Các thương hiệu mỹ phẩm đình đám “tặng” gì cho phái đẹp nhân mùa Giáng sinh?

Làm Đẹp

Giáng sinh đã ở đây, ngay lúc này, với champagne và vòng nguyệt quế, với những bộ sưu tập mỹ phẩm giới hạn của mùa trên bàn ăn thay cho bánh khúc cây và kẹo bạc hà. Với phụ nữ, Giáng sinh đến vào lúc họ nhìn thấy ánh nhũ bao phủ tất cả những thỏi son hộp phấn và những bao bì đẹp nức lòng không ngừng ra tín hiệu muốn họ rút hầu bao.

NARS – Studio 54

BST này lấy cảm hứng từ ánh đèn disco trong những hộp đêm sôi động. Với những màu son khiêu khích, bảng màu má long lanh, các tín đồ tiệc tùng sẽ tìm thấy vô vàn cách thể hiện từ quyến rũ đến cổ điển cho mùa lễ hội.

Sulwhasoo – Chilbo ShineClassic Collection

BST lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác thủ công Chilbo của Hàn Quốc, với họa tiết tinh xảo bao gồm hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có và những viên đá quý đủ màu sắc tượng trưng cuộc sống trường thọ.

Clé de Peau Beauté – Collection Rêve de Kimono

Từng lớp, từng lớp như lật giở tấm áo kimono và cũng như khơi mở những tầng sâu trí tuệ, cảm xúc của người phụ nữ, BST tuyệt đẹp này được Clé de Peau Beauté bắt tay sản xuất cùng xưởng kimono số một Nhật Bản – xưởng Tachibana và họa sĩ vẽ tranh Binja mang tên Ayana Otake. Những lớp vỏ giấy đẹp như kiệt tác và thơm như thớ vải thật chắc chắn sẽ làm mủi lòng mọi trái tim phụ nữ.

Dior – Happy 2020 Holiday Collection

Giám đốc Sáng tạo và Trang điểm của Dior toàn cầu, ngài Peter Philips đã tạo nên một BST mang màu sắc rực rỡ của những tràng pháo hoa nhằm chào mừng cột mốc 2020 đặc biệt. Ngay cả thỏi son Diorific kinh điển cũng được phủ nhũ lấp lánh. Đêm cuối năm, ta cùng nói lời chào tạm biệt những điều cũ và tỏa sáng đi thôi!

Chanel – No5 L’Eau

Chai nước hoa No5 L’Eau mùa này được đựng trong một hộp quà tuyệt đẹp mô phỏng quả cầu tuyết và trang trí thêm bởi những chiếc túi shopping mang gam màu đen – trắng trứ danh của Chanel. No5 L’Eau được coi như No5 của thời đại mới, một hương nước hoa dành cho những cô gái hiện đại luôn tỏa ra năng lượng tích cực.

Shiseido – Holiday Colors Mini Lip

Những thỏi son ModernMatte Powder Lipstick phiên bản mini được xếp gọn trong một hộp quà lấy cảm hứng từ vẻ đẹp rực rỡ suốt 4 mùa của các loài hoa. Công thức son bền màu lâu trôi, kết cấu bột phấn mỏng nhẹ, mịn màng như nhung cho độ phủ màu hoàn hảo.

The Body Shop – X’mas 2019 Collection

Bao bọc trái tim bằng yêu thương, ôm ấp làn da bằng giọt kem hay sữa chua ẩm ướt. Mận Thổ Nhĩ Kỳ ngào đường thơm lịm, lê xanh tươi giòn, vani Madagascar ngọt ngào và bơ shea Ghana mướt mát, tất cả trở thành chất liệu mê đắm cho BST những sản phẩm dưỡng thể tuyệt hảo nhất mùa này.

Ý tưởng, thực hiện: Nha Đam, Uyển Quân
Nhiếp ảnh: Đỗ Sỹ
Trợ lý: Gia Lâm

Bài: PV

19/12/2019, 07:00

“Đập hộp” bộ sưu tập đầu tiên của nước hoa cao cấp Jillian

Bài viết nổi bật

Mỗi mùi hương của Jillian lại mang một câu chuyện cảm hứng riêng và hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Thương hiệu nước hoa cao cấp Jillian vừa chính thức được ra mắt tại thị trường châu Á và chọn Việt Nam là nơi công bố bộ sưu tập đầu tiên. Jillian được sáng tạo bởi nhóm các perfumer hàng đầu thế giới đến từ Pháp, Anh, Italy, Thuỵ Sỹ, Áo… trong đó có “phù thủy nước hoa” Mark Buxton và “hoàng tử mùi hương” David Chieze. Mỗi mùi hương của Jillian là kết quả của hàng ngàn giờ nghiên cứu, sáng tạo của những perfumer ở các phòng thí nghiệm tại Paris và Zurich.

Jillian sử dụng các nguyên liệu tốt nhất từ Luzi (Thuỵ Sỹ) – một nhà hương hàng đầu Châu Âu được thành lập từ năm 1926. Sứ mệnh của Jillian là đem đến những mùi hương mới mẻ, độc đáo và cả những bộ sưu tập nước hoa niche có khả năng thỏa mãn những “gu” mùi hương khó tính nhất nhưng với một mức giá dễ tiếp cận với nhiều người dùng hơn trên toàn thế giới.

Jillian do các nhà tạo hương hàng đầu thế giới sáng chế

Không giống như các sản phẩm bổ trợ cho nhóm hàng thời trang của các hãng nổi tiếng trên thế giới, Jillian được phát triển độc lập, đề cao chất lượng mùi hương, mẫu mã và đặc biệt là tôn trọng cảm hứng, câu chuyện về sự sáng tạo của chính các nhà tạo hương. Không có gì tuyệt vời hơn khi được thỏa sức sáng tạo và giữ nguyên vẹn câu chuyện của mình trong từng sản phẩm.

Trong bộ sưu tập đầu tiên, Jillian đã giới thiệu 5 mùi hương là: Drop Of Love, Hotting Up Sweetly, Just A Desire, Fall In Lust và Dark Fiction. Mỗi mùi hương sẽ có một công thức, câu chuyện cảm hứng riêng và chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho tất cả mọi người.

Fall In Lust

Fall in lust là mùi thuộc nhóm hương gỗ – xạ hương và là sự hòa trộn tinh tế giữa cảm giác thân thuộc gần gũi và phong cách bí ẩn đầy lôi cuốn. Fall in Lust mang đến một trải nghiệm thú vị cho người dùng. Mở đầu với hương thơm cay nồng ấm áp từ cam bergamot, gừng và rượu absinthe sau đó lập tức được cân bằng bởi hương biển mát lạnh sâu thẳm. Mùi hương lưu lại trên da đầy đặn, lịch lãm, cuốn hút. Nhân dịp ra mắt tại Việt Nam, Jillian cũng tung phiên bản giới hạn 1000 chai mùi hương Fall in lust với chữ kí của nghệ nhân sáng tạo David Chieze và chỉ nhận đặt hàng trong tháng 12.

Drop Of Love

Drop of love là chuỗi hương mở đầu bằng vị quả mọng nước, sau đó từng bước chuyển sang nốt hoa nồng nàn đầy lôi cuốn. Không vội vàng tỏa hương mãnh liệt, Drop of Love nhẹ nhàng len lỏi, để lại những cảm xúc ấn tượng theo từng chuyển động. Hổ phách và xạ hương ở lớp hương cuối tạo nên sự đan xen hoàn hảo giữa cổ điển – hiện đại, góp phần mang đến sự tự tin cho người sử dụng.

Dark Fiction

Dark Fiction là sự đối lập đầy tính nghệ thuật giữa các mảng sáng – tối trong từng nốt hương. Mở đầu với công thức tươi mới gồm cam bergamot, hoa oải hương và bạch đậu khấu, Dark Fiction gây bất ngờ khi trở nên quyến rũ và bí ẩn tột cùng khi tầng hương cuối dần hiện ra. Đây là một mùi hương cổ điển, dễ dùng, phù hợp với nhiều phong cách.

Hotting Up Sweetly

Với các nốt hương trái cây giữ vai trò chủ đạo, Hotting up Sweetly mềm mại, nữ tính và hấp dẫn bởi vẻ đẹp thuần khiết nhất. Tầng hương cuối để lại trên da lớp hương nhẹ nhàng nhưng vô cùng gợi cảm nhờ hỗn hợp xạ hương trắng và vanilla. Đây là mùi hương dễ dàng sử dụng cho mọi thời điểm, thích hợp với phong cách tinh tế, sang trọng.

Just A Desire

Just a Desire lấy cảm hứng từ tinh thần yêu tự do và vẻ đẹp phóng khoáng của người đàn ông hiện đại. Nốt hương cam chanh hòa quyện cùng vị cay phương đông là sự kết hợp bất ngờ đầy thú vị. Mùi hương trở nên đậm đặc và sắc bén hơn khi kết thúc bằng tuyết tùng, gỗ đàn hương cùng làn khói thuốc mỏng manh trầm mặc.

Các thông tin mới nhất của Jillian được cập nhật tại:

https://www.facebook.com/jillianvietnamofficial

 

Thường xuyên trang điểm, đừng quên “sắm” cho đôi môi lớp dưỡng hoàn hảo để sẵn sàng lên chuẩn bất cứ màu son nào!

Bài viết nổi bật

Bạn đã bao giờ tự hỏi, vì sao những sản phẩm dưỡng da phải tách biệt thành skin-care và lip-care? Hãy cùng “zoom” kỹ vào để khám phá những bí mật của đôi môi quyến rũ nhé!

Cấu tạo da môi có giống da cơ thể?

Giống như những vùng da khác trên cơ thể, cấu tạo môi gồm 3 lớp: lớp thượng bì, lớp trung bì và hạ bì. Tuy nhiên, bề ngoài môi lại có những đặc điểm riêng: không có tuyến nhờn hay lỗ chân lông nào.

Vùng da môi không có tuyến nhờn, không có lỗ chân lông nên khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương bởi các tác động từ bên ngoài.

Vì sao đôi môi dễ bị khô hơn các vùng da khác?

Chính vì không có tuyến nhờn, vùng da môi trở nên dễ khô hơn tất cả các vùng cơ thể khác. Dù trong thời tiết ấm áp, môi vẫn có thể bị nứt nẻ và thường xuyên bị kích ứng mà nguyên nhân có khi chỉ vì tiếp xúc với một chất son mới. Do vậy, so với bất kỳ vùng da nào khác trên cơ thể, đôi môi càng cần được giữ ẩm thường xuyên hơn chứ không phải chỉ riêng những ngày hanh khô lạnh lẽo.

Chúng ta không nên đợi đến khi khát mới uống nước, hay chờ đến khi đôi môi “cầu cứu” bằng vẻ khô ráp, nứt nẻ mới bắt đầu cuống quýt tìm cách dưỡng môi.

Đôi môi lão hóa như thế nào?

Hầu hết chúng ta đều biết việc tiếp xúc trực tiếp với các tia cực tím chính là thủ phạm gây ra các nếp nhăn trên da, và đôi môi cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Đôi môi mỏng manh của chúng ta chỉ bao gồm 3-5 lớp tế bào thay vì 16 lớp như những vùng da khác trên cơ thể. Vì vậy, môi cũng rất dễ bị tổn thương trước ánh nắng mặt trời. Chính vì thế, một lớp son dưỡng có thành phần chống nắng cho môi là điều bạn không nên bỏ sót nếu không muốn đôi môi sớm “già” đi trông thấy.

Đừng quên rằng đôi môi mỏng manh luôn cần được “nâng như trứng hứng như hoa” nhé!

Môi có phải là vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể?

Cùng với phần đầu ngực, đôi môi là nơi có mật độ tập trung dây thần kinh cao nhất trên cơ thể, nhiều gấp 100 lần ở ngón tay. Vì thế, thành phần của mỹ phẩm chăm sóc da mặt có thể gây ra những kích ứng nhẹ cho đôi môi. Đó là lý do chúng ta cần một thỏi son dưỡng ẩm chuyên dụng.

Những loại son dưỡng nên có với thành phần an toàn và công nghệ dưỡng và bảo vệ môi mỗi ngày sẽ là người bạn thân thiết của đôi môi.

Thế nào là 1 lớp dưỡng hoàn hảo?

Một lớp dưỡng ẩm hoàn hảo cần phải duy trì vẻ mềm mịn, không bóng nhẫy, giúp bờ môi căng mịn, đều màu, hồng hào tự nhiên để lên chuẩn bất cứ màu son nào.

Lớp dưỡng còn bảo vệ môi trước những tác nhân gây hại liên tục, duy trì lớp bề mặt mịn màng, khi dùng son sẽ tạo nên các lớp màu đồng đều đẹp mắt.

Dưỡng môi là thói quen cần được duy trì thường xuyên và đều đặn. Việc thực hiện các chu trình dưỡng môi chuyên sâu hơn như tẩy tế bào chết, uống đủ nước, ngủ đủ giấc và bổ sung thêm các sản phẩm chăm sóc môi chuyên dụng khác sẽ giúp các nàng rạng rỡ và tự tin hơn bất cứ loại son trang điểm đắt tiền nào khác. Điều này đã được chính các bác sĩ da liễu và beauty vlogger hàng đầu công nhận.

Ngay hôm nay, hãy bắt đầu làm bạn với một thỏi son dưỡng dịu nhẹ với công nghệ dưỡng môi chuẩn Nhật và chỉ số chống nắng an toàn ở mức SPF 15.

Với những tiêu chí trên, dòng son dưỡng LipIce là gợi ý hợp lý cho nàng để chăm sóc đôi môi toàn diện. Công nghệ son chuyển kem mịn tạo cảm giác ẩm mượt tức thì ngay khi vừa thoa son lên môi, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh và lưu giữ độ ẩm lâu hơn. Chưa kể công thức son dưỡng mới tạo lớp dưỡng mỏng nhẹ, không hề nhờn bóng và dính rít trên môi. Công nghệ mới độc đáo này đã giúp dòng son dưỡng đến từ Rohto trở thành bí quyết dưỡng môi chuẩn Nhật của nhiều chị em phụ nữ.

Môi là một trong những điểm gợi cảm và quyến rũ nhất của cơ thể con người. Một đôi môi hồng hào, đầy sức sống không chỉ duy trì ngoại hình tươi tắn mà còn là cách các cô gái thể hiện tình yêu bản thân để sẵn sàng tỏa sáng.

Gợi ý kiểu trang điểm rực rỡ cho mùa đông bớt buồn tẻ

Bài viết nổi bật

Những chấm màu rực rỡ khiến mùa đông bớt âm u buồn tẻ. Hãy nhớ, dù nhiệt độ xuống thấp, tinh thần vẫn phải lên cao.

Để có được những mảng nhũ bám chắc và mịn, bạn nên bắt đầu bằng một lớp màu mắt dạng kem có độ kết dính nhẹ, sau đó phủ phấn nhũ lên trên. Dấp nước vào đầu cọ trước khi chặm lên phấn là bí quyết giúp các hạt màu không rơi rụng.

Son đỏ nghiễm nhiên chẳng bao giờ cũ. Thời thượng hay không chỉ phụ thuộc vào việc bạn chọn chất liệu gì. Mùa đông năm nay, chất son lì có độ bóng nhẹ, không đọng vân môi là công thức được các thương hiệu cao cấp ưa chuộng nhất.

Bí quyết để cân bằng màu son nude trong ngày lạnh là sử dụng tông màu ấm nóng cho gò má hoặc bầu mắt.

