Sắc màu tươi mới của hoa cỏ mùa xuân tràn ngập các khung hình quảng bá BST Dior Men Xuân Hè 2021. BST mang tên “Portrait of an Artists” (tạm dịch: “Bức chân dung người nghệ sĩ”) thay lời thán phục tài năng vô hạn của NTK Kim Jones dành cho họa sĩ người Ghana – Amoako Boafo. Những bức ảnh trong chiến dịch quảng quá lần này do nhiếp ảnh gia Rafael Pavarott thực hiện, tạo cảm giác hứng khởi chào đón một năm mới căng tràn sức sống cùng những điều tích cực.
Từ khi đảm nhận vị trí Giám đốc Sáng tạo của Dior Men vào năm 2018, Kim Jones tìm kiếm nguồn sáng tạo thông qua việc kết hợp giữa thời trang và nghệ thuật cùng với một số nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó có thể kể đến Kaws, Daniel Arsham và Hajime Sorayama. Mùa ra mắt BST Dior Men Xuân Hè 2021 vừa qua, giám đốc sáng tạo đương nhiệm của Dior Men đã vẽ nên bức tranh thời trang rực rỡ sắc màu lấy cảm hứng từ những tác phẩm hội họa của họa sĩ Amoako Boafo – người vốn nổi tiếng với những bức tranh lấy chủ thể là người da màu, dùng những gam màu sáng nổi bật để khắc họa hình ảnh của họ.
Từng người mẫu khoác lên người những món đồ thời trang nằm trong BST tôn vinh kỹ thuật may đo thủ công và giá trị di sản hơn 70 năm của Christian Dior. Đặc biệt, họa tiết Oblique trứ danh chẳng những xuất hiện hài hòa trên khung nền màu sắc tươi sáng, mà nó còn vô cùng nổi bật. Có thể thấy, BST Xuân Hè 2021 này của Dior Men tiếp tục lăng xê xu hướng neo-tailoring thời thượng với các thiết kế trang phục may đo phần nào thoải mái, phóng khoáng hơn và kết hợp cùng với các món đồ streetwear hiện đại nhằm tạo nên chuẩn mực đồ may đo cao cấp hoàn toàn mới trong địa hạt thời trang phái mạnh tương lai.
Cùng nhìn ngắm những bức ảnh tuyệt đẹp trong chiến dịch quảng bá BST Dior Men Xuân Hè 2021 của NTK Kim Jones và họa sĩ Amoako Boafo: