Sau show diễn Xuân Hè 2019 được chào đón vô cùng nhiệt liệt vào hồi tháng 9 ở London, Burberry dường như đã thay da đổi thịt dưới trí óc sáng tạo không biên giới của NTK Riccardo Tisci với vai trò Giám đốc Sáng tạo. Những di sản hàng trăm năm tuổi của thương hiệu Burberry được kết hợp với hơi thở đương đại trẻ trung, khỏe khoắn và gợi cảm. Và để quảng bá cho BST Xuân Hè 2019 của Burberry, NTK Riccardo Tisci đã kết hợp cùng với 6 nhiếp ảnh gia nổi tiếng mang đến những khung hình ấn tượng, thể hiện những cái nhìn đa chiều về những sáng tạo của ông cho thương hiệu 163 năm tuổi.
Cả 6 nhiếp ảnh gia Nick Knight, Danko Steiner, Hugo Comte, Colin Dodgson, Peter Langer và Letty Schmiterlow đều là những tên tuổi lần đầu tiên chụp quảng cáo cho Burberry.
BST Xuân Hè 2019 của Burberry là sự kết hợp của di sản và nhịp sống hiện đại năng động, thể hiện cái nhìn bao quát, rộng mở của NTK Riccardo Tisci, mang đến nguồn sinh lực mới cho thương hiệu.
Những “nàng thơ” quen thuộc của NTK Riccardo Tisci cũng không vắng mặt trong chiến dịch quảng cáo đầu tiên ông thực hiện cho Burberry như: Stella Tennant, Fran Summers, Claudia Lavender, Rianne van Rompaey, Natalia Vodianova, Irina Shayk, Sora Choi, Anok Yai, Darani, cùng hai người mẫu nam Matteo Ferri và Joe Plunkett.
Những hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo BST Xuân Hè 2019 sẽ liên tục được xuất hiện trên các kênh truyền thông của Burberry cho đến tháng 4.