Nhiếp ảnh: Pan Nguyễn
Trang điểm & làm tóc: PSI PSI
Người mẫu: Khánh Linh Vũ
Trợ lý trang điểm: Thiên Hương, Hà Thảo
Trang phục: Nista Nguyen, Luong Thuy Ngoc
Chỉnh sửa hình ảnh: Minh Tâm

Mượn mùi hương giấu trong ngực áo chàng

Bài viết nổi bật

Mùi hương vốn dĩ không mang giới tính. Chỉ có chúng ta, những kẻ lắm điều và hay nghĩ quẩn mới vạch ra làn ranh giới giữa mùi cho phái mạnh và hương cho phái yếu mà thôi. Có lẽ bởi vậy, nhiều lúc cả hai phái đã bỏ qua những mùi hương tuyệt diệu và gợi tình để bằng lòng với những gì quen thuộc có đôi phần nhàm chán. Nhân những ngày giao mùa se lạnh, nàng hãy tự cho mình quyền vay mượn chút hương thật nam tính với tiêu nồng, gỗ đàn hương hay thuốc lá được không? Chẳng phải để gồng lên cố tỏ ra mình mạnh mẽ, chỉ đơn thuần là tự cho mình một vòng tay ấm áp như thể luôn có chàng kề cận.

Bleu de Chanel

Dịu dàng như đại dương

Bleu de Chanel là một trong những dòng nước hoa dành cho nam nức tiếng nhất hiện nay của thế giới. Khác biệt với những mùi hương nam tính khác, hương nước hoa này kết hợp tài tình giữa những tầng hương nồng đượm quen thuộc cho phái mạnh như cỏ roi ngựa, nhục đậu khấu, gỗ đàn hương, cùng những nốt hương thanh bổng nhẹ nhàng có phần nữ tính như bạc hà, hoa nhài và bưởi mọng. Người đàn ông mang hương Bleu de Chanel bởi vậy hiện lên với sự phóng khoáng hút hồn nhưng cũng rất đỗi dịu dàng, âu yếm tựa đại dương xanh thẳm.

Cũng cần phải nhắc tới gương mặt đại diện của Bleu de Chanel suốt gần một thập kỷ qua: Gaspard Ulliel – chàng thơ của điện ảnh Pháp – người có gương mặt của kẻ thư sinh say tình mà kiêu bạc. Chàng là mẫu tình nhân lý tưởng với đôi mắt ngây thơ nũng nịu nhưng khuôn xương hàm và chòm râu lại phủi bụi nam tính. Xức Bleu de Chanel lên da thịt cũng từa tựa như ướp một thứ hương dìu dặt của tình nhân bí mật lên gối chăn. Để sau đó khi nàng bước xuống phố trong váy mới và son tươi, bất kể ai đi ngang cũng phải nghe phảng phất đâu đây sức quyến rũ nữ tính được bao bọc trong làn hương nam tính của người mà nàng đã gối đầu lên tay đêm qua.

Giorgio Armani Acqua di Giò

Chất phiêu lưu hào sảng

Ra đời năm 1996, Acqua di Giò là một mùi hương kinh điển và cơ bản của phái mạnh. Nhắc tới Acqua di Giò là nhắc tới hương từ những thung lũng miền biển Địa Trung Hải, cát trắng nóng bỏng, vách đá cheo leo, biển xanh lấp loáng, vườn cây trĩu quả và những cơn gió nồng vị mặn của muối. Dù có tới hai phiên bản Acqua di Giò cho hai phái nhưng phiên bản cho nam vẫn được ưu ái hơn nhiều bởi chất phiêu lưu hào sảng cuộn chảy trong những tầng hương cây trái, muối, thảo mộc ấm và xạ hương.

