan girl” của nhà Cath Kidston.
Blogger du lịch và thời trang Hà Trúc đặc biệt mê mẩn các thiết kế ba lô, túi xách dành cho du lịch của Cath Kidston.

Để biết thêm thông tin về Cath Kidston và có thêm cảm hứng với vintage, bạn hãy theo dõi tại trang FacebookInstagram nhé.

Tác giả: PV

18/05/2019, 09:00