Có lẽ, để tưởng tượng thật đúng đắn về người đàn ông của Acqua di Giò, bạn có thể nghĩ về Jude Law trong bộ phim kinh điển “The talented Mr. Ripley” với khuôn ngực rắn chắc, làn da rám nắng, nụ cười lả lơi cưỡi xe Vespa lượn vè vè trên khắp những con đường ngoằn ngoèo lát đá của vùng biển Cinque Terre. Đó là mùi hương thuộc về một người đàn ông hào hoa, đa tình dễ khiến những cô gái trẻ yếu lòng.

Chọn Acqua di Giò trong một ngày có nắng vàng ruộm, váy trắng bồng bềnh để nàng thấy mình tự do như ngồi sau xe Vespa của Jude Law, úp mặt vào tấm lưng cháy nắng, cảm nhận hương hoa cam chanh xòe nở trong lồng ngực.

Byredo Rose of No Man’s Land

Đóa hồng ngạo nghễ

Khác với những đóa hồng chiều lòng số đông của Chloé hay Guerlain, hoa hồng của Byredo là mùi hương gây tranh cãi ngay khi vừa ra mắt. Cũng có thể vì hoa hồng là một thứ nguyên liệu nền không mấy khi xuất hiện trong nước hoa nam giới chăng? Không ngọt ngào, ấm lựng như vườn hồng chớm nở, hương hoa hồng Rose of No Man’s Land lạnh lùng và sắc bén như thể được trồng trên một mảnh đất cằn không có bóng dáng mặt trời. Đó là đóa hồng ngậm ướt sương đêm, xòe nở kiêu hãnh và ngạo nghễ trên ngực áo của những người lính trong Thế chiến thứ II – cột mốc lịch sử khơi nguồn cảm hứng cho sự ra đời của chai nước hoa này.

Chọn Rose of No Man’s Land trong một ngày bạn cần đến sự bình tâm, ngày bạn cần đứng trước một quyết định lớn trong đời. Khi Rose of No Man’s Land lẩn quất trên da thịt là lúc bạn được quyền tạm cất đi sự yếu đuối nữ nhi thường tình để khoác lên người bộ suit và điềm nhiên ngồi cùng hàng ghế với những quý ông chân chính. Dù sao cũng có những ngày hiếm hoi bạn cần tự làm điểm tựa cho chính mình, tự trở thành người đàn ông bản lĩnh gài hoa hồng trên ngực áo rồi tự gục vào hương thơm yên lặng của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và mâm xôi chín rục mà an ủi bản thân.

Jo Malone English Oak & Redcurrant

Định mệnh được báo trước

English Oak & Redcurrant của Jo Malone đơn thuần đại diện cho một người đàn ông lịch lãm biết chải chuốt mà bạn có thể bắt gặp ở bất cứ đâu trên những chuyến tàu điện ngầm của thành London rộng lớn. Chàng mặc áo cổ cồn trắng, tay cầm trench coat và uống bia thủ công cùng bạn bè tại những bar, pub khu SOHO trung tâm. Chàng có thể là bất cứ ai, kể cả là người thương của cuộc đời bạn khi định mệnh sẵn sàng ra tay trong một ngày chẳng ai ngờ tới. Nhưng bạn cũng có thể trở thành định mệnh báo trước của đời chàng khi xức English Oak & Redcurrant lên nếp váy trước ngực và chủ động tiến tới bắt chuyện với chàng tại quầy bar vào tối thứ Sáu tuần này. Mùi hương ngọt đầm của sồi già, hoa hồng quyện cùng hương quả lý đỏ làm nên lời mời chào thân thuộc khiến chàng hạ bức tường phòng vệ xuống mà cởi mở hơn. Không phải kiểu cởi mở lả lơi cho cuộc tình một đêm cuối tuần mà là lời chào dành cho cô gái khiến chàng thấy bình yên, thân thuộc.

Foundation Mapping – bí quyết cho một lớp nền thật như “làn da thứ hai”

Bài viết nổi bật

“Dám” cho làn da cơ hội được tỏa sáng thay vì phủ lấp nó bằng những lớp kem phấn dày cộm nặng nề, đó là điểm mấu chốt làm nên hiệu ứng tự nhiên của kỹ thuật “foundation mapping”.

Sinh ra từ nhu cầu của hầu hết các tín đồ làm đẹp và chuyên gia trang điểm về một lớp nền thật như làn da thứ hai, “foundation mapping” là kỹ thuật đánh nền tập trung mọi sự che phủ vào những khu vực nhiều khuyết điểm và bỏ qua các vùng da còn lại.

Tương tự như khi thực hiện phương pháp đánh nền thông thường, bước đầu tiên của “foundation mapping” là chuẩn bị lớp lót. Công đoạn tán kem lót sẽ giúp làn da trông mịn mượt cả khi không được phủ một lớp kem nền nào sau đó.

Tiếp theo, xác định những phần da thật sự cần che phủ như vùng chữ T, cánh mũi, bọng mắt, hai bên xương hàm nhiều nốt mụn đỏ… và tập trung tán nền thật kỹ. Nếu vùng chữ T của bạn không có khuyết điểm, khóe mũi không gặp tình trạng ửng đỏ hay quầng thâm mắt không quá rõ, hãy mạnh dạn bỏ qua những khu vực này. Điểm mấu chốt làm nên hiệu ứng tự nhiên của “foundation mapping” chính là cho làn da cơ hội được tỏa sáng thay vì phủ lấp nó bằng phấn kem dày đậm.

Cuối cùng, để đảm bảo không có sự khác biệt quá lớn giữa vùng da có và không có kem nền, bạn nên sử dụng mút trang điểm đã được làm ẩm dặm lại toàn bộ gương mặt.

Tips

– Gò má là nơi bắt sáng nhất, cũng là nơi dễ nhận ra sự hiện diện của kem nền nhất trên khuôn mặt. Do đó, bạn nên hạn chế dùng kem nền, phấn phủ ở vùng da này. Thay vào đó, hãy phẩy một vệt highlight lộng lẫy để tạo cảm giác làn da tỏa sáng từ bên trong.

– Tăng cường hiệu quả che phủ bằng cách sử dụng cọ dẹt đầu nhỏ tán thêm kem nền lên những vùng khuyết điểm li ti.

1. Shu Uemura Unlimited Breathable Lasting Foundation

Chiết xuất gạo hữu cơ Nhật Bản chống lại tác hại của tia UV và ngăn ngừa tình trạng xỉn màu lúc cuối ngày. Sản phẩm có 25 tông màu phù hợp với tông da châu Á, được thiết kế riêng bởi các nghệ sĩ trang điểm chuyên nghiệp thế giới.

2. Chanel Ultra Le Teint Velvet Blurring Smooth-Effect Foundation Velvet Matte Finish Broad Spectrum SPF 15 Sunscreen

Phức hợp Perfect Skin Affinity cung cấp khả năng che phủ bền bỉ và cảm giác thoải mái trên da, trong khi phức hợp Perfect Light Control duy trì hiệu ứng mềm mượt đồng thời làm mờ dấu vết của lỗ chân lông. Sự kết hợp của 2 công nghệ làm nên hiệu ứng tự nhiên mà hoàn hảo.

3. Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35/PA++++

Công nghệ ActiveForce cho phép kem nền mới nhất của Shiseido có khả năng kháng ẩm, chống phai màu, bất chấp mồ hôi, bã dầu và mọi chuyển động của cơ mặt.

4. Dior Prestige Le Micro-Fluide Teint de Rose

Lọ kem nền đầu tiên của nhà Dior chứa 20 loại dưỡng chất vi lượng chiết xuất từ hoa hồng Granville, mang công dụng hồi sinh làn da, dưỡng ẩm chuyên sâu suốt 24 giờ.

5. NARS Sheer Glow Foundation

Công thức NARS Complexion Brightening ngoài chức năng duy trì độ ẩm, giữ da mọng mượt còn cải thiện độ sáng và kết cấu làn da nếu sử dụng hằng ngày. Sản phẩm có tổng cộng 40 tông màu.